พี่สาวบังฟัตไม่เชื่อน้องฆ่า 8 ศพร่ำไห้แช่งคนทำ-เจ้าตัวแฉผญบ.ฆ่าก่อนแต่พลาด (คลิป)

18 ก.ค. 60
หลังจากที่เมื่อวานนี้ (16 ก.ค. 60) พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงคลี่คลายคดีสังหารโหดนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ พร้อมคนในครอบครัวรวม 8 ศพ โดยผู้ต้องสงสัยที่เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้นั้นได้ให้การซัดทอดนายซูริก์ฟัต หรือบังฟัต บ้านนบวงศ์สกุล ว่าเป็นผู้บงการและหลอกให้มาร่วมก่อเหตุ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
พี่สาวของบังฟัตให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์
ล่าสุด วันนี้ (17 ก.ค. 60) พี่สาวของบังฟัต ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี ผ่านทางโทรศัพท์ว่า ตนและครอบครัวยังทำใจยอมรับกับเหตุการณ์ไม่ได้ เมื่อทราบว่าน้องชายเป็นคนลงมือสังหารในคดีนี้ หลังเห็นรูปน้องชายออกตามสื่อต่าง ๆ ก็รู้สึกเสียใจ ได้แต่กอดคอร้องไห้กับพี่น้อง เพราะไม่อยากจะเชื่อว่าน้องชายของตนจะลงมือฆ่าคนได้ลงคอ
บ้านพ่อตาผู้ใหญ่บ้าน
ปัจจุบันตนอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันกับผู้ใหญ่วรยุทธ ซ้ำยังเป็นเครือญาติกับผู้ใหญ่ด้วย หลังเกิดเหตุยังไปยืนดูศพผู้เสียชีวิตทั้ง 8 คน และสาปแช่งคนร้าย ภาวนาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้โดยเร็ว นอกจากนี้ยังไปช่วยทำอาหารที่บ้านผู้ใหญ่อยู่เลย แต่สุดท้ายคิดไม่ถึงว่าจะเป็นฝีมือน้องชายตนเอง ตอนนี้รู้สึกทุกข์ใจเป็นอย่างมาก เหมือนตายทั้งเป็น ไม่กล้าออกไปสู้หน้าใคร ซึ่งตนเข้าใจความรู้สึกของญาติผู้เสียชีวิตเป็นอย่างดี ว่ามีความโกรธแค้นและเจ็บปวดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่ใช่การสูญเสียแค่ชีวิตเดียว ทั้งนี้ อยากเข้าไปทำความเข้าใจกับญาติผู้เสียชีวิต ว่าตนและญาติคนอื่น ๆ ของบังฟัตไม่มีใครรู้เรื่องการก่อเหตุครั้งนี้เลย และที่เสียใจที่สุดคือน้องชายมีปัญหาอะไรก็ไม่เคยมาพูดคุย หรือปรึกษากับทางครอบครัว ซึ่งตนเชื่อว่าถ้าตนรู้เรื่องสักนิดคงจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น
สุรชาติ บ้านนบ กำนันตำบลบ้านกลาง อำเภออ่าวลึก จ.กระบี่
ด้าน นายสุรชาติ บ้านนบ กำนันตำบลบ้านกลาง อำเภออ่าวลึก จ.กระบี่ ญาติของบังฟัต เปิดเผยด้วยว่า นิสัยส่วนตัวบังฟัตเป็นคนเรียบร้อย พูดจาดี ไม่เคยมีปัญหาหรือมีเรื่องกับใคร หรือมีท่าทีก้าวร้าวโหดเหี้ยมมาก่อน ตรงข้ามกับผู้ใหญ่บ้านที่ค่อนข้างจะโผงผาง ใจร้อนและตรงไปตรงมา ก้อนหน้านี้เคยมีชาวบ้านบอกว่าผู้ใหญ่บ้านเคยใช้ปืนยิงขึ้นฟ้าเพื่อข่มขู่บังฟัต แต่ไม่ได้ประสงค์ถึงเอาชีวิต ซึ่งคนในพื้นที่ก็ไม่รู้มาก่อนว่าทั้งสองมีเรื่องติดใจ หรือขัดแย้งอะไรกันมาก่อน อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ชาวบ้านรู้สึกโล่งใจขึ้น ที่รู้ว่าคนร้ายเป็นใคร ทำให้คลายความหวาดระแวง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ