รู้ตัวแล้ว! ฆาตกรสังหารโหดสาวโรงงาน ย่านกระทุ่มแบน ตร.ขออนุมัติหมายจับ

25 มิ.ย. 66

ชุดสืบกระทุ่มแบน ได้ตัวผู้ต้องสงสัยคดีปาดคอฆ่า สาวโรงงาน วัย 33 ปี ดับสลดคาห้องพัก โดยคนร้ายเป็นแฟนของผู้ตาย คาดหมายจับออกทันภายในวันนี้

จากเหตุฆาตกรรม พบศพ น.ส.สุพรรณี วิลานันท์ อายุ 33 ปี สาวพนักงานทั่วไป โรงงานพลาสติกแห่งหนึ่งถูกฆ่าปาดคอ เสียชีวิตภายในห้อง หอพักแห่งหนึ่ง พื้นที่ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

ความคืบหน้าในคดี เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.เสรีฐกาญจน์ จันทร์ด้วง ผกก.สภ.กระทุ่มแบน ว่าภายหลังเกิดเหตุได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กระทุ่มแบน ภายใต้การกำกับดูแลของ พ.ต.ท.วุฒิชัย ทวีกาญจนวัฒน์ รองผกก.สส.สภ.กระทุ่มแบน นำทีมตำรวจชุดสืบสวนฯ ลงพื้นที่แกะรอยคนร้ายรายนี้อย่างต่อเนื่อง ตลอด24 ชั่วโมง

ขณะที่แนวทางการสอบสอบสวนโดยการกำกับดูแลของ พ.ต.ท.รณเดช บุตรศรี รองผกก.สอบสวน สภ.กระทุ่มแบน และ ร.ต.อ.อัษฎาวุธ เอียดแก้ว รองสารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน ก็ได้เรียกพยานที่เกิดเหตุและบุคคลใกล้ชิดมาสอบปากคำผนวกกับพยานหลักฐานที่เกิดเหตุและผลตรวจพิสูจน์จากทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ทำให้รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ได้อย่างครบถ้วนจนสามารถขออนุมัติศาลจังหวัดสมุทรสาครเตรียมออกหมายจับ นายอนุสรณ์ เทียมรัตน์ ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต โดยคาดว่าจะสามารถออกหมายจับได้ภายในวันนี้

1687681408400

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส