สลด! หนุ่มหายตัวจากบ้านปริศนา 4 วัน พบเป็นศพถูกเผานั่งยางกลางไร่

24 มิ.ย. 66

สลด! หนุ่มหายตัวจากบ้านปริศนา 4 วัน พบเป็นศพถูกเผานั่งยางบนรถ จยย. กลางไร่นา ตำรวจตั้งปมการเสียชีวิตไว้ 3 ประเด็น 

วันนี้ ( 24 มิถุนายน 66 )  เมื่อเวลา 11.00 น.  พ.ต.ท.ธนาเศรษฐ์ อภิวัชร์ชยังกูล พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรดอนหว่าน  ได้รับแจ้งว่าพบรถจักรยานยนต์ถูกเผาและมีศพผู้เสียชีวิต  ที่เกิดเหตุอยู่ที่บริเวณทุ่งนา เส้นทางการเกษตรระหว่างบ้านหนองโน  ต.หนองโน อ.เมือง  จ.มหาสารคาม อยู่ห่างจากหมู่บ้านหนองโน ประมาณ 4 กิโลเมตร โดยสภาพศพผู้เสียชีวิตถูกเผาดำเป็นตอตะโกอยู่ในลักษณะนอนคว่ำ ขาข้างขวาก่ายอยู่ที่ตัวรถจักรยานยนต์  แพทย์เวรโรงพยาบาลมหาสารคามได้เข้าชันสูตร ก่อนที่จะให้หน่วยกู้ภัยทำการเก็บร่างผู้เสียชีวิต นำศพมาไว้ที่บ้าน หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้นำศพไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

เผานั่งยาง

ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือนายวรุฒ สงวนนามสกุล หรือคาวี อายุ 34 ปี ซึ่งมีการประกาศตามหาบุคคลสูญหายไว้ตามเพจต่าง ๆ ของจังหวัดมหาสารคาม ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยคาวี หายไปพร้อมกับรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า X MAX สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กส 5152 มหาสารคาม

นางสาวศันสนีพร สงวนนามสกุล พี่สาวผู้เสียชีวิต เล่าว่าน้องชายหายออกจากบ้านพัก ที่ซอยจุฑางกูร 17 ต.ตลาด อ.เมือง จ.มหาสารคาม เมื่อช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันที่ 21 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา โดยวันดังกล่าวน้องชายเล่นเกมออนไลน์กับกลุ่มเพื่อน ๆ นอนตอนตี 4 ตื่นมาเกือบ ๆ 10 โมง  ก็มาเข้าห้องน้ำ จากนั้นก็นำโทรศัพท์มาชาร์จแบตเตอรี่ แล้วหยิบเงินไปร้อยกว่าบาท คาดว่าจะไปซื้อของกินมาให้ภรรยาที่กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 อายุครรภ์ 7 เดือน จากนั้นก็ขับขี่รถจักรยายนต์ออกไป แล้วก็ไม่ได้กลับมาอีกเลย 

เผานั่งยาง

โดยญาติได้ออกตามหาและลงบันทึกประจำวันคนหายเอาไว้ ก่อนออกตามหาตามโรงพัก และโรงพยาบาลต่างอำเภอ เผื่อว่าน้องจะประสบอุบัติเหตุ และลงประกาศตามหาทางเพจต่าง ๆ นอกจากนี้ยังไปหาหมอดูที่นับถือ หมอดูก็บอกว่าวันเสาร์น้องชายจะกลับมา ซึ่งตลอดเวลา 3-4 วันที่น้องชายหายไป ก็ให้หลานสาววัย 4 ขวบ และน้องสะใภ้ที่ท้อง 7 เดือน มาพักอยู่ที่บ้านพ่อแม่ที่บ้านหนองโน ต.หนองโน อ.เมือง ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านน้องชายที่พักอยู่ในเมืองประมาณ 20 กิโลเมตร 

ต่อมาช่วงเช้าวันนี้ หลังจากตื่นนอน ตนก็คิดอยู่ในใจว่าจะไปที่ที่นาของย่าที่เป็นที่มรดก อยู่ห่างออกไปประมาณ 4 กิโลเมตร เพราะไปหาที่พึ่งทางใจมาทุกที่แล้ว เหลือแต่ที่นาที่ยังไม่ได้ไป ก็จะไปจุดธูปบอกผีไร่ผีนาว่าให้ช่วยดลบันดาลให้เจอน้องชาย ถ้าน้องหลงไปไหนก็ขอให้น้องกลับมา ถ้าหากไม่มีชีวิตก็ขอให้เจอศพน้อง

เผานั่งยาง

ก่อนที่ตนจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไปที่นา ซึ่งเส้นทางเลี้ยวที่กำลังจะไปที่นา จะผ่านต้นขนุน ก็เห็นว่ามีร่องรอยไฟไหม้ เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ถูกไฟไหม้อยู่ เหลือแต่โครงเหล็ก ตอนแรกก็ไม่เห็นศพน้อง จึงได้ตะโกนเรียกชื่อน้อง เพราะคิดว่าน้องอาจจะหลบอยู่ แต่พอเดินเข้าไปดูใกล้ ๆ ก็พบว่ามีศพอยู่ข้างรถ จึงมั่นใจว่าเป็นน้องชายตนแน่ ๆ รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ และกลับไปบอกที่บ้านว่าเจอน้องแล้ว

ซึ่งเป็นที่น่าสังเกตว่า  หากน้องชายตนฆ่าตัวตายก็ต้องมีการดิ้นทุรนทุรายออกจากตัวรถ แต่นี่ขาของน้องยังพาดคาอยู่กับรถอยู่เลย  ปกติน้องชายไม่เคยหายไปแบบนี้ ตอนนี้ทางบ้านยังไม่ทราบว่าสาเหตุที่น้องชายถูกฆาตกรรมในครั้งนี้มีสาเหตุมาจากเรื่องใด  เพราะน้องชายเป็นคนดี  รักครอบครัว ทำธุรกิจร้านอาหารหุ้นกับเพื่อนอีกคน ซึ่งรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก  ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร  จึงคิดว่าไม่น่าจะใช่ปมธุรกิจ ไม่ใช่เรื่องยาเสพติด เพราะน้องชายไม่เคยมีประวัติ แต่คนที่ก่อเหตุขนาดนี้ได้ก็น่าจะมีเหตุขัดแย้งอะไรสักอย่าง อาจจะเป็นเรื่องเงิน ๆ ทอง ซึ่งที่บ้านก็ไม่มีใครทราบ 

ด้าน  พ.ต.ท.กตตน์ ภูดวงจิตร สารวัตรใหญ่ สถานีตำรวจภูธรดอนหว่าน กล่าวว่า เบื้องต้นได้รับรายงานเหตุดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ก็ได้ให้เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เก็บพยานหลักฐาน ทั้งพยานวัตถุ และพยานแวดล้อม รวมถึงพยานบุคคล ส่วนการสืบสวนเชิงลึกอยู่ระหว่างประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งก่อนหน้านี้ญาติผู้ตายเคยเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองมหาสารคาม เรื่องถูกข่มขู่ว่าจะถูกอุ้มฆ่าปมทวงหนี้ และรอผลตรวจทางนิติเวชว่าผู้เสียชีวิต เสียชีวิตจากสาเหตุใดกันแน่ โดยตอนนี้ตั้งปมสังหารไว้ 3 ประเด็น คือ การท้วงหนี้การพนัน,ชู้สาวและฆ่าตัวตาย 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส