เปิดใจ "แม่น้องเบนซ์" พร้อมเผยคำพูดสุดท้ายก่อนลูกชายจากไป

23 มิ.ย. 66

เปิดใจ "แม่น้องเบนซ์" พร้อมเผยคำพูดสุดท้ายก่อนลูกชายจากไป ความฝันน้องเบนซ์อยากเป็นนักวิทยาศาสตร์ เคยพูดไว้ว่าเรียนจบจะบวชให้

วันที่ 23 มิ.ย. 66 จากเหตุการณ์ระทึกถังดับเพลิงระเบิดภายใน โรงเรียนราชวินิตมัธยม ถนนพิษณุโลก ระหว่างการซ้อมดับเพลิง จนเป็นเหตุให้ นายขุมทอง สงวนนามสกุล นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนราชวินิตมัธยม เสียชีวิตทันทีภายในที่เกิดเหตุ และมีนักเรียนได้รับบาดเจ็บอีกหลายราย ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ล่าสุด นางแพรเมือง สงวนนามสกุล อายุ 61 ปี ป้าที่เลี้ยงดูน้องเบนซ์ตั้งแต่เด็ก เปิดเผยว่า หลังจากได้เข้าไปพูดคุยกับทางโรงเรียนด้านใน ก็ไม่มีอะไรมาก และยอมรับว่าทุกอย่างเป็นอุบัติเหตุ ยืนยันไม่ได้ติดใจเอาความใคร ไม่เป็นความผิดของใคร เนื่องจากเหตุการณ์แบบนี้ “ไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น” ส่วนตัวก็คิดว่าหลานคงจะมาได้แค่นี้ พร้อมยอมรับว่า หลานเคยบอกไว้ว่าจะบวชให้ แต่ยังบวชไม่ได้ เพราะยังเรียนไม่จบ

1687529393526

ส่วนน้องเบนซ์เป็นเด็กดีและเรียบร้อยมาก ตั้งใจอยากเป็นนักวิทยาศาสตร์มาก และชอบเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ โดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องสิ่งแวดล้อม ซึ่งน้องเบนซ์เองก็มีความฝันอยากจะสอบเข้าคณะวิทยาศาสตร์วิทยาศาสตร์ สาขาสิ่งแวดล้อม ซึ่งตนก็บอกว่าถ้าสอบเข้าจุฬาฯ หรือธรรมศาสตร์ได้ ก็จะให้เงิน 100,000 บาท

โดยวันนี้น้องเบนซ์ก็ไม่ได้แจ้งหรือบอกอะไรเกี่ยวกับการสาธิตซ้อมดับเพลิงที่โรงเรียน แต่ตนก็เพิ่งคุยกับน้องเบนซ์ครั้งสุดท้ายก็ช่วงสิ้นเดือนที่ผ่านมา ก็ไปกินข้าวกันมา ซึ่งปกติน้องเบนซ์จะอยู่คอนโดที่ตนซื้อให้กับพี่ชายเป็นหลัก  ซึ่งในช่วงเกิดเหตุตอนนั้นตนอยู่ที่จังหวัดนครปฐมและดูข่าวก็เลยให้พี่ชายของน้องเบนซ์โทรเช็ก สุดท้ายก็เป็นเรื่องจริงที่น้องเบนซ์ถูกถังดับเพลิงระเบิดตาย

ถังดับเพลิงระเบิด

ขณะที่ นางสาวปลา สงวนนามสกุล อายุ 44 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต ระบุเพียงสั้นๆ ว่า ยังช็อกและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนตัวไม่ได้ติดใจกับสาเหตุในวันนี้ พร้อมบอกว่า ลูกชายเป็นเด็กดี เรียนเก่ง เป็นเด็กดี ไม่เกเร ตนภูมิใจในตัวลูกชายมาก โดยยอมรับเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ได้พูดคุยกับลูกว่าวันนี้  “แม่จะทำไข่พะโล้ให้กินที่บ้านแม่” แต่สุดท้ายลูกชายก็จากไปอย่างกะทันหัน

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส