หนุ่มฆ่าแฟน นอนเฝ้าศพไว้จนขึ้นอืด ก่อนผูกคอเสียชีวิตตามในคอนโดหรู

22 มิ.ย. 66

สลด! หนุ่มฆ่าแฟน นอนเฝ้าศพไว้จนขึ้นอืด ก่อนผูกคอเสียชีวิตตาม เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 22 มิ.ย. 66 พันตำรวจตรีณัฐวุฒิ มิ่งเมือง สว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุหญิงเสียชีวิตบนเตียงนอน 1 ราย และชายผูกคอเสียชีวิตในห้องน้ำ 1 ราย ภายในคอนโดฯ แห่งหนึ่งใน อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธนะเมศร์  วิจิตรจริยา ผู้กำกับ พันตำรวจตรีบรรจบราชกิจ สว.สส สภ.รัตนาธิเบศร์ แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้งรีบรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพหญิงนอนเสียชีวิตบนที่นอน ทราบชื่อคือ น.ส.นิพาพร อายุ 28 ปี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาโดยประมาณ 1-2 วัน ส่วนในห้องน้ำพบศพชาย เบื้องต้นไม่ทราบชื่อ-นามสกุล สภาพศพเสียชีวิตด้วยท่ายืน ผูกคอด้วยเชือก คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 1 วัน ในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดไม่พบเหตุ ชายแปลกหน้าหรือคนร้ายเข้าออกในห้อง

พ.ต.อ.ธนะเมศฐ์ วิจิตรจริยา ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุทราบว่าผู้หญิงเสียชีวิตก่อน ส่วนผู้ชายเสียชีวิตที่หลังในลักษณะผูกคอตนเอง ตอนนี้กำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อดูการเข้าออก จากการตรวจสอบดูกล้องวงจรปิดเบื้องต้นพบแค่ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนที่เดินเข้า-ออก เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. ช่วงประมาณ 5 โมงเย็น ตอนนี้ยังไม่ทราบสาเหตุของการเสียชีวิตของผู้หญิงต้องรอแพทย์จากนิติเวชชันสูตรพลิกศพก่อน และมาประกอบกับหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อระบุสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตอีกครั้ง

นายณพชร คำธรรมรักษ์ (คนดูแลหอพัก) เล่าว่า ตนได้มาเคาะห้อง ผู้เช่าเพื่อที่จะเก็บค่าเช่าห้องพัก แต่ผู้เช่าไม่ตอบรับ จากนั้นตนได้เปิดประตูเข้าไปในห้องพัก พบผู้เช่าเป็นหญิงนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพศพนอนหงายห่มด้วยผ้าห่ม จากนั้นตนได้เปิดห้องน้ำภายในห้องพัก และพบผู้ชายอีกหนึ่งคน ผูกคอเสียชีวิตภายในห้องน้ำ สภาพยืนผูกคอด้วยเชือก จากนั้นตนจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามเพิ่มเติมแจ้งว่าผู้เสียชีวิตเป็นผู้เช่ารายวัน ได้มาเช่าห้องพัก เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. 66 จนกระทั่งวันที่ 20 มิ.ย. 66 เวลาประมาณ 09.30 น. เห็นผู้เช่าซึ่งเป็นชายออกมาจากห้องนอนลงมาทิ้งขยะ พบเห็นครั้งสุดท้าย และชุดสืบสวนอยู่ระหว่างดูกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม แต่ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ หรือร่องรอยการเข้ามาของบุคคลอื่นๆ ในช่วงเกิดเหตุคาดว่าฝ่ายชายคงเป็นฝ่ายลงมือฆ่าฝ่ายหญิงก่อนแล้วเฝ้าศพอยู่ 1 คืน จึงผูกคอตายตาม ส่วนสาเหตุเบื้องต้นสันนิษฐาน ว่าอาจจะมาจากความหึงหวง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส