"วงศาคณาญาติ" ฉลอง Pride month กระบอกเสียง LGBTQ+ เมื่อต้องเผชิญปัญหาในครอบครัว

22 มิ.ย. 66

เข้มข้นแฝงสาระ จี้จุดทุกเรื่องราว "วงศาคณาญาติ" ละครสนุกคู่คุณภาพ กระบอกเสียง LGBTQ+ เมื่อต้องเผชิญปัญหาในครอบครัว

เข้มข้นแฝงสาระ จี้จุดทุกเรื่องราว สำหรับละครน้ำดีสะท้อนสถาบันครอบครัว "วงศาคณาญาติ" ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย CHANGE2561 ด้วยตัวเนื้อหาบทละคร และความตั้งใจในการผลิต ละครเรื่องนี้เลยเป็นที่ถูกอกถูกใจ
แฟนละครในระดับประเทศและระดับสากล

อีกหนึ่งความน่าสนใจของละคร "วงศาคณาญาติ" แม้จะเป็นละครเก่าเก็บ ผ่านมาแล้วหลายเวอร์ชั่น แต่เนื้อหายังคงทันสมัยเหมือนในยุคปัจจุบัน โดยเฉพาะบทบาททางสังคม การนำเสนอเรื่องราวของ LGBTQ+ ในครอบครัว ที่ยังคงถูกตีกรอบ และไม่เป็นที่ยอมรับในสังคมเช่นเคย

ตัวละคร "แป๊ด" ถ่ายทอดโดยนักแสดง มากความสามารถ "พลัสเตอร์ ภัทร์นิธิ ศรันย์วัฒนกุล" ต้องเจอถึงความกดดัน เส้นขอบความคิด ที่ต้องเลือกเส้นทางตามคำสั่งของแม่ นิ่ม (เข็ม ลภัสรดา) กีดกั้นทั้งเรื่องการศัลยกรรม การแปลงเพศ ถูกจับแต่งงานกับผู้หญิง หรือ ขัดขวางเรื่องความรักชายรักชาย เป็นอุปสรรคของ LGBTQ+ ที่ไม่มีสิทธิ์ได้แสดงออก

แต่อีกหนึ่งด้านของความเป็นมนุษย์ แป๊ด ได้รับความสนับสนุน และคำปรึกษาจาก ฉลอง (ต๊อก ศุภกร) พ่อสายธรรมที่สนับสนุนความหลากหลายทางเพศ ให้อิสระทางความคิด ชี้นำในเรื่องที่ถูก สอดคล้องกับกระแสสังคมที่สังคมเปิดกว้าง เปิดทางให้กลุ่ม LGBTQ+ ได้เฉลิมฉลองความรัก ตามเดือน Pride month ที่กว่าจะสมบูรณ์แบบต้องเจอขวากหนาม และเจอกับปัญหาสภาพแวดล้อมทางสังคม ละครน้ำดี "วงศาคณาญาติ" ได้เป็นกระบอกเสียง สะท้อนอีกหนึ่งด้านเพื่อแฟนละครได้ชมละครที่เป็นมากกว่าละคร
ร่วมลุ้นเส้นทางความรักและทางออกของตัวละคร แป๊ด LGBTQ+ ในละครน้ำดีสะท้อนสังคมน้ำ "วงศาคณาญาติ"

คืนวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 24-25 มิถุนายนนี้ ปรับเวลาใหม่ ขยี้ทุกความสนุก 21.45 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34
(หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว)

วงศาคณาญาติ

วงศาคณาญาติ

วงศาคณาญาติ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส