“หมอภาคย์” โพสต์อาลัย “ผู้ว่าณรงศักดิ์” อีก 2 วันจะครบ 5 ปี เหตุการณ์ถ้ำหลวง

22 มิ.ย. 66

 

หมอภาคย์” โพสต์อาลัย “ผู้ว่าณรงศักดิ์” ระบุอีก 2 วัน จะครบ 5 ปี เหตุการณ์ถ้ำหลวง ขอให้ท่านสู่สุคติภูมิ ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวโอสถธนากร 

จากกรณี ผู้ว่าณรงศักดิ์ นาย ณรงศักดิ์ โอสถธนากร หรือที่คนรู้จักกันในนาม ผู้ว่าหมูป่า ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เสียชีวิตอย่างสงบ ในวัย 58 ปี ที่โรงพยาบาลศิริราช เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 21 มิ.ย. 66  ภายหลังเข้ารักษาอาการป่วยจากโรคมะเร็งนั้น 

สร้างความเสียใจให้กับผู้ที่ได้รับทราบข่าว รวมถึงบุคคลที่เคยเป็นทีมปฏิบัติการภายใน ถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน เพื่อนำทีมฟุตบอล หมูป่าอะคาเดมีออกมา 

ผู้ว่าณรงศักดิ์ นาย ณรงศักดิ์ โอสถธนากร หรือที่คนรู้จักกันในนาม ผู้ว่าหมูป่า ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี

โดยเฉพาะ “หมอภาคย์พ.อ.นพ.ภาคย์ โลหารชุน นายแพทย์ใหญ่ หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ จ.ลพบุรี อดีตผู้บังคับกองพันเสนารักษ์ที่ 3 ค่ายสุรธรรมพิทักษ์ จ.นครราชสีมา เจ้าของฉายา “หมอที่แกร่งที่สุดในปฐพี” เพราะสำเร็จหลักสูตรการรบพิเศษในหลายหลักสูตรของแต่ละเหล่าทัพ 

ทีมปฏิบัติการ ถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน

อีกทั้งยังเป็น 1 ในผู้ที่เข้าไปปฏิบัติการ ภายในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ได้โพสต์รูปภาพ ผู้ว่าณรงศักดิ์ ขณะบัญชาการเหตุการณ์ในครั้งนั้น พร้อมข้อความที่ระบุว่า “อีก 2 วัน จะครบ 5 ปี เหตุการณ์ถ้ำหลวง ด้วยความอาลัย ขอให้ท่านสู่สุคติภูมิครับ ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวโอสถธนากร ด้วยครับ”

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส