"แม่พิม พิมประภา" ชี้แจงสาเหตุโพสต์เดือดว่าลูกสาว ขอรับผิดเพียงคนเดียว

21 มิ.ย. 66

แม่พิม พิมประภา ร่ายยาวชี้แจง สาเหตุโพสต์เดือดทำลูกสาวเสียน้ำตา ที่ทำไปเพราะความโกรธและเสียใจจริงๆ ยอมรับผิดและขอโทษที่ทำให้เสียใจ ต่อจากนี้ขอให้เป็นเรื่องภายในครอบครัว เพราะอาจเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน

 

หลังจากที่นักแสดงสาว พิม พิมประภา ตั้งประภาพร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตา กับกรณีที่ คุณแม่ศศิกานต์ ตั้งประภาพร ได้โพสต์ข้อความสุดเดือดว่าลูกสาว จนกลายเป็นกระแสดราม่าร้อนบนโลกออนไลน์ โดย พิม พิมประภา ยอมรับว่าที่บ้านกำลังมีปัญหากันจริง  

พิม พิมประภา

ล่าสุด คุณแม่ศศิกานต์ คุณแม่ของ พิม พิมประภา ได้โพสต์ชี้แจงถึงเรื่องราวต่างๆ ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า... 

มีนักข่าวติดต่อผ่านทางเพจร้าน โทรหาพนักงานหน้าร้านและขอเบอร์ส่วนตัวแม่ สอบถามเวลาเข้าร้านของแม่ แม่ขอความกรุณาเว้นให้เป็นพื้นที่ส่วนตัวนะคะ และยังติดตามไปหาเพื่อนที่แม่แทคในไอจีเพื่อสอบถามเรื่องนี้ แม่ขอร้องอย่าไปรบกวนคนอื่นเลยนะคะ แม่ขอตอบในพื้นที่นี้ทีเดียวนะคะ แม่อ่านหลายเมนต์ที่หลายคนด่ารุนแรงถึงการโพสต์เหมือนประจานลูกตัวเอง แม่ไม่โกรธทุกคนเลยค่ะ เพราะแม่ทำผิดจริงๆ ที่ทำให้เรื่องมันลุกลามขนาดนี้ แม่ก็รักลูกเหมือนแม่คนอื่นๆค่ะ ทุ่มเททั้งชีวิต ทั้งหมดที่มีเพื่ออนาคตของลูกๆ

แต่ที่โพสต์ไปเพราะตอนนั้นยอมรับว่าเสียใจมาก น้อยใจมากๆที่ได้ยินคำพูดของลูกๆ(ไม่มีน้องพลอยวันนั่นนะคะ)พูดในกล้อง และได้ส่งคลิปลงกลุ่มทีนทีกลุ่มที่มีป๊าและลูกๆอยู่ เพื่อเคลียร์ปัญหา ทุกคนอ่านแต่ไม่ได้รับคำตอบใดๆและลูกก็ออกจากกลุ่มไป จึงทำให้เสียใจมากจึงโพสต์ไปแบบนั้นด้วยความโกรธและเสียใจจริงๆ คนถามว่าทำไมไม่เคลียส์หลังบ้าน พยายามเคลียร์ปัญหาหลังบ้านแล้วค่่ะ ทั้งไลน์ถามส่วนตัว หรือในกลุ่มอ่านแต่ก็เงียบกันหมด

หลังจากแยกออกมาจนถึงวันนี้ระยะเกือบ7เดือนก็ยังไม่ได้รับคำตอบใดๆ จนมาได้ยินจากกล้อง ทำให้เสียใจมากๆ เพราะหลังจากน้องพิมให้สัมไป มีผลกระทบกับแม่มากๆแม่ต้องเครียด อึดอัดใจกับการตอบคำถามคนรอบข้างโดยแม่ไม่รู้จะตอบยังไง เพราะยังไม่ได้คำตอบจากพิมและที่หลายคนด่าว่าที่เกิดปัญหาเพราะลูกไม่ให้เงิน แม่หน้าเงิน ต้องการเงินจากลูก ถมไม่เต็ม แม่ขอตอบอย่างภาคภูมิใจในตัวเอง

และตอบได้เต็มปากว่า ”แม่ไม่เคยขอเงินลูกใช้ค่ะ พ่อแม่มีรายได้ มีงานทำ สร้างตัวกันมา2คน มีบ้าน รถ ตึกแถว คอนโด ปลอดหนี้ตั้งแต่ลูกๆยังเรียนไม่จบเลยค่ะ อาจจะมีปัญหาการเงินบางช่วงของชีวิตที่มีสะดุดบ้าง ก็แก้ปัญหากัน2คน

แม่ภูมิใจที่มีวันนี้ได้ เพราะเราขยันทำงานค่ะ อาจจะมีบางครั้งลูกจะให้เองก็จะเห็นตามคลิปกันแล้ว และเงินที่พลอยให้1ล้านเพื่อตกแต่งบ้านป๊าเป็นคนเก็บเงินค่ะ ปัญหาที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินเลยค่ะ มันเป็นความไม่เข้าใจกันในครอบครัวที่สะสมมานานจนรุนแรงขึ้นเรื่อยๆพยายามคุย

จะเคลียร์ปัญหานี้กับทุกคนแต่ไม่ได้รับคำตอบใดๆ เรื่องที่มีคนบอกว่าแม่ขายของตลาดนัด แต่ลูกกินอาหารแพงๆอย่าไปโยงเลยค่ะ ก็เป็นเพราะแม่ชอบขายของเอง เพราะอยากมีรายได้หลายๆทางค่ะ ลูกจะใช้ชีวิตแบบใหนก็เป็นสิทธิ์ของเค้า เค้าหาเงินเองได้ เค้าอยากทานอะไรก็ทำได้ค่ะ อีกอย่างอาหารที่ลูกชอบ

บางอย่างแม่ก็ไม่ชอบด้วยค่ะ แม่ชอบทาน น้ำพริก ส้มตำค่ะ แม่ต้องขอโทษทุกคนที่ทำให้เสียความรู้สึกกับเรื่องนี้ เรื่องทั้งหมดแม่ขอรับผิดเพียงคนเดียว ขอร้องอย่าไปถามลูกๆอีกเลย เพราะเราทุกคนบอบช้ำกันมากพอแล้ว ต่อจากนี้แม่ขอให้เป็นเรื่องภายในครอบครัวนะคะ เพราะอาจเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้แม่และน้องๆนะคะ

ขอโทษทุกคนที่แม่เป็นตัวอย่างที่ไม่ดี เป็นแม่ต้องอดทน ควบคุมอารมณ์ให้มากกว่านี้ ขอโทษลูกๆทุกคนที่แม่ทำให้เสียใจ ผิดหวัง ต้องเดือดร้อนกันเพราะแม่นะคะ และขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามผลงานของน้องๆ คอยให้กำลังใจ ซัพพอร์ตน้องๆ มาตลอด ขอบคุณทุกคำที่ตำหนิ ทุกคำด่า แม่ไม่โกรธเลยค่ะเพราะแม่ทำผิดจริงๆและจะนำมาปรับปรุงตัวเองให้เป็นแม่ที่ดีขึ้นต่อไปในอนาคตค่ะ

แม่พิม พิมประภา

แม่พิม พิมประภา

พิม พิมประภา

พิม พิมประภา

พิม พิมประภา

พิม พิมประภา

พิม พิมประภา

พิม พิมประภา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส