“พลอย พลอยไพรินทร์” น้องสาว “พิม พิมประภา” ตอบดราม่าแม่ขายของตลาดนัด ลูกกินโอมากาเสะ

21 มิ.ย. 66

นักแสดงและยูทูบเบอร์สาว “พลอย พลอยไพรินทร์” น้องสาวของนางเอกสาว “พิม พิมประภา” เปิดใจพูดครั้งแรก หลังคุณแม่ได้ออกมาโพสต์ข้อความเดือดถึงลูกๆ จนกลายเป็นประเด็นขึ้น

ล่าสุด “พลอย พลอยไพรินทร์” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ตนเชื่อว่าทุกบ้านต้องมีปัญหากันทั้งนั้น มันเป็นตามข่าวเลย ส่วนเรื่องข้อความที่คุณแม่โพสต์ ตนรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องของครอบครัว เป็นเรื่องเซนซิทีฟ ตนขอไม่ให้ลายละเอียดอะไรดีกว่า รวมถึงเรื่องคุยกับคุณแม่ด้วย “พลอย” บอกสำหรับ 3 พี่น้องเราก็ได้คุยกันตลอด รวมถึงคุยเรื่องทั่วไปด้วย

ตอนนี้มีการปรับความเข้าใจกันภายในครอบครัวยังไง ?
"อันนี้เป็นการจัดการกันหลังบ้าน ยังไม่อยากลงลายละเอียดเท่าไหร่ เรื่องที่เกิดขึ้นเชื่อว่าทุกบ้านต้องมีการทะเลาะกันอยู่แล้วเป็นปกติ หวังว่าหลังจากนี้ก็อยากให้เป็นไปในแนวทางที่ดีขึ้นกว่าเดิม"

ไม่ได้เจอหรือคุยกับคุณแม่นานแค่ไหน ?
"ขอไม่ลงลายละเอียดดีกว่า"

ด้านพี่พิมพยายามหาทางออก และซับพอร์ตคุณพ่อด้วย ?
"เราพยายามหาทางออกกันอยู่แล้ว และทำให้เรื่องนี้มันดีขึ้น ยอมรับว่าเครียดประมาณหนึ่ง พี่พิมเขามีความเซนซิทีฟอยู่แล้ว แต่เชื่อว่าพี่สาวเป็นคนเก่ง ไม่ใช่เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เขาเจอ เชื่อเขาจะผ่านไปได้เช่นกัน บอกเรา 3 พี่น้องคุยกันตลอดในไลน์กลุ่ม"

ก่อนหน้านี้ครอบครัวมีปัญหาเกิดขึ้นไหม ?
"มันก็มีมาอยู่เรื่อยๆ อยู่แล้ว เชื่อทุกบ้านก็มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันมาเรื่อยๆ อยู่แล้ว ไม่มีบ้านไหนสมบูรณ์แบบอยู่แล้ว ครั้งนี้ก็น่าจะหนักที่สุด ส่วนตัวตนก็อยากหาทางออก แต่ขอเป็นเรื่องภายในครอบครัว"

"ถ้าถามว่าเราดูแลจิตใจกันยังไงระหว่างพี่น้อง เราก็ให้กำลังใจกัน พูดคุยกันว่าเขาเป็นย้งไงบ้าง ช่วงนี้ก็อาจจะเป็นช่วงที่เราคุยกันเยอะเป็นพิเศษ คุยกันทั้งวันเลย บอกก็มีได้คุยกับคุณพ่อบ้าง เราพี่น้องก็เป็นห่วงสภาพจิตใจของคุณพ่อ เขาก็เครียดพอสมควร พ่อกับแม่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ระยะเวลาก็ตามข่าวเลย"

ประเด็นที่คนวิจารณ์ว่าคุณแม่ขายของตลาดนัด แต่ลูกๆ กินโอมากาเสะ  ?
"พลอยว่ามันคือไลฟ์สไตล์มากกว่า บางคนก็ชอบกินโอมากาเสะ บางคนชอบกินส้มตำ อย่างพลอยก็จะไม่ค่อยมีภาพกินโอมากาเสะเท่าไหร่ ก็จะเป็นจกข้าวเหนียว"

เมื่อถามว่าหลังจากที่ตนกับพี่สาวออกมาพูด คิดว่าคุณแม่จะมีรีแอคยังไงบ้าง สาว "พลอย" ตอบว่า
"ไม่แน่ใจเลยค่ะ แต่ไม่อยากไปว่าคุณแม่ เพราะจริงๆ แล้วเขาเป็นคนที่เก่งมาก และเป็นคนที่เลี้ยงดูเรามาอยู่แล้ว การที่เราจะมีวันนี้ได้ หรือไปเทีย่วได้ เขาก็ซัพพอร์ตเราอยู่แล้ว จริงๆ ไม่อยากให้ไปว่าเขา"

มีการดูแลพ่อแม่ยังไงบ้าง ?
"ก็เต็มที่ค่ะ ก็พยายามดูแลเท่าที่เราดูแลได้ อย่างพาไปเที่ยว" 

เรื่องพี่พิมคอยใช้หนี้ให้ครอบครัว จริงไหม ?
"ก็ทุกบ้านมีปัญหาทางการเงินทุกบ้านอยู่แล้ว ครอบครัวเราก็มีเรื่องเงินด้วย หวังว่าให้เรื่องทุกอย่างดีขึ้น"

เรื่องคุณแม่น้อยใจ ว่าเราจะไม่เชิญไปงานแต่ง ?
"ในเรื่องนี้เราขอไปคุยกันหลังบ้านดีกว่า ถ้าถามอะไรถึงเรื่องของคุณแม่ พลอยก็ตอบได้เพียงขอไปคุยกันหลังบ้าน เชื่อว่าทุกคนผิดพลาดกันได้อยู่แล้ว ไม่อยากให้ทุกคนไปต่อว่าซ้ำเติมกัน ต้องขออนุญาตพี่ๆ มันอาจจะเป็นเรื่องบันเทิงของทุกคน แต่มันคือเรื่องละเอียดอ่อนของบ้านเราจริงๆ"

เครียดไหม ?
"ก็เครียดอยู่แล้ว ได้อ่านคอมเมนต์บ้าง คนมองยังไง เรื่องแพลนคุยกันในครอบครัวยังไม่ได้มีแพลนแน่ชัด ต้องขอเวลาหน่อย ส่วนคอมเมนต์ที่พูดว่าลูกอกตัญญู ก็เสียใจแหละ เพราะเราก็ทำเต็มที่ที่สุด แต่ก็อยากที่บอกว่าไม่อยากให้ต่อว่าคุณแม่ เราก็อาจจะเป็นเด็กดื้อจริงๆ แอบหนีเที่ยวบ่อย เขาอาจจะน้อยใจได้ แม่ก็เป็นคนขี้น้อยใจ ตามประสาผู้หญิงคนหนึ่งที่เขาเลี้ยงลูกมา ทุกบ้านต้องมีเรื่องผิดใจกันอยู่แล้ว"

พลอย พลอยไพรินทร์

พลอย พลอยไพรินทร์

พลอย พลอยไพรินทร์

พลอย พลอยไพรินทร์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส