ย้อนฟังสัมภาษณ์ "พิม พิมประภา" ยืนร้องไห้ไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม เงินเก็บใช้หนี้ให้ครอบครัว

19 มิ.ย. 66

ย้อนฟังสัมภาษณ์ นางเอกสาว "พิม พิมประภา ตั้งประภาพร" เคยมีเงินหลักร้อยในบัญชี ยืนร้องไห้ไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม เงินเก็บทั้งหมดที่มีเอาไปช่วยครอบครัว

เมื่อปลายปี 2022 "พิม พิมประภา ตั้งประภาพร" เคยให้สัมภาษณ์กับ รายการ วันบันเทิงTALK ว่าครั้งหนึ่งครอบครัวมีปัญหาทางด้านการเงิน จนไม่มีเงินจ่ายค่าเทอมหาวิทยาลัย แต่ได้นักแสดงรุ่นพี่ "เชียร์ ฑิฆัมพร" ให้ยืมเงินเพื่อจ่ายค่าเทอม

โดย "พิม พิมประภา" เล่าถึงชีวิตในวงการบันเทิงที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ไม่มีงาน 2 ปี เกือบได้งานก็โดนแคนเซิล ชีวิตต้องสู้ทำหลายอย่าง แต่ก็ไม่เคยเป็นคนที่ถูกเลือก

"ตั้งแต่เด็กๆ เลย ไม่เคยถูกเลือก อย่างที่บอก ถ้าเอาคนมายืนเรียงกัน ไม่เคยเป็นคนที่โดนชี้เลย เราก็เป็นคนอยู่ในความเข้าใจว่าเราอาจไม่ดีพอที่จะเลือกเรา บางคนอาจจะมองเห็นว่า ทำไมมันทำหลายอย่างจังวะ จะร้องเพลง จะเป็นนักร้องเหรอ จะเป็นดาราเหรอ จะเป็นยูทูบเบอร์เหรอ จะเป็นติกตอกเกอร์เหรอ ทำไมดู wanna be จัง พิมก็ถามกลับว่า แล้วทำไมพิมจะไม่ทำอ่ะ ช่องทางไหนก็ได้ให้คนเห็นเรา" 

"มันเป็นช่วงที่ต้องจ่ายค่าเทอม แล้วมันก็จะมีบิลที่จะต้องไปจ่าย พิมจำภาพตัวเองได้ว่า พิมยืนร้องไห้อยู่ข้างหน้า พิมไม่มีเงินไปจ่ายค่าเทอม พิมจำได้ว่าตัวเองเหลือเงินในบัญชีหลักร้อยอ่ะ"

"ช่วงนั้นต้องเล่าว่า มันเป็นช่วงที่เราต้องใช้หนี้ ทั้งหมดที่พิมมีก็ต้องไปช่วยตรงนั้น เราก็เป็นเด็ก ไม่ได้ทำได้ขนาดนั้น แต่ก็ช่วยทั้งหมดที่เรามี"

"จำได้เลยว่า ทำไงดีวะไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม มาอยู่จุดนี้ได้ไง นี่คือการศึกษา แล้วเรารู้มาตลอดว่าเราไม่เคยขาดนะ เพราะพ่อแม่ทำงานหนักมากเพื่อให้เรามีการศึกษาที่ดีมาตลอด ณ ตอนนั้นพิมเรียน จุฬาฯอินเตอร์ ค่าเทอมจะสูงขึ้นมากว่าปกตินิดหนึ่ง"

"ถามว่าวันนั้นผ่านมาได้ยังไง พิมจำได้ว่าพี่เชียร์ให้พิมยืมเงิน พี่เชียร์ ฑิฆัมพร ช่วงนั้นพิมเล่นละครกับเขาค่ะ เป็นคนมีบุญคุณกับพิมคนหนึ่ง"

พิม พิมประภา

พิม พิมประภา

พิม พิมประภา

พิม พิมประภา

พิม พิมประภา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส