"พิม พิมประภา" สะอื้นไห้ เผยทำเต็มที่ในฐานะลูกคนหนึ่ง เคารพการตัดสินใจของแม่

20 มิ.ย. 66

"พิม พิมประภา ตั้งประภาพร" เปิดใจครั้งแรกสุดกลั้นน้ำตา หลังดราม่าคุณแม่โพสต์ตัดขาดแม่ลูก ชาติหน้าไม่ขอเจออีก ลั่น "สักวันข่าวนี้มันจะหายไป แต่มันจะอยู่ในใจพิมกับน้องไปตลอดชีวิต" 

วันนี้ 20 มิ.ย. 2566 "พิม พิมประภา" เผยกับสื่อมวลชนว่า "พิมอาจจะลงดีเทลไม่ได้เพราะเป็นเรื่องในครอบครัว จริงๆ อยากจะเคลียร์กันภายในบ้าน"

รู้ก่อนที่แม่จะโพสต์ไหม ?
"จริงๆ ก็จะมีการโพสต์แบบนี้อยู่แล้ว"

เห็นโพสต์ครั้งแรกรู้สึกยังไง ?
(ร้องไห้)

หลังจากมีโพสต์ ได้คุยกับคุณแม่หรือยัง ?
"ยังไม่ได้คุย แต่พิมกับน้องและป๊าก็กำลังหาทางออกอยู่ ก็ต้องบอกตรงๆ ว่ามันยากมาก (ร้องไห้)"

ความสัมพันธ์กับแม่เป็นยังไง ?
"สำหรับพิม พิมมองว่าครอบครัวของเราก็ปกติ มีช่วงเวลาที่มีความสุขตอนเด็ก พิมก็เป็นลูกที่ได้รับความรักมาเต็มที่ตั้งแต่เด็ก ถ้าจะมองว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดก็คงเป็นอย่างนั้น พิมค่อนข้างมั่นใจในสิ่งที่พูดและทำ ว่าพิมก็ทำเต็มที่ในฐานะลูกคนหนึ่ง (สะอื้น)"

"พิมเคารพการตัดสินใจของแม่ค่ะ และอยากขอร้องทุกคน หนูเห็นคอมเมนต์บ้างแล้ว อยากขอร้องว่าอย่าไปว่าอะไรเขาเลย"

สำหรับดราม่าที่คุณแม่โพสต์ "พิม" เผยว่า "พิมพูดได้แค่ว่า พิมไม่มีความจำเป็นต้องโกหกอะไรเลย พิมก็แค่เล่าประสบการณ์ชีวิต ซึ่งอาจเป็นประโยชน์กับใครหลายคน ส่วนประเด็นเรื่องงานแต่ง น้องสาวคนกลางจะมีงานแต่งเร็วๆ นี้ แต่พิมขอโทษจริงๆ ที่ขอไม่พูดเรื่องนี้เพราะเขาไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิง"

"สักวันข่าวนี้มันจะหายไป แต่มันจะอยู่ในใจพิมกับน้องไปตลอดชีวิต (ร้องไห้) พิมแค่ไม่อยากให้มันเกิดขึ้น"

"ครอบครัวทุกครอบครัวมีเข้าใจ ไม่เข้าใจกันบ้าง เป็นปกติอยู่แล้ว พิมเชื่อว่าทุกคนต้องมีการไม่เข้าใจกันบ้างบางที เรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่ได้มีอะไรที่ใหญ่เลย พิมก็ไม่คิดว่าเรื่องจะมาถึงจุดนี้"

"เรา 3 คน ทำเต็มที่ในฐานะลูกแล้ว ส่วนปะป๊ะ เป็นคนที่พิมห่วงมากที่สุดตอนนี้ พิมคิดว่าต้องมีทางออกค่ะ พิมกับน้องและปะป๊ากำลังหาทางออกค่ะ พิมอยากให้มันคลี่คลาย พิมอยากใช้ชีวิตเหมือนเดิม"

"พิมต้องขอโทษทุกคนจริงๆ (ยกมือไหว้) ที่เรื่องนี้ไปกระทบจิตใจหลายๆ คน และทำให้หลายคนที่อ่านแล้วรู้สึกไม่สบายใจ สำหรับคนที่เป็นห่วง ก็ขอบคุณค่ะ พิมได้รับกำลังใจเยอะมาก เป็นช่วงเวลาที่คนที่รักเราส่งพลังมาเยอะมาก พิมหวังว่าพิมจะไม่ได้พูดเรื่องนี้อีกแล้ว"

พิม พิมประภา

พิม พิมประภา

พิม พิมประภา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส