ลูกวัวประหลาด 4 ขา 2 หัว! ตาเผยความฝันสุดขนหัวลุก จนต้องรีบขอขมา

20 มิ.ย. 66

ลูกวัวประหลาด 4 ขา 2 หัว! ตาวัย 83 ปี เผยความฝันสุดขนหัวลุก จนเจ้าของต้องรีบนำศพวัวขึ้นจากน้ำมาทำการขอขมา พร้อมเผยเลขเด็ดงวด 1/7/66

20  มิ.ย. 66 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์รายงานว่า ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าว ต.ดอนแรด อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ว่า ที่หมู่บ้านโนนทราย มีเรื่องแปลก เมื่อวัวตัวหนึ่งคลอดลูกออกมามี 2 หัว 4 ขา หลังรับแจ้งข่าวจึงลงพื้นที่ไปยังหมู่บ้านดังกล่าว พยายามสอบถามถึงเรื่องวัวออกลูกประหลาด จากชาวในละแวกนั้น ผ่านไป 3-4 รายไม่มีใครรู้ จึงวนไปรอบหมู่บ้าน ได้พบกับหญิงวัยกลางคนบอกว่า เรื่องวัว 2 หัว เกิดที่บ้านหนูเอง เพราะช่วงวัวคลอดลูกเป็นช่วงค่ำมากแล้ว และพ่อก็ไม่ได้เล่าให้ใครฟัง

วัว

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงไปเดินทางไปยังบ้านเจ้าของวัวประหลาดได้พบกับ กลุ่มคนจำนวนหนึ่งกำลังนั่งสนทนากัน โดยมีพ่อเฒ่าท่านหนึ่ง ทราบชื่อต่อ คือคุณพ่อจันทร์ดี  คำใบ อายุ 83 ปี ได้นั่งบอกลูกหลานให้รีบจัดดอกไม้ธูปเทียน ไปขอขมาและรีบนำร่างซากวัวขึ้นจากน้ำมาฝังไว้ในบริเวณบ้านโดยเร็ว

วัวประหลาด

ทั้งนี้พ่อจันทร์ดี เล่าว่า เมื่อคืนตนฝันเห็นชายชุดขาวมาเข้าฝันอีกว่า ให้ไปซื้อเลข 59  ในงวดนี้ แต่มีข้อแม้ต้องรีบไปนำซากวัวขึ้นจากบ่อน้ำมาไว้ที่บ้าน โดยเหตุการณ์ครั้งนี้พ่อจันทร์ดี เล่าต่อว่าช่วงเวลาที่วัวคลอดลูกเป็นช่วงหัวค่ำของวันที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตนก็มาเห็นว่าลูกวัวมีลักษณะประหลาด เป็นไปตามที่ตนเคยฝันว่าชายชุดขาวมาบอกว่าจะมีวัว 2 หัว 4 ขา มาขอเกิด ซึ่งตนก็มาเล่าให้ลูกหลานฟังก่อนแล้ว ก่อนที่แม่วัวตัวนี้จะคลอดลูกประหลาดออกมา แต่หลานชายซึ่งเป็นเจ้าของวัวได้นำซากวัวประหลาดไปโยนทิ้งน้ำ ตนก็ไม่ทราบมาก่อน วันนี้ตั้งใจจะมาเล่าความฝันให้ลูกหลานฟังอีก จึงได้รู้ว่าลูกวัวถูกนำไปโยนทิ้งน้ำ จึงต้องเรียกลูกหลานมารับฟังก่อนจะพากันไปนำซากกลับมาฝังไว้ที่บ้าน ดังกล่าว

ขอขมา

วัวประหลาด

ด้านนายสงวน สงวนนามสกุล อายุ 52 ปี ชาวบ้าน ม.6 บ้านโนนทราย ต.ดอนแรด อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ กล่าวกับผู้สื่อข่าวเพิ่มเติมว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา แม่วัวสีน้ำตาลชื่อว่า ขาถก มีน้ำคร่ำไหลออกทางอวัยวะเพศตนก็รู้ว่าแม่วัวกำลังจะคลอดลูก รอจนถึงบ่ายก็ไม่ยอมคลอด ตนจึงประสานไปยังสัตวแพทย์มาช่วยทำคลอด กระทั่งเวลาประมาณ 18.00 น. แม่วัวได้คลอดลูกออกมา สภาพมี 2 หัว 4 ขา 4 หู 4 ตา  ตนเห็นแล้วก็ไม่คิดมากอะไร เพราะลูกวัวก็ตายแล้ว ที่สำคัญต้องดูแลแม่วัวที่กำลังอ่อนแรงให้ฟื้นโดยเร็วเท่านั้น และเรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้ไปบอกให้ใครทราบ นอกจากคนในบ้านและคุณตาจันทร์ดี ที่มารอให้กำลังใจ หลังจากทุกคนเข้าพักผ่อนตนจึงได้นำซากลูกวัวใส่กระสอบปุ๋ยไปโยนลงบ่อน้ำ ซึ่งเป็นบ่อเลี้ยงปลาของตนเองบริเวณทุ่งนา ก่อนที่ตื่นเช้ามาคุณตาจันทร์ดีจะมาเล่าความฝันให้ฟัง จนขนหัวลุกและนำซากวัวมาห่อผ้าขาวและประกอบพิธีกรรมฝังที่บริเวณบ้านตามความฝันของพ่อจันทร์ดี ต่อไป

วัวประหลาด

อย่างไรก็ตามนายสงวนยังกล่าวอีกว่า แม่วัวขาถกตัวนี้เป็นวัวพันธุ์ไทย อายุ 13 ปี ให้ลูกแฝดมาแล้ว 3 คู่  ส่วนครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 ที่คลอดมา 2 หัว 4 ขา อย่างไรตนก็จะดูแลแม่วัวตัวนี้ให้อยู่ดีกินดีตลอดไป

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส