สาวแค้นผัวรักหลอกเป็นจ่าทหาร 5 ปี สืบประวัติพบอ้างชุดพรางหลอกสาวหลายคน

20 มิ.ย. 66

สาวเหลืออดถูกหนุ่มอ้างเป็นทหารยศจ่าสิบเอก มาขอผูกแขนจดทะเบียน มีลูกด้วยกัน สุดท้ายอาชีพรับจ้าง สืบประวัติพบอ้างชุดทหารหลอกสาวหลายคน

วันที่ 20 มิ.ย.66 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากหญิงสาว ชาว อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ว่าถูกหนุ่มชาว อ.เมือง บุรีรัมย์ หลอกมายาวนานถึง 5 ปี และอยากจะการร้องเรียนครั้งนี้ หยุดพฤติกรรมของสามีของตัวเอง

น.ส.เอ(นามสมมุติ) อายุ 35 ปีเล่าว่า เมื่อปี 2561 ได้รู้จักกับชายคนหนึ่งใน แอปพลเคชันหนึ่ง ในนามทหารยศจ่าสิบเอก หรือจ่ากบ คุยกันประมาณ 3 เดือนก่อนจะตกลงอยู่กินกันเป็นสามีภรรยา

ต่อมาจ่ากบ ได้มาหาที่บ้านนอนที่บ้าน 1 คืน วันรุ่งขึ้นไปจดทะเบียนสมรสกัน เพราะตนอยากมีหลักประกันว่าฝ่ายชายจะไม่หลอก โดยจ่ากบตามใจทุกอย่าง หลังจากนั้นสามีบอกว่าจะต้องเดินทางไปทำงานที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ ประมาณ 5-6 เดือนบางครั้งเป็นปีกลับมาหา

กระทั่งตนเองท้องได้ลูก 1 คนปัจจุบันอายุ 4 ขวบ สิ่งที่แปลกใจตอนแรกคือทำไมลูกไม่ได้รับสวัสดิการใดๆของทางราชการ ไปหาหมอต้องใช้สิทธิ 30 บาทรักษาลูกและตนเอง

หลังจากเริ่มสงสัยพยายามว่า "เป็นทหารจริงหรือไม่" สามีกลับมาต่อว่าถามเรื่องส่วนตัว จนสามีอัดคลิปมาให้เล่าถึงระเบียบทหาร จากนั้นเป็นต้นมาพยายามหาข้อมูลทั้งทางโซเชียล และไปบ้านของสามีที่ อ.เมือง บุรีรัมย์ ชาวบ้านกลับเรียกเหมือนกันว่า”จ่ากบ”

สุดท้ายมาสืบรู้ว่านอกจากตนที่ถูกหลอกแล้ว ยังมีหญิงสาวชาว อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม ถูกหลอกมานานกว่า 10 ปีก่อนที่จะมาหลอกตน แล้วยังมีสาวที่กรุงเทพฯและสาวที่ อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ตอนนี้ติดต่อกันได้ทั้งหมด ทราบว่าจะมีคนเดินทางมาแจ้งความที่บุรีรัมย์ด้วย จึงตัดสินใจเลิกและขอให้มาจดทะเบียนหย่าให้เรียบร้อย แต่ตอนนี้ยังไม่มา

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปหาจ่ากบ ที่ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ พบนายอำนาจ ชบารัมย์ หรือจ่ากบ อายุ 37 ปี อยู่ที่บ้าน เบื้องต้นยอมรับไม่ได้เป็นทหาร ภาพที่เห็นเป็นภาพที่ถ่ายไว้เมื่อครั้งที่เรียน รด.ภรรยาอาจจะเข้าใจผิดเพราะเคยบอกว่าเคยเป็นทหารพรานมาก่อน ที่ผ่านมาส่งเสียเงินทองให้ลูกเป็นประจำ  กรณีสาวที่กรุงเทพฯตนไม่ได้หลอก แต่ยอมรับว่ายืมเงินเขามาจริง จะทยอยใช้คืนให้

ด้านนางลำพวน อายุ 60 ปื แม่จ่ากบ เล่าว่า เห็นว่าเป็นลูกกำพร้า ตนรักลูกสะใภ้คนนี้เหมือนลูก ไม่คิดว่าลูกสะใภ้จะมาทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงแบบนี้ เรื่องที่ไม่ดีของลูกสะใภ้ระหว่างที่ลูกชายไปทำงานรับจ้างอยู่ที่ภาคใต้ฯตนยังไม่เคยพูด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส