สลด! เด็กชาย 8 เดือน ตกร่องเตียงดับแม่เผยยังทำใจไม่ได้ เป็นเหตุไม่คาดคิด

20 มิ.ย. 66

ครอบครัวเศร้า เด็กชาย 8 เดือน ตกร่องข้างเตียงเสียชีวิต พ่อคิดว่าลูกอยู่กับย่าก่อนมาเจอศพ แม่เผยยังทำใจไม่ได้ เป็นเหตุไม่คาดคิด

จากกรณีที่เมื่อเวลา 08.55 น. วันที่ 19 มิ.ย.66 ตำรวจสภ.เหมืองจี้ อ.เมือง จ.ลำพูน รับแจ้งเหตุมีเด็กเสียชีวิตบ้านจัดสรรแห่งหนึ่งอยู่ บ้านสันหลวง ต.ป่าสัก อ.เมือง จ.ลำพูน จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยอัมรินทร์ใต้ลำพูน

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบเป็นเด็กชายอายุ 8 เดือนเศษ ชื่อน้องคิมหันต์ อยู่ในอ้อมกอดของผู้เป็นแม่ซึ่งร้องไห้เศร้าโศกเสียใจ จากการสอบถามผู้เป็นพ่อคือนายเกมส์ ทราบว่า ได้นอนอยู่กับน้องคิมหันต์บนเตียงนอนด้วยกัน 2 คนโดยผู้เป็นแม่ไม่ได้อยู่บ้านไปอยู่ที่บ้านอีกหลังหนึ่ง กระทั่งเช้าจึงทราบว่าลูกได้ตกไปที่ซอกเตียงเสียชีวิตก่อนที่จะบอกนางหญิงแม่ของเด็กและแจ้งตำรวจก่อนที่จนท.จะนำร่างของหนูน้อยส่งแผนกนิติเวช เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเช้าวันที่ 20 มิ.ย.66 ที่ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านเกิดเหตุ ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานศพ โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีญาติและชาวบ้านมาช่วยกันจัดเตรียมงานจำนวนหนึ่ง

จากการถามนางหญิง (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี แม่น้องคิมหันต์ ซึ่งยังอยู่ในอาการโศกเศร้าเพราะหลังจากที่เป็นข่าวสังคมโซเซียลได้แสดงความคิดเห็นต่างๆ นาๆ เสียหายพร้อมเปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุนั้นลูกชายวัย 8 เดือน ได้ไปนอนที่บ้านแฟนที่เป็นหมู่บ้านจัดสรรซึ่งอยู่อีกหลัง ส่วนตนไปนอนที่บ้านอีกหลังหนึ่ง

คืนนั้นวันที่ 18 มิ.ย. นายเกมส์ พ่อของเด็กพาลูกชายเข้านอนที่ห้องตามปกติ ช่วงเที่ยงคืนแฟนยังบอกเล่าว่ายังให้นมลูกชายและยังเล่นกันอยู่เลย แต่หลังจากนั้นก็หลับไปจนมาตื่นในช่วงเช้าของวันที่ 19 มิ.ย. พ่อเด็กก็ไม่เห็นลูกเข้าใจว่าแม่ของนายเกมส์จะอุ้มลูกชายออกไปแล้ว เพราะปกติทุกๆ วันแม่นายเกมส์จะเข้ามาเอาน้องคิมหันต์ไปเล่นด้วยทุกเช้า

นายเกมส์จึงออกไปเข้าห้องน้ำ อาบน้ำ และจะไปซื้อนมให้ลูกเพราะเมื่อคืนนมหมดพอดี ต่อมาก็ไปถามแม่ว่าลูกชายอยู่กับแม่หรือไม่ ก็ได้รับคำตอบว่าแม่ไม่รู้ให้ไปถามทางยายคือแม่ของนางหญิงว่ายายจะมารับน้องคิมหันต์ไปเลี้ยงหรือไม่

เมื่อไปหาพี่สาวอีก 2 คน ที่อยู่บ้านยายแต่ก็ไม่มีใครรู้ว่าลูกชายหายไปไหนจนนายเกมส์ได้ตามหาลูกชาย ในเวลาต่อมาก็พบว่าลูกชายนอนซุกอยู่ข้างเตียงติดกับผนังห้อง มีผ้าห่มและหมอนทับใบหน้า และผ้าห่มห่อลำตัวซุกอยู่ เมื่อนำร่างออกมาก็พบว่าใบหน้าเขียวช้ำตัวเริ่มเย็น นายเกมส์ก็โทรบอกตนและแจ้งตำรวจดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส