WARNER BROS. DISCOVERY ประกาศเปิดตัวคอนเทนต์ออริจินัลไทยเรื่องใหม่ของ HBO ASIA

20 มิ.ย. 66

WARNER BROS. DISCOVERY ประกาศเปิดตัวคอนเทนต์ออริจินัลไทยเรื่องใหม่ของ HBO ASIA ขุนพันธ์ 3, MARKKIM + CHEF และ DEANE’S DYNASTY เร็วๆนี้ ทางช่อง HBO และ HBO GO

Warner Bros. Discovery ประกาศเปิดตัวคอนเทนต์ออริจินัลไทยเรื่องใหม่ของ HBO Asia สามเรื่อง อาทิ ขุนพันธ์ 3 ภาพยนตร์แอ็กชันแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ที่คุณตั้งตารอคอย MarkKim + Chef ซีรีส์ทำอาหารที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน และ Deane’s Dynasty ซีรีส์เรียลลิตี้ที่จะเข้าฉายเร็วๆนี้ ทางช่อง HBO และ HBO GO ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฮ่องกง และไต้หวัน

ปิดตำนานไตรภาคของแฟรนไชส์ขุนพันธ์ ภาพยนตร์ ขุนพันธ์ 3 ซึ่งจะพาผู้ชมเดินทางไปสู่ปีพ.ศ. 2493 หลังสงครามโลกครั้งที่ 2 เมื่อขุนพันธ์ นายตำรวจมือปราบเปี่ยมอาคม ถูกโน้มน้าวให้ปฏิบัติภารกิจอันตรายอีกครั้ง เพื่อออกตามล่าสองโจร เสือมเหศวรและเสือดำ พร้อมกับเปิดโปงแผนการลับที่จะท้าทายทุกความเชื่อที่เขามี ขุนพันธ์ 3 กำกับและเขียนบทโดย ก้องเกียรติ โขมศิริ ผลิตโดย สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล นำแสดงโดย ทีมนักแสดงมากฝีมือ อาทิ อนันดา เอเวอริงแฮม, มาริโอ้ เมาเร่อ, ภาคิน คำวิลัยศักดิ์, ษริกา สารทศิลป์ศุภา, ภูมิภัทร ถาวรศิริ, ชิดจันทร์ ห่ง, ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ และ ชลัฏ ณ สงขลา ยิ่งไปกว่านั้นเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนออกอากาศ แฟนๆยังสามารถย้อนกลับไปรับชมความสนุกของ ขุนพันธ์ 1 และ 2 ได้ทาง HBO GO อีกด้วย

MarkKim + Chef รายการที่จะพาไปติดตามหมาก ปริญ สุภารัตน์ และ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส คู่รักซูเปอร์สตาร์คนดังที่กำลังจะลั่นระฆังวิวาห์ในเร็วๆนี้ พร้อมด้วยอีกหนึ่งคำมั่นสัญญาว่าจะเรียนรู้การทำอาหารให้กันและกันแบบเชฟมืออาชีพ แต่นี่ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะทั้งหมากและคิมต่างก็ทำอาหารไม่เป็นเลย ทั้งคู่จะได้เรียนรู้วิธีการทำอาหารจากเหล่าเซเลบริตี้เชฟชื่อดังของไทยตลอดรายการทั้งสิบตอนที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ผลิตโดย IFA Media

ซีรีส์เรียลลิตี้ Deane’s Dynasty ที่จะตามติดคู่รักผู้ทรงอิทธิพลของไทย ลิเดีย และ แมทธิว ดีน ขณะที่พวกเขาพยายามฝ่าฟันเรื่องราวดราม่าที่มาพร้อมกับชื่อเสียงและครอบครัวของพวกเขา ผลิตโดย 247 Pictures

“การเปิดตัวไลน์อัพคอนเทนต์ออริจินัลของ HBO Asia ที่กำลังจะเกิดขึ้นสะท้อนให้เห็นถึงความนิยมของคอนเทนต์ไทยที่เพิ่มมากขึ้น พวกเรารู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล, IFA Media และ 247 Pictures เพื่อสนับสนุนผู้สร้างท้องถิ่น นำเสนอนักแสดงมากฝีมือของไทย และนำการเล่าเรื่องในท้องถิ่นไปสู่ผู้ชมในภูมิภาคและที่อื่นๆ” Magdalene Ew หัวหน้าฝ่ายเนื้อหาและความบันเทิงของ Warner Bros. Discovery เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไต้หวัน และฮ่องกง กล่าว

เตรียมรับชมภาพยนตร์ขุนพันธ์ 3 รวมทั้งซีรีส์ MarkKim + Chef และ Deane’s Dynasty เร็วๆนี้ ทางช่อง HBO และ HBO GO สมัครสมาชิก HBO GO ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store เริ่มต้นเพียง 99.70 บาทต่อเดือน หรือสามารถรับชมผ่านทาง 3BB HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส