“โอบนิธิ” เปิดใจหลังเลิก “มะปราง” ไม่เกี่ยวกับมือที่ 3 พร้อมแจงปมพี่สาวฟาดเดือด

17 มิ.ย. 66

โอบนิธิ เปิดใจครั้งแรกหลังเลิก มะปราง อลิสา ยันไม่เกี่ยวกับมือที่ 3 พร้อมชี้แจงโพสต์เดือดของพี่สาว เตรียมไปขอโทษอดีตแฟนสาว เสียดายเวลาเพราะตั้งใจกับความรักในครั้งนี้มากๆ


หลังจากที่นักแสดงสาว มะปราง อลิสา ได้ออกมายอมรับว่าจบรัก 7 ปี กับนักแสดงหนุ่ม โอบ โอบนิธิ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พยายามปรับแต่เข้ากันไม่ได้ ซึ่งต่อมาก็กลายเป็นประเด็นร้อนหลังพี่สาวของโอบ โอบนิธิ ได้ออกมาโพสต์ฟาดเดือด จนหลายคนนำไปโยงปมเลิกกัน

โอบนิธิ

ล่าสุดหนุ่ม โอบ โอบนิธิ ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกว่า “จริงๆ ตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ มันก็ผ่านมาสักระยะหนึ่งแล้ว ก็มีเพื่อน มีพี่ๆ น้องๆ คอยให้กำลังใจ ถ้าตีเป็นเปอร์เซ็นต์ก็น่าจะเกินครึ่งมาแล้ว ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ หลายๆ คนเป็นห่วงก็ขอบคุณมากๆ เลยที่เป็นห่วงกัน แล้วก็รู้สึกดีใจ ที่วันหนึ่งเราเห็นว่ามีคนคอยซัปพอร์ตเรา รักเราเต็มไปหมดเลย”

เห็นสัมภาษณ์ของ มะปราง ไหม?
“ตอนแรกไม่เห็น แต่หลายคนส่งมาให้ดู ก็ได้เห็นแล้ว ก็เป็นแบบที่เขาพูด ไม่มีเรื่องของมือที่สาม จริงๆ โอบ ก็รู้เท่าทุกคน รู้เท่าที่เขาบอก เราคิดว่าก็เป็นไปตามที่เขาตอบ”

มูฟออนแล้วหรือยัง?
“การมูฟออนมันก็ต้องใช้เวลา คบกันมาตั้ง 6 ปี ที่ผ่านมามันก็เป็นความสัมพันธ์ เป็นความรักที่ดี แล้วเราก็จริงจังมาก ทุกคนก็น่าจะเห็นว่า โอบตั้งใจและจริงจังในความรักครั้งนี้มากเลย”

โอบนิธิ

เสียดายเวลาไหม?
“ถ้าถามว่าเสียดายเวลาไหม ลึกๆ ก็รู้สึกเสียดาย และก็เสียใจ แต่อย่างที่ โอบ บอก ว่า โอบ ตั้งใจกับความรักในครั้งนี้มากๆ มันก็เป็นการเคลียร์กัน แล้วก็มีการคุยกันเรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าสุดท้ายมันรักษาความสัมพันธ์นี้ไม่ได้จริงๆ เราก็ต้องยอมรับ”

พี่สาวโพสต์เดือด คนโยงปมเลิก มะปราง ?
“ต้องแจ้งก่อนว่าเราเห็นพร้อมๆ ทุกคน แล้วรู้สึกว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างใหญ่ ตัวเราไม่ค่อยได้คุยรายละเอียดอะไรกับพี่สาวเลย เพราะเขาก็อยู่ต่างประเทศด้วย พอเกิดเรื่องก็เลยโทรไปคุยกับเขา เขาก็บอกว่าอยากฝากขอโทษทุกๆ คนที่ได้รับผลกระทบต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม รวมถึง มะปราง ด้วย โดยในสัปดาห์หน้าเราจะมีโอกาสได้เจอกับ มะปราง ก็เลยจะเป็นตัวแทนจากพี่ในการไปขอโทษเขา”

ยืนยันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่อง เลิก มะปราง ?
“มันเป็นความคิดเห็นของแต่ละคน อย่างที่บอกว่าเราไม่ค่อยได้คุยรายละเอียดกัน เขาอาจจะไปดูนู้นนี่นั้นมา แล้วเราเองก็ยังไม่ได้อธิบายอะไรกับเขา”

โอบนิธิ

หลายคนคิดว่ามีการคุยกับพี่มาก่อน?
“เขาอยู่ต่างประเทศ เราไม่เคยคุยเรื่องความสัมพันธ์อะไรกับเขาเลย แต่สุดท้ายเราอยากจะบอกว่าทุกคนเขาก็รัก และหวังดีกับเรา มีหลายคนที่ออกมาแสดงความรัก แสดงความหวังดี เราก็ไม่ได้ว่าเขา มันก็เป็นความคิดเห็นของเขา”

หลังจากเลิกได้คุยกันไหม?
“มีเจอกันในงาน แล้วก็มีแคปเปญร่วมกัน เดี๋ยวจะได้เจอกันอีกทีวันพุธหน้า นอกจากนั้นก็ยังไม่ได้คุยอะไร จริงๆ เรายังเป็นเพื่อนกับเขาได้ คือเราไปถ่ายงานด้วยกันมาแล้ว บรรยากาศในกองราบรื่นปกติ ทุกคนเป็นมืออาชีพมาก สามารถทำงานร่วมกันได้ ไม่ทำให้ใครอึดอัดเลย 6 ปีที่ผ่านมามันก็เป็นความสัมพันธ์ที่นาน และดี เราก็อยากจะจดจำแต่สิ่งที่มันดีๆ เอาไว้ และก็ยังเป็นเพื่อนที่ เป็นห่วง และหวังดีต่อกันได้”

เรารักษาแผลใจอย่างไร?
“คนรอบข้างช่วย โอบได้เยอะมาก พอในวันที่เราเหนื่อย เราท้อ เราเศร้า ทุกๆ คนจะค่อยเข้ามาช่วยให้กำลังใจเราเต็มไปหมด ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ทุกคนซัปพอร์ตเราเต็มที่มากๆ เลย วันหนึ่งที่เราล้มเราเห็นคนที่รักเราเยอะแยะมากมายจริงๆ”

พร้อมเปิดใจเลยไหม?
“ตอนนี้ขอเว้นระยะสักนิดหนึ่ง ทันเป็นความรักระนะนาน เราอยากจะขอพักแปปหนึ่ง”

โอบนิธิ

โอบนิธิ

โอบนิธิ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส