มหากาพย์! ตามล่าหาวาฟเฟิลที่หายไป เมื่อรู้ตัวหัวขโมยถึงกับช็อตฟีล

17 มิ.ย. 66

ไวรัลคนดู 1.3 ล้าน! ตามล่าหาวาฟเฟิลที่หายไป เปิดกล้องวงจรปิดดูรู้ตัวหัวขโมยถึงกับช็อตฟีล ชาวเน็ตแห่แซว "ยังดีที่น้องเก็บน้ำไว้ให้นะคะ"

17 มิ.ย.2566 ตูบเองที่เป็นตัวต้นเรื่อง ทำเอาเกือบเป็นมหากาพย์ตามหาวาฟเฟิล หลังจากที่ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ alienfourrrr โพสต์คลิปเรื่องราวตามหาวาฟเฟิลที่หายไป หลังจากที่เธอสั่งมาแต่พอลงมารับสินค้าแต่สินค้านั่นกลับหายไป รายละเอียดระบุว่า จับหัวขโมยครั้งแรกก็เจอเลย  #อุทาหรณ์เตือนใจ  #เรื่องนี้ต้องดู อุทาหรณ์แบบฉันไม่ตลกนะ สั่งของให้มาส่งในคอนโด ซึ่งแบบฟีลหิวร้อน 100% แต่ตอนลงมามันหายไป!!!”

วาฟเฟิล

“นี่ก็ไม่โอเคทักไปในกลุ่มคอนโด หยิบผิดไม่ว่าเอามาคืนด้วย จนคนอ่านเกือบ 200 คน ฉันก็ยังไม่ได้คืน ไม่มีใครยอมรับ แบบเอ๊ะใจว่า หรือเป็นคนนอกหยิบ ฉันจะต้องรู้ให้ได้ อย่ามาสู้พลังคนหิว จนเช้ามาก็ไม่มีคนเอามาคืน เอาแล้วเรื่องมันต้องใหญ่ละนะ จะปล่อยให้ลอยนวลไม่ได้ วาฟเฟิลฉันใครแตะไม่ได้ ไปค่ะเปิดกล้องที่ ขอเห็นหน้าหน่อย”

หมา

หลังเปิดคลิปทำเอาเจ้าของวาฟเฟิลโกรธไม่ลง “โอเคไอต้าว เจ้าเองสินะ555 อร่อยมั้ยล่ะแก ยอมรับว่าตอนเห็นความโกรธเป็นศูนย์ มันแบบน้องนี่เองงไม่เป็นไรน้า หิวมากละสิ่ เหมือนเข้าใจว่าหมามันหิวไม่รู้เรื่อง ดีกว่าเป็นคนที่รู้แล้วยังทำ ปล.ไม่โทษใครที่ไม่ดูตอนน้องเข้ามา บางคนอาจจะแบบว่าเออทำไมคอนโดให้เข้ามา เขาคงไม่เห็นแหละ เราก็ชั่งมันถือว่าได้แจ้งได้บอก วันหลังน้องต้องหากินตรงอื่นแล้ววน้า”

หมา

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้าชมคลิปกว่า 1.3 ล้านครั้ง พร้อมแสดงความคิดเห็นระบุว่า “โอยยย สงสัยต้องเสียค่าขนมหมาเพิ่ม,น้องไม่ได้อยู่ในกลุ่มไลน์ เลยไม่ได้มาสารภาพผิด,ช็อตฟิลแล้วก็เอ็นดูน้องมากเว่อร์ น้องหิวววว อยากฝากค่าอาหารให้น้องจังเลยค่า,ยังดีที่น้องเก็บน้ำไว้ให้นะคะ,ยิ่งกว่าคดีพลิกกกก เชื่อว่าทุกคนเห็นใจ”

@alienfourrrr จับหัวขโมยครั้งแรกก็เจอเลยยยยย #อุทาหรณ์เตือนใจ #เรื่องนี้ต้องดู #fyp ♬ เสียงต้นฉบับ - P - วริส

 

@alienfourrrr ตอบกลับ @BozBoz เสียเพิ่มจริงค่าาาา แกกลายเป็นขโมยที่น่ารักน่าเอ็นดูววว อย่าลอกเลียนแบบเชียว555555 #อุทาหรณ์เตือนใจ #หมาวาฟเฟิล #เรื่องนี้ต้องดู #fyp ♬ Comedy Music - Nissa

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส