หลานฉุน! ถูกถามเรื่องรถบ่อย คว้ามีดจ้วงน้าไส้ทะลัก

17 มิ.ย. 66

หลานฉุน! ถูกถามเรื่อง "รถที่ยืมไปไม่เหมือนเดิม" บ่อย คว้ามีดจ้วงน้าไส้ทะลัก ตำรวจควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

17 มิ.ย.2566 เวลา 12.00 น. ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเขาสมิง ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีคนแทงกันภายในซอยเย็นเซ ม.6 ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักเลขที่ 39/3 ม.6 ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง จ.ตราด เป็นบ้านไม้ใต้ถุนสูง พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นชายนอนอยู่บริเวณบันไดหน้าบ้าน ทราบชื่อว่า นายวีระชัย สงวนนามสกุล อายุ 42 ปี ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถูกแทงที่หน้าท้อง มีลำไส้ทะลักออกมาเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บก่อนนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลตราด

ไส้ทะลัก

ข้างบ้านพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีดำ หมายเลขทะเบียน กมล 663 จันทบุรี จอดอยู่สภาพด้านหน้าไม่มีเฟรมรถ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อว่า นายธวัชชัย สงวนนามสกุล อายุ 26 ปี หลังก่อเหตุได้นั่งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่หน้าบ้านตัวเอง อยู่ใกล้กับบ้านผู้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้นายธวัชชัยเดินออกม าก่อนจะคุมตัวส่งสภ.เขาสมิง ตรวจสอบพบมีดพับวางไว้บนโต๊ะหน้าบ้าน 1 อัน

ไส้ทะลัก

สอบถามนางธิดา สงวนนามสกุล อายุ 53 ปี พี่สะใภ้คนเจ็บและป้าสะใภ้คนก่อเหตุ บอกว่าประมาณ 3 วันก่อน นายธวัชชัยได้ยืมรถจักรยายนต์ของนายวีระชัยไป จนเมื่อวานนี้นายธวัชชัยกลับมาและเอารถมาคืน แต่นายวีระชัยมองว่ารถสภาพไม่เหมือนเดิม จึงถามหลานชายว่าเอารถไปทำอะไรมา ก่อนจะมีปากเสียงยกใหญ่ จนมาวันนี้ฝ่ายน้าได้เดินไปที่บ้านหลานชาย และสอบถามเรื่องรถ แต่ทั้งคู่ตะโกนด่ากันไปมาจนฝ่ายหลานหันไปหยิบมีดพับมาแทงที่ท้องของน้า จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่น้าจะเดินกลับบ้านและแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ

แทงน้า

ด้านนางนุษรา หาประทวน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.6 บอกว่านายธวัชชัยมีประวัติเกี่ยวของกับยาเสพติด เคยติดคุกมาแล้วหลายครั้ง อีกทั้งตนก็ยังเคยมาจับที่บ้านหลังนี้ ส่วนเหตุการณ์วันนี้นายธวัชชัยทะเลาะกับนายวีระชัยเรื่องรถจักรยานยนต์ที่ยืมไป ก่อนจะคว้ามีดพับมาแทงนายวีระชัยจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจสภ.เขาสมิง ได้ควบคุมตัวนายธวัชชัยผู้ก่อเหตุไปที่ สภ.เขาสมิงเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม และส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส