“เนเน่” เตรียมบินจัดงานเบิร์ดเดย์ครั้งแรกที่ไทย “Nene 1st Birthday Fan Meeting In Bangkok”

15 มิ.ย. 66

เซอร์ไพรส์! “เนเน่” เตรียมบินจัดงานเบิร์ดเดย์ครั้งแรกที่ไทย ฉลองวันเกิด 26 ปี นับถอยหลังสู่ “Nene 1st Birthday Fan Meeting In Bangkok

 

เป็นอีกหนึ่งวันพิเศษของ สาวน้อยมหัศจรรย์ เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์  หรือ เจิ้งหน่ายซิน ศิลปินสาวไทยที่ไปโด่งดังไกลถึงแดนมังกร ล่าสุดเตรียมลัดฟ้าสู่บ้านเกิดที่เมืองไทย ชวนทุกคนมาร่วมสร้างโมเมนต์และความประทับใจในงาน  “Nene 1st Birthday Fan Meeting In Bangkok” ฉลองวันเกิดปีที่ 26 แบบเอ็กคลูซีฟเป็นครั้งแรก ในวันที่ 25 มิถุนายน นี้  ที่ Show DC  พร้อมเซอร์ไพรส์ ! สุดฟิน จัดเต็มเพื่อชาวอะตอม เป็นการขอบคุณทุกความรักที่มีให้กันตลอดมา

758925

เนเน่ พรนับพัน กล่าวว่า “กลับมาไทยครั้งนี้ เน่เตรียมเซอร์ไพรส์มาฝากแฟน ๆ กับงาน Nene 1st Birthday Fan Meeting In Bangkok ปีนี้เน่อยากกลับมาฉลองวันเกิด 26 ปีที่บ้านเกิด เพราะส่วนตัวเป็นคนไม่ได้จัดงานวันเกิด จะแค่ไปเที่ยว ไปกินข้าวกับครอบครัว ปีนี้เลยรู้สึกว่าเป็นปีที่พิเศษมากๆ

เพราะเป็นครั้งแรกที่จะจัดงานวันเกิดที่เมืองไทย และเพื่อนๆ มีแฟนคลับ และคนที่รักเรามารายล้อม ก็อยากให้ทุกคนมาร่วมสร้างโมเมนต์ไปด้วยกัน เพราะเน่เตรียมเซอร์ไพรส์ไว้ เป็นสิ่งที่ทุกคนไม่เคยเห็นแน่นอน และงานนี้ถือเป็นของขวัญของเน่ในปีนี้ด้วย ก็อยากให้ทุกคนมากันเยอะๆ นะคะ”

งานนี้เหล่าอะตอม ห้ามพลาดเด็ดขาด! เตรียมตัวสัมผัสความสนุกสุดฟินในงาน  “Nene 1st Birthday Fan Meeting In Bangkok” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 25 มิถุนายน 2566 ที่ Show Dc เริ่มกดบัตรกันได้ตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน 2566  เวลา 13.00 น. ทาง www.ticketmelon.com ส่วนแฟน ๆ ที่ไม่สามารถเดินทางมา

758930

758927

758928

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส