ซงจุงกิ ประกาศข่าวดี ภรรยาคลอดลูกแล้ว ที่โรม ประเทศอิตาลี

14 มิ.ย. 66

ซงจุงกิ ประกาศข่าวดี หลัง "เคธี" ภรรยา ให้กำเนิดลูกน้อยที่โรม ประเทศอิตาลี เผยแม่และลูกมีสุขภาพที่ดี พร้อมขอบคุณ Ki Aille ที่คอยส่งกำลังใจ

ซงจุงกิ พระเอกชื่อดังเจ้าของฉายา "สามีแห่งชาติ" ได้แจ้งข่าวดีของเขากับภรรยา "เคธี" หลังจากที่ภรรยาได้ให้กำเนิดลูกน้อยที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี ผ่านเว็บไซต์ Fan cafe

ซงจุงกิ ระบุข้อความผ่าน Fan cafe ว่า "สวัสดีครับ จุงกิครับ อยากรู้จังเลยครับว่าทุกคนเป็นยังไงกันบ้าง อย่างที่ทุกคนได้ทราบกันครับว่าภาพยนตร์”โรกีวาน”ถ่ายทำกันที่ฮังการี ถ่ายทำหมดเสร็จเรียบร้อย เป็นเกียรติอย่างมาที่ภาพยนตร์ "Hopeless" ได้ไปฉายมาที่เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ช่างเป็นวันที่ดีมากครับ ช่วงเวลาทั้งหมดที่อยู่ในเทศกาลภาพยนตร์ยังรู้สึกเหมือนฝันอยู่เลยครับ

วันนี้เองก็มีเรื่องที่เปรียบเสมือนฝันอีก 1 เรื่อง ผมจึงอยากที่จะมาบอกเเละทักทายทุกคนก่อนครับ ตอนนี้ผมอยู่ที่ "อิตาลี" ครับ ? ในที่สุดผมก็ได้พบกับ "ลูก" ของผมที่ "โรม" บ้านเกิดภรรยาครับผม ลูกชายเป็นเด็กที่แข็งแรง ผมมีปลื้มใจมากครับที่ทั้งแม่และลูกต่างมีสุขภาพที่ดี ผมเองจึงดูแลครอบครัวอย่างมีความสุขด้วยหัวใจที่ขอบคุณ

ดูเหมือนของขวัญที่มีค่าที่สุดมาถึงคู่ของพวกเราสามีภรรยาแล้ว ความฝันที่ยิ่งใหญ่ของเราคือการสร้างครอบครัวที่มีความที่สุดไปตลอดชีวิต และก็ขอบคุณมากครับที่มีหลายๆ คนคอยเป็นกำลังใจให้เพราะพวกคนเลยครับเด็กน้อยจึงได้มาหาในวันที่ดี ขอบคุณ Ki Aille เสมอครับ ที่คอยส่งความรักที่มีต่อเด็กอย่างไม่เปลี่ยนแปลง ผมจุงกิครับ ขอพรด้วยความจริงใจให้ทุกคนได้พบเจอความสุขในชีวิตที่ยิ่งใหญ่นะครับ

เพื่อให้สมกับเป็นนักแสดง เพื่อให้สมกับเป็นผม ผมจะมาทักทายทุกคนด้วยผลงานที่ดีครับ ขอให้สุขภาพเเข็งแรงเสมอ 
และ รักนะครับ #SongJoongKi #송중기"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส