"ไกรสร" ล้วงไหหน้าหุ่น "พุ่มพวง" โชว์เลขเด็ด 3 ตัว คนแห่ซื้อเกลี้ยงแผง

14 มิ.ย. 66

ไกรสร ล้วงไหหน้าหุ่น พุ่มพวง ดวงจันทร์ ได้เลขเด็ด 3 ตัว คอหวยแห่ซื้อเกลี้ยงแผง


ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่วัดทับกระดาน ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ในงานรำลึกครบรอบ 31 ปี การจากไปของแม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ราชินีเพลงลูกทุ่ง

1686717761197

บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคักมีแฟนเพลงหลั่งไหลเข้ามาเที่ยวงานจำนวนมากตลอดทั้งวัน โดยหลังช่วงเช้ามีพิธีทำบุญถวายภัตตาหารเพลแล้วในช่วงบ่าย นายไกรสร ได้เดินทางไปพบปะกับแฟนเพลงของ พุ่มพวง ภายในบริเวณวัด โดยมีแฟนเพลงเข้ามาขอถ่ายรูปกันเป็นจำนวนมาก

1686717626818

จากนั้นได้เดินทางไปยังหุ่นของแม่ผึ้งบริเวณศาลาริมน้ำได้จุดธูปที่บริเวณหน้าหุ่น พุ่มพวง พร้อมด้วยแฟนเพลงที่มาให้กำลังใจและรอดูการเสี่ยงเลขในการล้วงไห ซึ่งไกรสร ได้ทำการล้วงไหจำนวน 3 ครั้งโดยได้เลข 5-1-5 ท่ามกลางแฟนเพลงที่มายืนรอลุ้นไม่นานหลังเลขในไหที่ล้วงมาออกแล้วบรรดานักเสี่ยงโชคต่างไปซื้อสลากลอตเตอรี่ภายในวัดเกลี้ยงแผงกันเลยทีเดียว

ด้าน ไกรสร แสงอนันต์ ได้เปิดเผยว่า สำหรับวันนี้เป็นวันครบรอบ 31 ปีของการจากไปของพุ่มพงดวงจันทร​์ซึ่งเป็นที่รักของแฟนเพลงลูกทุ่งปีนี้คนเยอะมากซึ่งหลังจากช่วงสถานการณ์โควิดที่ไม่ได้จัดงานไป 2 ปีพอมาปีที่แล้วและปีนี้แฟนเพลงก็ยังแห่มาอย่างแน่นวัดเหมือนเดิมแฟนคลับมากันทุกภาคทั่วประเทศจริงๆก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงพุ่มพวงที่ยังรักและไม่ได้ทิ้งห่างหายไปไหนมาร่วมงานมารำลึกกันทุกปีจริงๆ

1686717662345

สำหรับวันนี้ในช่วงเวทีคอนเสิร์ตเราก็มีบทเพลงพิเศษที่พ่อทำให้เพชรร้องชื่อเพลงอาทิตย์ละวันน้องเพชรจะเป็นคนขับร้องเพลงนี้เป็นเพลงพิเศษให้คุณแม่ผึ้งพุ่มพวงดวงจันทร์ซึ่งเป็นเพลงโปรดของน้องเพชรด้วยซึ่งได้มาทำดนตรีใหม่และขับร้องในเวอร์ชั่นของน้องเพชรสไตล์ของเค้าให้แฟนเพลงพุ่มพวงได้รับชมในค่ำคืนวันที่ 13 มิ.ย.66 นี้

ด้านน้อง เพชร ภัควรรธน์ บุตรชายของ พุ่มพวง ดวงจนทร์ ได้กล่าวว่าวันนี้ก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงของแม่ผึ้งพุ่มพวงดวงจันทร์ที่ยังรำลึกมาตลอดและยังนำเอาบทเพลงของแม่ผึ้งไปขับร้องรำลึกนึกถึงกันตลอดเลยในทุกๆปี

สำหรับเพชรเองก็บอกรักแม่ผึ้งตลอดอยู่แล้วเวลามีปัญหาอะไรก็จะคุยบอกกล่าวแม่ผึ้งขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี.สำหรับวันนี้ที่เวทีคอนเสิร์ตตนก็จะมาขับร้องบทเพลงพิเศษให้แม่ผึ้งด้วยในงานรำลึกครบรอบการจากไป 31 ปี ณ วัดทับกระดานแห่งนี้

1686717649276

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส