"นุ๊ก-ปาย" จัดคอนเสิร์ตครบรอบ 3 ปี "รักนะต้าววาฬ" ขอบคุณแฟนคลับที่รักนุ๊กปาย

13 มิ.ย. 66

การรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ นุ๊ก ธนดล-ป๊ายปาย โอริโอ้ จัดคอนเสิร์ตครบรอบ 3 ปี "รักนะต้าววาฬ" ขอบคุณแฟนคลับที่คอยสนับสนุนมาตลอด


สำหรับคู่จิ้นสุดฮอตอย่าง นุ๊ก ธนดล และ ป๊ายปาย โอริโอ้ ที่ได้จัดคอนเสิร์ตครบรอบ 3 ปี "รักนะต้าววาฬ" เพื่อขอบคุณแฟนคลับที่รักนุ๊กปายและคอยสนับสนุนทั้งคู่ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้และกำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 แฟนคลับยังคงเหนียวแน่นถือว่าเป็นความทรงจำอันแสนพิเศษ

นุ๊ก ธนดล

โดย นุ๊ก ธนดล ได้โพสต์ข้อความขอบคุณแฟนคลับว่า... 3rd anniversary รักนะต้าววาฬ "ขอบคุณที่รักนุ๊กปาย" เป็นงานที่รวมพลังความรักของทุกๆคนจริงๆครับ ขอบคุณ ขอบคุณ และขอบคุณ ที่มาเติมเต็มให้เส้นทางการเป็นนักร้องของนุ๊กมันสมบูรณ์ขึ้น อบอุ่น อุ่นใจ ตลอดระยะเวลาที่เดินทางมา ก็ก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 แล้ว ทุกๆคนยังเหนียวแน่น เกือบ1500 คนที่มาร่วมเปิดป้ายไฟ เปิดแสงไฟ ให้นุ๊กปาย หน้าเวที เกือบ 6000 คนในสตรีมไลฟ์ที่มาส่งกำลังใจ ส่งทะเลดาวผ่านจอ ภาพเมื่อวาน มองลงมาจากเวที มันสวยมากๆเลยครับ มันอุ่นใจ มันปลื้มใจ รู้สึกได้ถึงความรัก ที่ตั้งแต่วันแรก เป็นยังไง วันนี้ก็เป็นแบบนั้น ไม่ได้ลดน้อยลงไปเลย ทุกคนยังคงอยู่ที่เดิมเสมอ ❤️

นุ๊ก ธนดล

อยากขอบคุณทุกๆป้ายไฟเล็กใหญ่ ขอบคุณที่แบกป้ายมา นุ๊กรู้ว่าการแบกป้ายไฟไปในแต่ละงาน เพราะอยากจะบอกให้พวกเรารู้ว่า ยังมีกำลังใจอยู่ตรงนี้นะ นุ๊กสัมผัสถึงกำลังใจเสมอนะครับ❤️

ขอบคุณคนแบกกล้องด้วยนะครับกล้องแต่ละตัว ใหญ่ๆ หนักๆ ทั้งนั้นเลย เพราะอยากให้นุ๊กปายมีรูป หล่อ ๆ ใว้โพสต์ เมื่อยไหล่กันแค่ไหนก็สู้ ขอบคุณน๊า ขอบคุณทุกๆบูทกิจกรรมที่จัดขึ้นมา ด้วยนะครับ เมื่อวานนุ๊กได้ของแจกกลับมาเพียบเลย ไมไ่ด้ใช้เส้นสายเลยนะ เข้าไปเล่นเองทุกบูทเลย ทำตามกฏนะคร๊าบบบ

ขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชน ที่มาทำข่าวในงานวันนี้ด้วยนะครับ พี่ๆน่ารักกับนุ๊กปายตลอดเลย อยากจะบอกว่า เจอพี่ๆสื่อทุกครั้งนุ๊กก็ยังใจสั่นตลอด ตื่นเต้นและดีใจทุกครั้งที่เจอครับ ขอบคุณทีมเบื้องหลังที่รวมพลังกัน จัดงานนี้ขึ้นมา ขอบคุณทุกๆแผนกเลยนะครับ ทีมงานจัดงาน นักดนตรี บุคลากรค่ายสิงห์ ขอบคุณทุกๆคนที่ร่วมเดินทางมากับนุ๊ก

ขอบคุณหนึ่งความทรงจำที่ดีที่เป็นความทรงจำอันแสนพิเศษให้กับชีวิต นุ๊ก นะครับ ดีใจและมีความสุขที่ได้เจอครับ ขอบคุณ ป๊ายปาย โอริโอ้ ด้วยนะ ❤️❤️ #เดินทางร่วมกันมาขนาดนี้แล้วอย่าปล่อยมือกันนะ #3rd_anvthanks4lovenookpai

 นุ๊ก ธนดล

ด้าน ปาย ฉัตรนภา ก็ได้โพสต์ข้อความขอบคุณแฟนคลับเช่นกันระบุว่า... 3rd anniversaryรักนะต้าววาฬ 🐳🐋 เข้าสู่ปีที่ 3 กับผลงานเพลง "รักนะต้าววาฬ" เพลงนี้ก็เปรียบเสมือนการเดินทางของ นุ๊กปาย ก้าวแรกมันอาจจะไม่ได้สวยงาม แต่มันค่อยๆเติบโตขึ้น

ปาย เชื่อว่าทุกคนทั้งในไลฟ์และหน้าเวที จะสัมผัสถึงการเติบโตและการเปลี่ยนแปลงมากมาย แต่สิ่งหนึ่งที่สัมผัสได้ คือ "ทุกคนยังยืนอยู่ตรงนี้เสมอ" ระยะทาง ไม่ไกลเกินใจ ความรักของเราไม่เคยน้อยลง

ขอบคุณป้ายไฟ ถือเป็นการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ มองลงไปเห็นป้ายแล้ว อยากขอบคุณเสมอเลย "ขอบคุณที่แบกป้ายมานะ" มันทั้งหนักแล้วก็ต้องใส่ถ่าน หมดไปไม่รู้เท่าไร แล้วก็อยู่ไกลจากน้องๆมาก "แต่มันคือกำลังใจที่ดีนะ"

ขอบคุณทีมเบื้องหลังทุกท่าน ที่ทำให้เกิดงานนี้ขึ้นมา บูทกิจกรรม ที่เปรียบเสมือนการเดินทางของ "นุ๊กปาย" ขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชล ที่มาในงานวันนี้ แล้วที่สำคัญที่สุด ขอบคุณทุกๆคนที่มาในงาน 1,400 ท่าน ไลฟ์สตรีม 5,700+ คน

มากกว่าสิ่งอื่นใด คือ "การที่เรามาเจอกัน " มาร่วมสร้างความทรงจำ "ดีใจที่เจอนะ" ✨😘 #ขอให้ทุกคนมีแต่ความสุขครับ #3rdanniversaryรักนะต้าววาฬ

ปาย ฉัตรนภา

ปาย ฉัตรนภา

ปาย ฉัตรนภา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส