"อิงฟ้า" เล่านาทีประจันหน้า คนที่ขู่ฆ่า คุยจนปลดล็อกเขาได้แล้ว !

11 มิ.ย. 66

นางงามขวัญใจมหาชนอย่าง “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 เล่านาทีประจันหน้ากับแฟนคลับที่ขู่ฆ่า ลั่นตอนนั้นไม่ได้กลัว แต่พอกลับมาคิดถ้าเขามีปืนมาจะทำยังไง !? ล่าสุดยังเห็นตามมาดูตนในงานต่างๆ

โดย “อิงฟ้า วราหะ” เผยว่า เรื่องที่เคยโดนขู่ฆ่า ตนเจอเมื่อไม่นานมานี้คือเขาโพสต์ทวิตเตอร์ว่า เขารักเรามาก ด้วยความที่หลายรู้ว่าเรามีคู่จิ้น เขาก็อาจจะไม่อยากให้เราสมหวังกับใคร เขาเลยโพสต์รูปปืน แล้วบอกว่าอย่าให้เจอนะ แล้วเขาก็มาจริงๆ

มาตามงานอีเวนต์ แล้วแฟนคลับเราเห็นก่อน เลยมาบอกเราว่าเขามาจริงๆ นะ ตนเลยให้พี่เลี้ยงเข้าไปถามก่อนว่าเขาต้องการอะไร ไปคุยด้วยดีๆ พอทีมงานเรียกตนขึ้นไปทำงานก็ได้เดินสวนกับเขา ก็ได้ถามเขา บอก ณ ตอนนั้นไม่ได้กลัว แต่พอกลับมาคิดถ้าเขามีปืนมาจะทำยังไง 

“อิงฟ้า” บอกระแวงบ้างเวลาจะออกไปเจอคนเยอะๆ แต่คนๆนั้นเขาก็เปลี่ยนไปแล้ว ดูอ่อนโยนลง ถ้าเขาคิดได้ตนก็โอเคแล้ว ตอนตนได้คุยก็น่าจะปลดล็อคเขาแล้ว ก็มีถามว่าทำไมถึงทำแบบนั้น โกรธอะไรเราไหม หรือยังไง นอกจากนั้นก็มีตามที่คอนโดบ้าง มีนิติคอนโดเคยบอกว่ามีคนมารออยู่ด้านล่างคอนโด

เมื่อถามต่อว่าหลังจากเจอเหตุการณ์แบบนี้รู้สึกยังไง “อิงฟ้า” เผยว่า “มีระแวงบ้าง เหมือนความเป็นส่วนตัวเราหายไป ซึ่งมันไม่ควร มันคือจิตสำนึกและมารยาท ช่วงหลังๆ มาก็ไม่ค่อยมีแล้ว บอกถ้ามีคนตามก็อย่าให้เรารู้แล้วกัน เคยมีถึงขั้นตามไปเคาะถึงห้อง ส่วนเรื่องป้องกันตัวเอง ก็พยายามทำอะไรที่มันเซฟตัวเอง”

อิงฟ้า

อิงฟ้า

อิงฟ้า

อิงฟ้า

อิงฟ้า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส