“ศรีสุวรรณ” ไม่แคร์! โดนยุบสมาคมฯ ผุด “องค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน”

11 มิ.ย. 66

ศรีสุวรรณ” ไม่แคร์! โดนยุบสมาคมฯ ผุด “องค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน” จับผิด นักการเมือง-ข้าราชการ พร้อมขึ้นศาลช่วยประชาชนเดือดร้อน 

จากกรณีที่นาย แมนรัตน์ รัตนสุคนธ์ อธิบดีกรมการปกครอง ในฐานะนายทะเบียนสมาคมกรุงเทพมหานคร มีคำสั่งเพิกถอน คำสั่งรับจดทะเบียน และใบสำคัญแสดงการจดทะเบียนจัดตั้ง สมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ของนาย ศรีสุรรณ จรรยา เมื่อวันที่  9 มิ.ย. ที่ผ่านมา 

โดยก่อนหน้านั้น นาย ศรีสุรรณ จรรยา โพสต์ข้อความว่า “ได้ตำแหน่งใหม่แล้ว ศรีสุวรรณ ไม่ท้อยืนหยัดร้องต่อ หลังสมาคมฯถูกยุบทิ้ง!” 

ล่าสุดวันที่ 11 มิ.ย. 66 นาย ศรีสุรรณ จรรยา โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก ระบุว่า “ขอเชิญชวนทุกท่านที่มีอุดมการณ์ “รักชาติ รักแผ่นดิน” เดียวกัน มาร่วมเป็นสมาชิกขององค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน ซึ่งมีวัตถุประสงค์ ดังนี้” 

  • ต่อต้านการแก้ไขหรือยกเลิก ปอ.112 
  • ติดตาม ตรวจสอบ จับผิด นักการเมือง พรรคการเมือง ข้าราชการ พนักงาน 
  • ติดตาม ตรวจสอบ จับผิด ชี้เบาะแส การเลือกตั้งในทุกระดับที่ส่อจะไม่สุจริต ไม่เที่ยงธรรม หรือไม่ชอบด้วยกฎหมาย 
  • ตรวจสอบการใช้อำนาจรัฐหรือการปฏิบัติที่ไม่เป็นไปตามรัฐธรรมนูญ ทุกมาตรา 
  • เป็นตัวแทนประชาชนในการนำคดีขึ้นฟ้องร้องต่อศาลหากประชาชนไม่ได้รับความเป็นธรรม เดือดร้อนและเสียหาย จาการใช้อำนาจรัฐหรือการปฏิบัติที่ไม่เป็นไปตามรัฐธรรมนูญ หรือกฎหมาย 

“ประชาชนหรือ Fc ท่านใดประสงค์จะเข้าร่วมเป็นสมาชิกองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน โดยไม่เสียค่าสมัครใดๆ ทั้งสิ้น สามารถสมัครเป็นสมาชิกได้ โดยการเขียนจดหมายแจ้งความประสงค์ พร้อมระบุ ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ที่ชัดเจน พร้อมถ่ายสำเนาบัตรประชาชนจำนวน 1 แผ่น เซ็นต์ชื่อรับรองสำเนาถูกต้อง พร้อมทั้งขีดทับและเขียนข้อความว่า “สมัครสมาชิกองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน” ลงวันที่สมัครให้ครบ แล้วจัดส่งเป็นจดหมายไปรษณีย์มาที่ ตู้ ปณ.9 ปณล.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ครับ”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม