ฝันร้ายเมืองในฝัน! บล็อกเกอร์ดังโดนขโมยของในบ้านพัก อึ้ง! ไม่มีกล้องวงจรปิด ตร.แจงเหตุผล ฟังแล้วอึ้งกว่า

11 มิ.ย. 66

บล็อกเกอร์ดัง โพสต์เล่าบทเรียนราคาแพงที่ได้จาก เมืองกรินเดิลวัลท์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โจรย่องเข้ามาลักทรัพย์ถึงในบ้านพัก อึ้ง! ตร.บอกที่นี่ไม่มีกล้องวงจรปิดเพราะคนค่อนข้างหวงความเป็นส่วนตัว

“นัท” ปิยณัฐ ชโลปกรณ์ และ “ออม” ปาณิตา ปานพรหม บล็อกเกอร์ชื่อดังเพจ ไปกันนะ : Pai Gun Na โพสต์เล่า บทเรียนราคาแพง ที่ได้จากเมืองกรินเดิลวัลท์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

จากโพสต์ดังกล่าวระบุข้อความว่า "ตื่นมาพร้อมกับบทเรียนราคาแพง ทริปพาครอบครัวเที่ยวยุโรป ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่เมือง Grindelwald โดนโจรเข้ามาในบ้านขโมยของในกระเป๋ากล้องหมดทุกอย่าง หยิบไปหมดเลย กล้อง sonya7rv / lens 16-35 , 24-70 / mavic 3 + แบต 2 ก้อน / osmo mobile / GoPro 11 + batteries 4 ก้อน / flash

มันมาตอนกลางคืน หลับไป มีได้ยินเสียงนิดหน่อยทุกคนก็นึกว่าพ่อแม่ลุกมาเข้าห้องน้ำเปิดปิดประตูห้องน้ำกัน มันเปิดกระเป๋าเอาของออกไปแล้วยังปิดซิบเก็บกลับที่เดิม จนจะเช็กเอาท์หยิบกระเป๋าเบาหวิว เปิดดูรู้เลย ไปหมดแล้วทุกอย่าง ทริปนี้ออมนัทไม่มีรูปมาฝากทุกคนเลยนะ เสียใจ เศร้ามาก ของที่หายไปยังไม่เท่าความตั้งใจ ความรู้สึกที่เสียไป ถ่ายรูป ถ่ายคลิปอยากจะเอามาฝาก มันหายวับไปหมดเลยค่ะ 

ที่พักไม่มีกล้องวงจรปิดเลยค่ะ บริเวณรอบๆ ก็ไม่มี ตำรวจบอกที่นี่ไม่มีใครติดกล้องเพราะความ private ทำได้แค่ฝากเรื่อง พยายามทำใจ และเดินหน้าต่อไป แต่เสียใจมากที่สุดคือสิ่งที่เราตั้งใจถ่ายนี่แหละ มันเอากลับมาไม่ได้"

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส