สุดสลด! หนูน้อย 3 ขวบเป็นออทิสติกเทียม เดินหลงออกจากบ้านถูกรถไฟชนดับ

11 มิ.ย. 66

จ.ชลบุรี เกิดเหตุสุดสลด หนูน้อยวัย 3 ขวบเป็น ออทิสติกเทียม เดินพลัดหลงออกจากบ้านถูก รถไฟบรรทุกน้ำมันชน เสียชีวิต

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 10 มิถุนายน 66 ร้อยตำรวจโทกาศจ์พศุตม์ พรวัฒนศิริกุล รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรีได้รับแจ้งมีเหตุรถไฟชนเด็กเสียชีวิต บริเวณทางรถไฟ หมู่3 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี

หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรมในที่เกิดเหตุพบรถไฟบรรทุกน้ำมัน สีส้ม สาย 4204 มาจากท่าเรือแหลมฉบังกำลังมุ่งหน้ากทม.

จากการตรวจสอบพบร่าง เด็กชายอาชาวิน รุ่งภาษา อายุ 3 ขวบ สภาพศพไม่สวมกางเกงสวมเพียงเสื้อยืดแขนยาวสีดำ ใบหน้าแตกมีรอยฟกช้ำ

จากการสอบถาม นายบดินดร์ วิชิต พนักงานขับรถไฟ ยังไม่ขอให้การใดๆ และอ้างต้องรอทางหัวหน้าและเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบก่อน

รถไฟชนเด็ก

จากการสอบถาม นางสาวอรัชพร รุ่งภาษา อายุ 24 ปี แม่ของเด็กได้เล่าทั้งน้ำตาว่า ลูกตนเป็นออทิสติกเทียม ตอนเกิดเหตุตนได้เข้าห้องน้ำแล้วลูกแอบเดินออกจากบ้านมาตามทางที่เป็นทางรถวิ่งเพราะลูกตนจะเดินไวมาก ถ้าเดินแล้วจะเดินหน้าอย่างเดียว

ตนก็ออกตามหาแต่ไม่คิดว่าจะมาถึงตรงนี้เพราะระยะทางเกือบ 500 เมตรจากบ้าน ตนเดินหาแถวบ้าน แต่มีพี่ที่อยู่แถวบ้านพูดว่าเด็กถูกรถไฟชนเสียชีวิตจึงรีบมาดู พบว่าเป็นลูกของตนจริงๆ

ทางด้าน นายสมจิตร รุ่งภาษา อายุ 45 ปี ตาของเด็กก็ได้เล่าทั้งน้ำตาด้วยความเสียใจว่า ตนก็เล่นกับหลานที่บ้านดีๆ แต่หลานออกมาหลังบ้าน จากนั้นก็หาไม่เจอแล้ว

ตนก็ออกตามหากันแต่ไม่เจอ จนคนแถวบ้านพูดกันว่ารถไฟชนเด็ก จึงรีบออกมาหาและเดินตามทางรถไฟกับทางเจ้าหน้าที่จนมาพบว่าหลานเสียชีวิตแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญตัว นายบดินดร์ วิชิต พนักงายขับรถไฟมาสอบสวนเพิ่มเติมอย่างละเอียดเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส