คู่รักกำลังใจล้น! เจอมรสุมชีวิต ไฟคลอก-เป็นอัมพฤกษ์ แต่ยังสู้ต่อ ขอมีความสุขกับชีวิตที่เหลือ

8 มิ.ย. 66

คู่รักกำลังใจล้น หลังเจอมรสุมใหญ่ของชีวิต แฟนสาวถูกไฟคลอกเกือบเสียชีวิต แฟนหนุ่มเป็นอัมพฤกษ์ แต่ยังสู้ต่อพร้อมให้กำลังใจชาวเน็ต

วันที่ 8 มิ.ย.66 ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เรื่องราวชีวิตของตนเองจนประสบอุบัติเหตุไฟไหม้ ซึ่งแฟนสาวของเขาถูกไฟคลอกทั้งตัวจนทำหใเขาเกิดอาการเครียด ส่งผลให้เส้นเลือดในสมองตีบจนกลายเป็น อัมพฤกษ์ โดยผู้ใช้งานชื่อว่า bigbossautocar โพสต์เรื่องราวของตัวเองเอาไว้ พร้อมระบุข้อความว่า

ชีวิตเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอนจริงๆ ครับ ผมกับแฟนเกิดอุบัติเหตุไฟไหม้ แฟนผมโดนไฟไหม้ทั้งตัว 70% เกือบเสียชีวิต แต่เธอก็สู้จนตอนนี้แผลเธอเริ่มหายแต่ยังเดินไม่ได้ ผมเองก็เครียดจนเส้นเลือดในสมอตีบ แขนขาอ่อนแรง เดินล้มเอง แต่ผมกับแฟนเลิกเครียดแล้วใช้ชีวิตที่เหลือให้มีความสุขกัน เพื่อนๆ ก็ต้องกินอาหารให้มีประโยชน์ต่อร่างกายนะครับ

นอกจากนี้ทางดานของแฟนหนุ่มที่ออกมาแชร์เรื่องราวของตัวเองยังได้สู้ต่อด้วยการนำรถออกมาโพสต์ขายผ่านทาง TikTok โดยระบุข้อความว่า "มาแล้วครับมาขายรถราคาประหยัดใช้งานในพี่น้องครับตอนนี้พ่อค้าทรุดหนัก เดินไม่ได้ครับ แต่ยังขายรถอยู่ครับสอบถามได้เลยครับ"

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เรื่องดังกล่าวถูกแชร์ลงบนโลกออนไลน์ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมากและมียอดเข้าชมคลิปถึง 2.3 ล้านครั้ง และมีการกดถูกใจมากถึง 1.67 แสนครั้ง พร้อมทั้งยังมีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งขอให้ทั้งคู่ผ่านช่วงนี้ของชีวิตไปได้อย่างดี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส