สะเทือนขวัญ! พ่อผัวพึ่งพ้นโทษ ฆ่าลูกสะใภ้จุดไฟเผาทั้งเป็น

8 มิ.ย. 66

สะเทือนขวัญ! พ่อผัวพึ่งพ้นโทษคดียาเสพติด ก่อเหตุฆ่าลูกสะใภ้ที่มีปัญหากันเป็นประจำ จุดไฟเผาร่างไหม้เกรียม สารภาพฆ่าจริงแต่ไม่ได้เป็นคนเผา

8 มิถุนายน 2566 เวลาประมาณ 15.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่ ตร.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช แพทย์เวรชันสูตรรพ.มหาราช และหน่วยกู้ภัยไต้เต๊กเซี่ยงตึ๊ง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณ บ้านหนังหนึ่งในหมู่ 4 ตำบลปากพูน อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช หลังจากรับแจ้งเหตุมีการฆาตกรรม และมีการเผาศพอำพรางคดีภายในบ้านที่เกิดเหตุ

หลังจากเจ้าหน้าที่เข้าดับเพลิงในจุดเกิดเหตุ ถึงกับตกตะลึงเมื่อพบว่าภายในกองเพลิงพบผู้เสียชีวิต สภาพกลายเป็นซากก้อนเนื้อ พอเหลือให้เป็นว่าเป็นโครงร่างของมนุษย์ ถูกเพลิงเผาไหม้อย่างรุนแรง ไปพร้อมกับซากกระท่อม ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวนรมล (นอ-ระ-มน) สงวนนามสกุล อายุ 28 ปี ที่อยู่หมู่ 1 ตำบลบางหมาก อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง

ส่วนบริเวณบ้านหลังหน้า พบนายกนกพงศ์ สงวนนามสกุล อายุ 28 ปี สามีของนางสาวนรมลร่ำไห้รอเจ้าหน้าที่ ให้ข้อมูลว่านางสาวมรมลอาศัยอยู่ที่บ้าน โดยมีพ่อคือนายเล็ก สงวนนามสกุล อายุ 60 ปี แต่ช่วงช่วงเช้าที่ผ่านมาพ่ออยู่ในอาการเมา และได้หลอกให้ตนเองไปส่งที่บ้านท่าแพ ตนเองจึงขับรถไปส่ง จากนั้นได้ไปทำงานตัดปาล์มในสวนนายจ้างจนเที่ยง มีคนไปบอกว่าไฟไหม้บ้านจึงกลับมา พบว่าภรรยาอยู่ในกองเพลิง ส่วนพ่อหายตัวไป พ่อมีเรื่องระหองระแหงกับภรรยาของตนเองเสมอ ด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง นึกไม่ถึงว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น เข้าใจว่าพ่อตั้งใจหลอกให้ตนเองออกไปส่งแล้วกลับมาก่อเหตุภายหลัง

อย่างไรก็ตาม เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันได้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า ได้ยินเสียงนายเล็กและลูกสะใภ้ทะเลาะโต้เถียงกันอย่างรุนแรง แต่ไม่ได้สนใจเนื่องจากทะเลาะกันอยู่เสมอ จนกระทั่งเงียบเสียงไปไม่นาน ได้ยินเสียงไฟปะทุ กลิ่นเหม็นอย่างรุนแรงจึงชะโงกไปดู เห็นว่าเพลิงกำลังไหม้กระท่อมอย่างรุนแรง ขณะที่นายเล็กเดินเตร็ดเตร่อยู่หน้าบ้าน จึงวิ่งไปแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงที่เทศบาลเมืองปากพูน ห่างไปเพียงเล็กน้อยสามารถนำรถมาควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่พบว่ามีคนตายอยู่ในกองเพลิง ส่วนนายเล็กหายตัวไปแล้ว

ต่อมาพันตำรวจเอกโชคดี ศรีเมือง ผู้กำกับการสภ.เมืองนครศรีธรรมราช พร้อมเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายเล็กไว้ได้ขณะที่ไปนั่งดิ่มเหล้าอยู่ไม่ห่างจากที่เกิดเหตุ ก่อนนำตัวไปทำการสอบข้อมูล โดยมีพลตำรวจตรีสมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ติดตามไปสอบสวนที่ป้อมสายตรวจบ้านบางปู นายเล็กอ้างว่า นางสาวนรมลติดยาเสพติด และได้เกิดทะเลาะกันเป็นประจำ มักจะมั่วสุมเสพยา ก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะกัน จากนั้นได้ใช้ไม้ทุบขาจนล้มลง ต่อมาได้วิ่งเข้าไปในบ้านจึงเข้าไปซ้ำให้ตายๆ ไป ไม่ต้องรำคาญ จากนั้นได้ปิดบ้านแล้วออกมาด้านนอก จนเจ้าหน้าที่มาจับตัว

ส่วนเจ้าหน้าที่ได้ประมวลเหตุการณ์ในที่เกิดเหตุ จากข้อมูลของพยานแวดล้อมและลักษณะที่เกิดเหตุ เชื่อว่านายเล็กได้ทุบทำร้ายนางสาวนรมลจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นนางสาวนรมลได้วิ่งเข้าไปหลบในกระท่อม แล้วนายเล็กตามเข้าไปทำร้าย จากนั้นได้ปิดประตูขังก่อนที่จะจุดไฟเผาทั้งบ้าน ทั้งคน โดยเจ้าหน้าที่จะต้องพิสูจน์ว่าผู้ตายนั้น ตายก่อนที่จะถูกเผาหรือถูกไฟคลอกจนตาย

ขณะที่พลตำรวจตรีสมชายระบุว่า ผู้ต้องหายังให้การภาคเสธรับว่าทำร้าย แต่ไม่รับว่าเผา อ้างว่าผู้ตายมั่วสุมยาเสพติดเป็นเหตุให้ไม่พอใจเป็นชนวนในการทำร้าย ด้านแพทย์เวรชันสูตร รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ได้เข้าชันสูตรพลิกศพผู้ตายในที่เกิดเหตุ จากสภาพทางกายภาพภายนอกนั้น ยังไม่สามารถระบุการตายที่แน่ชัดได้ว่า ตายก่อนที่จะเกิดเพลิงไหม้ หรือเพลิงไหม้เป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย รวมทั้งร่องรอยของการทำร้ายอื่นๆ ต้องชันสูตรอย่างละเอียด ส่วนสภาพศพนั้นอยู่ในสภาพไหม้เกรียมเสียหายทั้งร่างมากกว่า 50 เปอร์เซ็น สำหรับนายเล็กพ่อตาที่ก่อเหตุนั้นพบว่าเพิ่งพ้นโทษมาได้เพียง 3 เดือน ในคดีเกี่ยวกับยาเสพติด ส่วนลูกชายและลูกสะใภ้นั้นมีส่วนพัวพันกับยาเสพติดเช่นเดียวกัน ซึ่งจัดอยู่ในกลุ่มของผู้เสพ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส