"แคท อาทิติยา" นางงาม-นักร้องลูกทุ่งสาว ติดดาวเป็นผู้กอง โซเชียลแห่ยินดีถล่มทลาย

8 มิ.ย. 66

"แคท อาทิติยา" นางงาม-นักร้องลูกทุ่งสาว โพสต์ภาพภูมิใจ ให้พ่อแม่ประดับยศติดดาวเป็นผู้กอง โซเชียลแห่ยินดีถล่มทลาย

กลายเป็นดาวเด่นในวงการบันเทิงไปแล้วสำหรับ "แคท อาทิติยา เบ็ญจะปัก" นักร้องลูกทุ่งสาว และนางสาวไทยชลบุรีปี 2566 ซึ่งล่าสุด สาวแคทได้แจ้งข่าวดีให้แฟนๆ ได้ทราบว่า ได้เลื่อนยศเป็น ร้อยตำรวจเอกหญิง ประดับดาว 3 ดวงบนบ่าเป็น "ผู้กองแคท" เรียบร้อยแล้ว ซค่งเจ้าตัวได้โพสต์ภาพความสำเร็จและเขียนข้อความว่า

"เป็นผู้กองแล้วน้าาาา ว่าที่ ร.ต.อ.หญิง อาทิติยา เบ็ญจะปัก ให้คุณพ่อคุณแม่ ประดับยศเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต จะตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ค่ะ ขอบคุณมากนะคะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “ชูวิทย์” โพสต์ถาม ไต่เต้ารวดเร็ว น่ายกย่อง ผลงานอะไรช่วยแจง
- โฆษกตำรวจ ยันผู้กองสาว ไม่ผิด เลื่อนยศเป็นไปตามกฎ ใช้วุฒิ ป.โท ครองยศละ 1 ปี
- รู้จัก "แคท อาทิติยา" สาวสวยความสามารถครบเครื่อง ดีกรี ร.ต.อ.หญิง-นักร้อง-นางงาม
แคท อาทิติยา

ทั้งนี้ ย้อนกลับไปเมื่อปี 1 กันยายน 2564 สาวแคทได้โพสต์ภาพที่ทำให้ครอบครัวภาคภูมิใจเลื่อนยศเป็น ร้อยตำรวจตรีหญิง หรือ "หมวดแคท" ไปหมาดๆ โดยเขียนแคปชั่นระบุยศ และสังกัดว่า

"ดาวประดับบนบ่าแล้วนะคะ…เป็นหมวดแล้วน้าาา ว่าที่ ร้อยตำรวจตรีหญิง อาทิติยา เบ็ญจะปัก รองสารวัตรกลุ่มงานวิชาการและงานสารบรรณ สังกัด สำนักงานเลขานุการตำรวจแห่งชาติ ณ วันพุธ ที่ 1 กันยายน พ.ศ.2564 ขอบคุณพ่อกับแม่ ที่เป็นกำลังใจให้แคทมาโดยตลอด ท้อบ้าง เหนื่อย ผิดหวังบ้าง แต่วันนี้แคททำสำเร็จแล้วนะและจะตั้งใจทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุดค่ะ"

แคท อาทิติยา

เรียกได้ว่า สาวแคทเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานอย่างรวดเร็ว ทำเอาชาวเน็ตเข้าไปแสดงความยินดีกันจำนวนมาก ต่างบอกว่า เติบโตแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส