รู้จัก "แคท อาทิติยา" สาวสวยความสามารถครบเครื่อง ดีกรี ร.ต.อ.หญิง-นักร้อง-นางงาม

8 มิ.ย. 66

เปิดประวัติ แคท อาทิติยา ดีกรีนักร้องลูกทุ่ง-นางงาม สาวสวยความสามารถครบเครื่อง สู่ตำแหน่งผู้กองสาว “ร.ต.อ.หญิง”

สำหรับสาวสวยมากความสามารถ แคท อาทิติยา หรือ ผู้กองแคท อาทิติยา “ร.ต.อ.หญิง” หรืออีกหนึ่งฉายาคือ บอสแคท ปัจจุบันอายุ 27 ปี เกิดเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2539 จบการศึกษาประดับปริญญาเอก จากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และจบหลักสูตร กอส.รุ่นที่ 47 จากโรงเรียนนายร้อยตำรวจอีกด้วย

โดย แคท อาทิติยา เป็นนักร้องลูกทุ่ง สังกัดค่ายเพลง บ้านไทยลูกทุ่งแล้วและชื่นชอบในการประกวดนางงาม ซึ่งสามารถคว้ามงกุฎมาแล้วหลายเวที ซึ่งตำแหน่งล่าสุด นางสาวไทย ชลบุรี 2566 นอกจากนี้ยังเคยเป็น มิสแกรนด์ศรีสะเกษ 2018, มิส โปโล เอเชีย 2019, มิสทัวริซึม ออฟ เดอะ โกลบ 2021 และสอบได้เป็น ข้าราชการตำรวจ สังกัดสำนักงานเลขานุการตำรวจแห่งชาติ เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยครบเครื่องกันเลยทีเดียว

และเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา แคท อาทิติยา ได้โพสต์เฟซบุ๊กพร้อมหน้าครอบครัว กับคุณพ่อคุณแม่ ระบุข้อความว่า “เป็นผู้กองแล้วน้าาาา (อิโมจิดาว 3 อัน) ว่าที่ ร.ต.อ.หญิง อาทิติยา เบ็ญจะปัก ให้คุณพ่อคุณแม่ ประดับยศเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต จะตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ค่ะ ขอบคุณมากนะคะ” ซึ่งก็มีคนเข้ามาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “ชูวิทย์” โพสต์ถาม ไต่เต้ารวดเร็ว น่ายกย่อง ผลงานอะไรช่วยแจง
- โฆษกตำรวจ ยันผู้กองสาว ไม่ผิด เลื่อนยศเป็นไปตามกฎ ใช้วุฒิ ป.โท ครองยศละ 1 ปี
- "แคท อาทิติยา" นางงาม-นักร้องลูกทุ่งสาว ติดดาวเป็นผู้กอง โซเชียลแห่ยินดีถล่มทลาย

แคท อาทิติยา

แคท อาทิติยา

แคท อาทิติยา

แคท อาทิติยา

แคท อาทิติยา

แคท อาทิติยา

แคท อาทิติยา

แคท อาทิติยา

แคท อาทิติยา

แคท อาทิติยา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส