ป้ากลุ้มเป็นหนี้นอกระบบ โดดแม่น้ำหวังจบชีวิต แต่ว่ายน้ำเป็นลอยคอนาน 6 ชม. รอดกลับมาได้

8 มิ.ย. 66

เจอตัวแล้วคุณป้าวัย 61 ปี กลุ้มติดหนี้นอกระบบกว่า 2 แสนบาท ตัดสินใจกระโดดสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกงอยากจบชีวิต แต่บังเอิญว่ายน้ำเป็นทำให้ไม่จม ลอยคอในแม่น้ำนาน 6 ชม. รอดกลับมาได้

จากกรณีที่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราได้เข้าตรวจสอบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีดำ-แดง ทะเบียน 1กฉ9842 ฉะเชิงเทรา ถูกนำมาจอดทิ้งไว้กลางสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกงถนนสายเลี่ยงเมืองฉะเชิงเทรา ตำบลบางพระ อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา หลังมีเจ้าหน้าที่ รปภ.ของไซต์งานก่อสร้างทางเลี่ยงเมืองแจ้งว่า พบรถจักรยานยนต์จอดอยู่กลางสะพานแต่ไม่พบเจ้าของ

1686186198320

ตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่าใกล้กันมีรองเท้าแบบผู้หญิงสีดำถอดวางไว้ขอบสะพานอีก 1 คู่ ส่วนที่ตะแกรงหน้ารถพบหมวกกันน็อกเต็มใบสีแดง 1 ใบและเสื้อคลุมแบบผ้าร่มสีแดงอีก 1 ตัว ภายในกระเป๋าเสื้อพบบัตรประชาชนที่ระบุชื่อคือนางสาวนฤภร อายุ 61 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงเดินทางไปยังบ้านของ น.ส.นฤภร ตามที่อยู่บัตรประชาชนพบว่าเป็นร้านขายของเด็กเล่นและขนม ได้พบกับ น.ส.ประภาพรรณ อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นหลานสาวของ น.ส.นฤภร ได้ให้การว่าออกจากร้านเพื่อกลับไปที่บ้านอีกหลังโดยไม่ได้นอนที่บ้านหลังนี้ทำให้ตนเองและพี่สาวไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นและก็ไม่รู้ว่า น.ส.นฤภรมีภาวะเครียดในเรื่องอะไรถึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปไกลเป็น 10 กิโลเมตร เพื่อไปจอดรถทิ้งไว้ตรงนั้น ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า น.ส.นฤภรน่าจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตายในแม่น้ำบางปะกงไปแล้ว

1686186238572

จากนั้นช่วงบ่ายที่สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา พ.ต.อ.สาธิต มิตรรัก ผกก.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้เชิญตัว น.ส.นฤภร มาให้ปากคำเพิ่มเติมหลังน.ส.นันนภัทร หลานสาวของ น.ส.นฤภร ได้แจ้งความคนหายไว้โดยจาการตรวจสอบ น.ส.นฤภร พบว่าบริเวณลำคอและแขนมีร่องรอยการถูกเกี่ยวจากกิ่งไม้และรอยยุงกัดตามแขนและลำตัว โดย น.ส.นฤภรได้นำเสื้อผ้าที่สวมใส่เมื่อคืนและยังมีกลิ่นโคลนมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบด้วย

1686186019837

น.ส.นฤภรเปิดเผยว่าตนเองมีความวิตกกังวลไม่กล้าบอกหลานๆ ว่าติดหนี้นอกระบบเป็นจำนวนเงิน 200,000 บาท ไม่รู้จะหาเงินที่ไหนมาใช้หนี้ จึงตัดสินใจขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากร้านมุ่งตรงมาที่สะพานข้ามแม่น้ำบางปะกงสายเลี่ยงเมืองบางพระช่วงเวลาประมาณ 3 ทุ่ม เมื่อจอดบนสะพานก่อนจะถอดรองเท้าออกแล้วตัดสินใจกระโดดสะพานลงมา พอร่างตกถึงน้ำก็มืดสนิทมองไม่เห็นอะไร ไม่นานนักร่างของตนก็ลอยขึ้นมาเหนือผิวน้ำ ตนเองเป็นคนว่ายน้ำเป็นแต่ก็ไม่ได้ว่ายมานานกว่า 30 ปี แล้วตอนแรกเห็นท่อนไม้จึงเกาะลอยคอเอาไว้แล้วก็ปล่อยตัวไปตามกระแสน้ำ คิดว่าเดี๋ยวหมดแรงตัวเองคงตายแน่พอลอยเรื่อยๆ เจอโฟมหรือกะละมังก็อาศัยเกาะไปเรื่อยๆ จนลอยมาไกลกว่า 15 กิโลเมตร จนมาถึงเขื่อนทดน้ำบางปะกง ต.บางแก้ว อ.เมืองฉะเชิงเทรา นานกว่า 6 ชั่วโมง เพราะน้ำเริ่มนิ่งจึงพัดเข้าฝั่ง

1686186038074

เมื่อเข้าฝั่งได้แล้วก็หยิบโทรศัพท์ในกระเป๋ากางเกงที่ยังใช้งานได้ส่งไลน์ไปหาหลานสาวบอกว่าปลอดภัย ก่อนจะเดินไปหาบ้านของชาวบ้านแถวนั้นขอความช่วยเหลือและให้มาส่งที่ตัวเมืองฉะเชิงเทรา เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าตนเองแขวนพระอะไรก็เลยตอบไปว่าตนเองแขวนท้าวเวสสุวรรณ วัดพระศรีมหาธาตุ จังหวัดนครราชสีมา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส