ตำรวจรวบตัวหลาน หลังแทงน้าดับ เหตุไปซื้อเหล้าช้า

4 มิ.ย. 66

 

ตำรวจรวบตัวหลาน หลังแทงน้าดับ เหตุไปซื้อเหล้าช้า อ้างน้าเอาแต่ใจ ถือมีดมาหาเรื่องก่อน บอกต้องป้องกันตัว จึงแทงสวน ก่อนหนีไปตั้งหลัก

จากกรณีนายเทิดทูล หรือกุ้ง อายุ 38 ปี ใช้อาวุธมีดแทง นายเกียรติ หรือ เซียง อายุ 47 ปี ผู้เป็นน้า จนเสียชีวิต 

เหตุเกิดหน้าบ้านหลังหนึ่งใน ต.ดงเย็น อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี สาเหตุเนื่องจากทะเลาะกัน เรื่องที่นายเซียงผู้เป็นน้า ใช้นายกุ้งผู้เป็นหลานไปซื้อเหล้าร้านขายของชำในหมู่บ้าน แต่ไม่ได้ จนต้องไปซื้อเอง และมีการทะเลาะวิวาทที่หน้าร้านขายของชำก่อนกลับบ้านมาสางแค้น จนผู้เป็นน้าเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 3 มิ.ย. ที่ผ่านมา 

ล่าสุดเวลา 23.00 น. วันที่ 3 มิ.ย. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ดงเย็น ได้นำกำลังเข้าจับกุม นายกุ้ง ผู้ก่อเหตุได้ที่กระท่อมนา บ.มีชัย ต.บ้านตาด อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี โดยไม่มีการขัดขืนแต่อย่างใด 

ก่อนตรวจยึดรถจักรยานที่ใช้ปั่นหลบหนีมาทำการสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ดงเย็น เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงนายเซียง ผู้เป็นน้าจริงก่อนอ้างว่าป้องกันตัว 

นายกุ้ง เล่าว่า ยอมรับว่าก่อเหตุจริง แต่ไม่ได้หนีไปไหน ตนเพียงแค่มากินข้าวกับป้าที่กระท่อมนานี้เท่านั้น ไม่รู้ว่าน้าชายเสียชีวิตหรือไม่ แต่ก็ตั้งใจว่าจะมอบตัวพรุ่งนี้ ที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับน้า เรื่องเงินหรือเรื่องอะไรก็ไม่มี มีปัญหาเฉพาะเรื่องที่น้าเจ้ากี้เจ้าการให้ไปซื้อเหล้า แต่ต้องซื้อมาให้เร็วที่สุด ถ้าซื้อเหล้ามาช้าก็จะโมโหดุด่าตน แล้ววันนี้ตนออกไปซื้อเหล้าด้วยการเซ็นต์เหล้าในชื่อน้า แต่เจ้าของร้านบอกว่าให้น้ามาเซ็นต์เอง เมื่อน้ามาถึงร้านชำก็ไม่พอใจ น้าเอาแต่ใจมาตลอด จึงมีปากเสียงกันทะเลาะกัน พอกลับมาถึงบ้านน้าก็ถือมีดมาจะทำร้ายตนก่อน ตนจึงเอามีดมาป้องกันตัวแทงสวนไป เมื่อน้าล้มลงตกใจก็รีบหนีไปตั้งหลักก่อน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส