It's Gonna Be Tilly Birds คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก บัตรยืนราคาเดียว 2,500 บาท

31 พ.ค. 66

‘It's Gonna Be Tilly Birds’ คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ที่จะทบทวนทุกการเดินทาง และการเริ่มต้นก้าวใหม่ที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมของวง Tilly Birds 

เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่แฟนเพลงเฝ้ารอคอนเสิร์ตเดี่ยวของพวกเขา สำหรับ Tilly Birds วง Alternative Rock สังกัด GeneLab ที่มี 3 สมาชิก เติร์ด อนุโรจน์ เกตุเลขา, บิลลี่ ณัฐดนัย ชูชาติ และ ไมโล ธุวานนท์ ตันติวัฒนวรกุล เจ้าของผลงานเพลงฮิตมากมาย อาทิ คิด(แต่)ไม่ถึง (Same Page), เพื่อนเล่นไม่เล่นเพื่อน (Just Being Friendly), แค่เธอเข้ามา (Worth The Wait) และถ้าเราเจอกันอีก (Until Then) ที่สร้างปรากฏการณ์ยอดวิวมากกว่า 125 ล้าน

1-349495319_937428020895942_7

พร้อมกับครองชาร์ตอันดับ 1 แทบจะทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม และกวาดรางวัลจากสถาบันต่าง ๆ มากมาย วันนี้ถึงเวลาแล้วที่พวกเขาจะพาทุกคนไปร่วมอยู่ในโมเมนต์สำคัญกับ Leo Presents ‘It's Gonna Be Tilly Birds’ คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของวง ที่จะพาไปสัมผัสตัวตน และทุกการเดินทางในเส้นทางดนตรีที่อัดแน่นไปด้วยทุกรายละเอียด บทเพลงในทุกอัลบั้มจะถูกนำมาร้อยเรียงขึ้นมาใหม่อย่างพิถีพิถัน เพื่อให้แฟนเพลงทุกคนได้ย้อนความทรงจำตั้งแต่วันแรก มาถึงวันที่พวกเขามีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จเป็นที่ยอมรับของแฟน ๆ ทั้งประเทศ

ที่สำคัญคอนเสิร์ตนี้จะเป็นบทสรุปการเดินทางของอัลบั้ม It’s Gonna Be OK และเป็นจุดเชื่อมที่พาทุกคนไปพบกับก้าวใหม่และมิชชั่นใหม่ที่ใหญ่ขึ้น ท้าทายมากขึ้นของพวกเขา เพราะหลังจากนี้นอกจากวงจะยังคงเดินหน้าสร้างผลงานให้แฟนเพลงได้ติดตาม พวกเขามีเป้าหมายใหม่กับการทำอัลบั้มเต็มภาษาอังกฤษ เพื่อขยายฐานแฟนเพลงไปในระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งจากประสบการณ์ที่ผ่านมาทั้งในฐานะศิลปินเบื้องหน้า และคนเบื้องหลังของผลงานต่าง ๆ มากมาย ก็เป็นเครื่องช่วยยืนยันว่าความฝันนี้จะเป็นจริงได้ไม่ยาก

1-348495900_279467307756825_2

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางกับพวกเขา ในคอนเสิร์ตเดี่ยว ‘It's Gonna Be Tilly Birds’ ได้ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 ณ SHOW DC HALL ศูนย์การค้า SHOW DC เริ่มจำหน่ายเวลาเที่ยงตรง! ในวันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายนนี้ ภายในงานมีเพียงบัตรยืนราคาเดียว 2,500 บาท ทาง www.theconcert.com  หรือ Application : The Concert และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ Tilly Birds และ GeneLab

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส