เจอแล้วร่างเด็ก 13 ตีลังกาลงน้ำโชว์เพื่อน ร่างติดอยู่ใต้แพขายอาหาร

28 พ.ค. 66

ศรีสะเกษ พบแล้ว เด็กชายวัย 13 กระโดดตีลังกาลงน้ำโชว์เพื่อน จมน้ำ หายกว่า 4 ชม. กู้ภัยฯ ลงงมค้นหาพบร่างถูกน้ำซัดติดอยู่ใต้แพขายอาหาร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจาก กรณีเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 27 พฤษภาคม 2566 มีคนจมน้ำสูญหายที่แพร้านอาหารแห่งหนึ่ง บริเวณหาดบ้านแก้ง หมู่2 ตำบลคูซอด อำเภอเมืองฯ จังหวัดศรีสะเกษ

ผู้สูญหายเป็นเด็กชาย อายุ 13 ปี เป็นชาว ตำบลตาเกษ อำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งมารับประทานอาหารและเล่นน้ำกับเพื่อนอีก 2 คน ก่อนจะกระโดดตีลังกาลงน้ำและจมน้ำสูญหาย ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยจากมูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน นำชุดปฏิบัติการทางน้ำ จำนวน 6 คนเข้าทำการค้นหาตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 18.00 น.วันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการทางน้ำ มูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน ได้ใช้เวลาในการดำน้ำค้นหาร่างของเด็กชายที่จมน้ำหายไปนานกว่า 4 ชม. กระทั่งพบร่างถูกน้ำพัดร่างเข้าไปติดอยู่ใต้แพใกล้จุดที่ผู้เสียชีวิตกระโดดลงน้ำแล้วจมน้ำหายไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปที่รพ.ศรีสะเกษเพื่อให้แพทย์ทำการตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต หากญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตทางพนักงานสอบสวนสภ.เมืองศรีสะเกษ จะได้มอบศพให้กับทางญาติเพื่อประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

จมน้ำ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส