"แกรนด์ เดอะสตาร์" เปิดใจทั้งน้ำตา หลังเลิก "เด่นคุณ" เผยสาเหตุจบรัก 6 ปี

26 พ.ค. 66

แกรนด์ กรณ์ภัสสร กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เผยสาเหตุจบรัก 6 ปี หลังเลิก เด่นคุณ งามเนตร ดีใจที่เขาเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต


กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ สำหรับนักร้องสาว แกรนด์ กรณ์ภัสสร หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์ ที่ได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาผ่านรายการแฉ หลังเลิกรากับแฟนหนุ่ม เด่นคุณ งามเนตร ปิดฉากรัก 6 ปี ซึ่งทั้งคู่ได้เลิกกันมา 3 เดือนแล้ว

โดย แกรนด์ กรณ์ภัสสร ได้เผยว่า...คือมันเหมือนเป็นการสะสมของปัญหาหลายๆ อย่าง แต่ต้องบอกก่อนนะคะว่าที่หลายคนบอกว่าบอกเราดูสไตล์คุณหนู เด่นเป็นแบบบ้าน ไม่เข้ากันหรืออะไรอย่างนี้ คือจริงๆแล้วเราแทบจะเหมือนกันมากๆ ไม่งั้นแกรนด์คงไม่คบนานเกือบ จะ 6 ปี ถ้าตามข่าวบอก 4 ปี จริงๆ 6 ปี เลิกกันหลังวาเลนไทน์ไม่กี่วัน

แกรนด์ กรณ์ภัสสร

อยู่ดีๆ เขาก็พูดขึ้นมาก่อนเลย เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกันก่อนนะคะ คือหนูจำคำพูดตอนนั้นของเขาไม่ได้ เพราะกำลังแบลงก์เหมือนกัน ถามว่าตกใจไหม ก็ตกใจ แต่ก็ไม่ได้มาก คือจริงๆแล้วเราก็รับรู้ปัญหาของเราทั้งคู่มาตลอด มันจะมีตรงนี้นะ คือส่วนใหญ่อย่างที่เด่นคุณบอกเลยค่ะว่าเราจะมีความเกรงใจกันมาก จนบางทีเราไม่ได้สื่อสารกันตรงๆ แล้วบางอย่างเรามองข้ามไปโดยที่เราไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ แกรนด์ว่าแกรนด์เป็นคนที่มีอะไรแล้วเคลียร์นะ แต่จริงๆ แล้วมันสะสมๆ โดยไม่รู้ตัว จนวันหนึ่งเรามารู้ตัวว่ามีอะไรเปลี่ยนไปแปลกๆอะไรแบบนี้ ต้องมานั่งคุยกัน เคลียร์กัน

ก็ตอนนี้ห่างกัน 3 เดือนแล้วค่ะ ไม่ได้เจอกันเลย 3 เดือน เพราะว่าทำงานด้วยแล้วก็หลายๆอย่างมีปัจจัยหลายๆอย่าง เราทั้งคู่ตัดสินใจแบบนี้ อยากให้มันเป็นแบบนี้ไปในแต่คนคิดว่าการที่เราลดความสัมพันธ์มันเป็นทางออกที่ดีที่สุดแล้ว แล้วก็พยายามที่จะให้มันอยู่ในเส้นทางนี้

ก็คือตอนนี้เราก็ยังมีการติดต่อกัน แต่ไม่ได้เจอกัน ยังเป็นเพื่อนกัน เรามีอะไรก็คอยถามไถ่เขาเหมือนเดิม มีอะไรก็คอยให้กำลังใจเขา คล้ายๆ ตอนที่คบกันแหละค่ะ แต่จะมีระยะห่างมากขึ้น อาจจะไม่ได้คุยกันทุกวัน แต่ก็ยังมีความหวังดีให้กันเหมือนเดิม เพราะเราเองก็ผูกพันกันเกือบ 6 ปี

แกรนด์ กรณ์ภัสสร

ก็การที่เราต้องมานั่งคุยกันบ่อยๆ มันถี่ขึ้นอะค่ะแต่ในการคุยทุกครั้งเราไม่ได้ทะเลาะนะคะ เราแบบคุยกันด้วยเหตุผลจริงๆ คือหนูกับเขาจะไม่ทะเลาะรุนแรง ไม่เสียงดัง 6 ปีทะเลาะกันน้อยมาก ไม่ค่อยงอนด้วยค่ะ มันเหมือนแบบคือหนูกับเด่นเรามีอะไรเหมือนกันเยอะมาก แต่ก็มีอะไรที่ต่างกันเหมือนกัน ก็คือนิสัยอย่างเช่นเป็นคนเย็นๆ เป็นคนไม่หาเรื่อง ไม่งี่เง่า ไม่ทะเลาะ มันก็เลยมาได้เรื่อยๆเหมือนว่าจะมาได้เรื่อยๆดี แต่จริงๆแล้วมันยังมีปัจจัยอย่างอื่นอีก

แกรนด์ กรณ์ภัสสร

คือในช่วงเดือนแรกก็ยังไม่แน่ใจ มันก็แย่ทั้งคู่เดือนแรก ก็แย่สุดๆเหมือนกัน แต่ก็เราก็ตัดสินใจกันแล้ว เราตัดสินใจตั้งแต่วันที่เด่นบอกเลยอะค่ะ เขาเป็นคนตั้งคำถามขึ้นมาเราว่ายังไง? แต่ไม่เคยมีเรื่องมือที่สามเลย แล้วก็ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร แต่เป็นเรื่องจุกจิกๆ พูดไม่ถูก ดีเทลเยอะมาก (ครอบครัวของทั้งเป็นยังไงบ้าง อย่างครอบครัวแกรนด์ก็เอ็นดูเด่นคุณมากเลย?) ก็อย่าตอนที่แกรนด์บอกที่บ้านเขาก็ค่อนข้างตกใจ เหมือนเราก็ค่อนข้างไปกันได้ด้วยดี แต่พอเราตัดสินใจที่จะแบบกลับมาเป็นเพื่อน เป็นพี่น้อง เคารพการตัดสินใจ แต่ทุกวันนี้ที่บ้านแกรนด์ก็ยังเอ็นดูเด่นนะคะ ไม่โกรธ ไม่อะไรใดๆ เลย เขาเข้าใจงเพราะว่าคือเขาก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว สำหรับแกรนด์มันก็เหมือนมันสะสมค่ะ

แกรนด์ กรณ์ภัสสร

(ร้องไห้) ก็อยากให้เขามีความสุขในทุกๆวัน แกรนด์ก็หวังดีเสมอตั้งแต่รู้จักกันถึงวันนี้มีแต่ความปรารถนาดีให้กันค่ะ ก็ดีใจที่เขาเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต (โอกาสรีเทิร์นมีไหมคะ) สำหรับตอนนี้แกรนด์คิดว่ามันไม่รู้จริงๆ อะค่ะ แต่รู้ว่าตอนนี้เราอยู่ในแบบนี้ มันก็ค่อนข้างโอเคขึ้นเรื่อยๆ ยอมรับว่าตอนแรกก็แย่มาก แต่มันก็ค่อยๆ ดีขึ้นตามเวลา(กรี๊ด) แกรนด์ว่าทุกอย่างเหมือนเดิมมากๆ คือเราช่วงแรกเราจะมีระยะห่างมากหน่อย พอหลังๆ เราต่างคนต่างโอเค เริ่มพูดคุยกันมากขึ้น ก็เริ่มที่จะกลับมาพูดุยกันได้ กลับมาถามไถ่อะไรกันได้โดยที่ไม่รู้สึกฟูมฟายแล้ว

แกรนด์ กรณ์ภัสสร

แกรนด์ กรณ์ภัสสร

แกรนด์ กรณ์ภัสสร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส