ไม่มีใครห้ามใคร! หนุ่มพนักงานเต้นคลายเครียด เพื่อนไม่ห้ามแต่ขอร่วมด้วย

25 พ.ค. 66

ไม่มีใครห้ามใคร! เปิดใจหนุ่มพนักงานเต้นคลายเครียด เพื่อนไม่ห้ามแต่ร่วมจอยด้วย ชาวเน็ตแห่แซว "ว่าแล้วของไม่มาส่งสักที"

25 พ.ค.2566 จากกรณีได้มีคลิปไวรัลในโซเชียล ที่เป็นหนุ่มแต่งตัวคล้ายพนักงานส่งของเอกชนแห่งหนึ่ง ได้เปิดเพลงผ่านลำโพงไว้ข้างตัว ก่อนลุกออกมาเต้นอย่างสนุกสนาน หลังจากนั้นก็ได้มีเพื่อนร่วมงานขับรถจักรยานยนต์มาจอดพร้อมลงจากรถด้วยสีหน้านิ่งๆ คล้ายจะสงสัย พยายามเดินเข้ามาเหมือนจะห้าม แต่กลับกลายเป็นว่าเกมพลิกหนุ่มคนดังกล่าวเดินมาเต้นด้วยกันอย่างสนุกสนาน

เต้น

หลังคลิปดังกล่าวถุกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้าชมกว่า 8.5 ล้านครั้ง ร่วมแสดงความคิดเห็นระบุว่า "รุ่นนี้เลิกงานห้าโมงเย็นเข้าบ้านห้าทุ่ม555555,ว่าแล้วของไม่มาส่งสักที,กูว่าล่ะโทรมา8โมงมาส่งบ่าย3แบบนี้นี่เอง555555,ที่มาของคำว่า งานไม่ทำ รำอย่างเดียว555,ขี่มาอย่างไว กะว่ามาห้าม เดินมาสบตากัน ม่วนเลยจร้าาาา”

พนักงานเต้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่บริษัทส่งสินค้าแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมาได้พบกับพนักงานคนดังกล่าวในโซเชียลที่ออกมาเต้น เจ้าตัวเผยว่าอยากเอนเตอร์เทนเพื่อนร่วมงาน ลดอาการเครียดและอากาศร้อน เลยเปิดเพลงเต้นเพื่อคลายเครียดและทำงานให้มีความสุข

พนักงานเต้น

โดยนายอภิเดช ทัดจันทึก อายุ 29 ปี หนุ่มในคลิปที่เต้นเปิดเผยว่า ตอนแรกตนก็ได้พักระหว่างทำงาน เห็นว่าอากาศร้อนและเพื่อนๆ ที่ทำงานเหนื่อยกับงาน ตนจึงได้เอาลำโพงที่เตรียมมาจากบ้าน เพื่อมาเปิดเพลงฟังปกติ เอามาเปิดเพลงหมอลำและเต้นให้เพื่อนร่วมงานดู เพื่อเป็นการเอนเตอร์เทนไม่ให้เพื่อนร่วมงานเครียด รวมถึงเป็นกำลังใจให้เพื่อนร่วมงาน ซึ่งเพื่อนร่วมงานแต่ละคนก็มีความสุขระหว่างทำงาน และหัวเราะเฮฮากันด้วย ระหว่างที่เต้นก็เพื่อนร่วมงานมาแจมด้วยนิดหน่อย ถือว่าเป็นการคลายเครียดอย่างหนึ่ง 7ในระหว่างการทำงาน ซึ่งตนก็เอาลงโซเชียลแต่ก็ไม่คิดว่าจะดังเป็นไวรัลแบบนี้

@thararat.nokgaew เอออ่ะ งานไม่ส่งละมั้ง นึกว่าจะมาห้ามกัน ที่ไหนได้มาเต้นด้วยกัน กูจะรั่ว🤣🤣 #สีคิ้วหวานเจี๊ยบ ♬ เสียงต้นฉบับ - “ นกแก้ว 🦜”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส