ทะเบียนชัด! รถบรรทุกขับขวางรถพยาบาล ทำเด็ก 10 เดือนป่วยวิกฤต เสียชีวิต

24 พ.ค. 66

ทะเบียนชัดเจน! รถบรรทุกใจดำขับขวางรถพยาบาล กว่า 10 กิโลเมตร ทำเด็ก 10 เดือนป่วยวิกฤต เสียชีวิต พ่อแม่ใจสลายตายทั้งเป็น

วันที่ 24 พ.ค.66 รายการ ข่าวอรุณอมรินทร์ รายงานถึงกรณี ผู้ใช้งานติ๊กต็อกชื่อ @Cherne_mamibm เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ รถบรรทุกแช่ขวา ขับขวางรถพยาบาล ระยะทางนับ 10 กิโลฯ ทำเด็กหญิงวัย 10 เดือน ป่วยวิกฤต เสียชีวิต

สำหรับรถพยาบาลคันดังกล่าว เดินทางมาจากจังหวัดชลบุรี เพื่อนำตัวผู้ป่วยเด็กหญิงวัย 10 เดือน ส่งไปยัง รพ.รามาธิบดี กทม. โดยเด็กมีคิวผ่าตัดเปลี่ยนตับ เนื่องจากป่วยเป็นโรคตับแข็งตั้งแต่กำเนิด ครอบครัวรอคิวกว่า 5 เดือน และได้คิวผ่าตัดวันนี้ 24 พ.ค.66 ทว่ามาเกิดเหตุขึ้นก่อน โดยน้องมีอาการสำลักเป็นก้อนเลือดจึงต้องเร่งนำตัวส่ง รพ. ที่ กทม. เป็นการด่วน

โดยระหว่างทางมีการกู้ชีพด้วยการ ปั๊มหัวใจ เจาะคอ เจาะท้อง รถพยาบาลไม่สามารถเปลี่ยนเลนได้

ท่ามกลางสถานการณ์วิกฤต รีบเร่งเพื่อช่วยชีวิตเด็กวัย 10 เดือน กลับเจอรถบรรทุกคันหนึ่งขับแช่ขวา ระยะทางนับ 10 กิโลเมตร เป็นเหตุให้การนำส่งตัวคนไข้วิกฤตล่าช้าลงไปอีก โดยในท้ายที่สุด เด็กเสียชีวิต ครอบครัวใจสลายโพสต์ภาพที่ใช้ตั้งในงานศพของน้องพร้อมเขียนข้อความสุดสะเทือนใจว่า "เราอยู่กันคนละภพแล้วนะลูก คิดถึงคนบนฟ้า มามี๊ทำบุญไปให้แล้วนะ"

ขณะที่ความคิดเห็นชาวโซเชียลเป็นไปในทิศทางเดียวกันคือ ต้องการให้เจ้าหน้าที่นำตัวคนขับรถบรรทุกคันดังกล่าวมาสอบปากคำและเอาผิดทางกฎหมาย รวมถึงสาปส่งใจดำทำให้เด็กคนหนึ่งต้องตาย

@cherne_mamibm

ต้องป่วยตรรกะไหนกัน เสียง ambulance 🚑 ดังขนาดนี้ ขับขว้างเกือบ10โล เตี้ยมาก

♬ เสียงต้นฉบับ - Cherne
@cherne_mamibm

สุดท้ายก็ไปไม่ถึง 😭🖤

♬ เสียงต้นฉบับ - มะเร็งกระเพาะก็ไปต่อได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส