อดีตผัวเมียเปิดศึกชิงทุนการศึกษาของลูก ด่ากราดหน้าโรงเรียน หวิดลงไม้ลงมือ

20 พ.ค. 66

อดีตผัวเมียเปิดศึกชิงทุนการศึกษาของลูกชาย ยืนชี้หน้าด่ากราดกันในโรงเรียน หวิดลงไม้ลงมือ ต่างคนต่างหาว่าจะเอาเงินลูกไปใช้ส่วนตัว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างสามีภรรยาบริเวณด้านหน้าโรงเรียนวัดศรัทธาภิรม หมู่ที่ 3 ตำบลม่วงหมู่ อำเภอเมืองสิงห์บุรี ขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยระงับเหตุ เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงก็พบกับนางหญิง (นามสมมุติ) กำลังมีปากเสียงถกเถียงอยู่กับนายชาย (นามสมมุติ) จึงได้เข้าไปสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด

ทราบว่าทั้งสองเป็นอดีตสามีภรรยาที่เลิกรากันมาแล้ว 4 ปี โดยมีลูกชายสองคน คนโตเป็นลูกชายของทั้งคู่ แต่คนเล็กเป็นลูกชายที่เกิดกับสามีคนใหม่ ชนวนเหตุเกิดจากเมื่อช่วงเช้าวันเดียวกันทางโรงเรียนวัดศรัทธาภิรมได้มอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนที่ยากไร้ ซึ่งทั้งสองคนสามีภรรยาต่างก็เดินทางมารับทุนการศึกษาของลูกทั้งสองคน แต่ปรากฏว่านายชายผู้เป็นอดีตสามีกลับนำเงินที่ได้รับมอบจากทางโรงเรียนมาเก็บไว้ที่ตนเอง ทำให้นางหญิงอดีตภรรยาไม่พอใจพร้อมกล่าวว่านายชายจะนำเงินไปซื้อสุรามาดื่ม ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันจนมีบางจังหวะถึงขั้นจะลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกายกัน

1684572823861

ทางด้านนายชายอดีตสามีกล่าวว่า เด็กทั้งสองคนตนเป็นผู้ดูแลส่งเสีย โดยนางหญิงผู้เป็นแม่ซึ่งหลังจากเลิกรากันไปก็ไปมีสามีใหม่ไม่เคยมาดูแลลูกชายเลย และเงินที่ได้มาตนก็จะนำไปซื้ออุปกรณ์การศึกษาให้แก่ลูกทั้งสองคน หากให้นางหญิงก็เกรงว่านางหญิงจะนำเงินไปเลี้ยงดูผู้ชายคนใหม่จนหมด จังหวะที่ทั้งคู่กำลังโต้เถียงกันนั้นนายหนึ่ง (นามสมมุติ) สามีใหม่ของนางหญิงก็ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามา และเมื่อได้ยินนายชายกล่าวหาว่านางหญิงนำเงินมาเลี้ยงดูผู้ชายทำให้เกิดความไม่พอใจปรี่จะเข้าไปทำร้ายนายชาย จนเจ้าหน้าที่ต้องกันตัวทั้งสองเอาไว้

1684572848727

จากเหตุการณ์ทั้งหมดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ช่วยเจรจาจนทั้งสองฝ่ายยินยอม โดยแบ่งลูกชายไปดูแลฝ่ายละคน พร้อมแบ่งเงินทุนการศึกษาที่ได้มาให้ฝ่ายละซองจนเป็นที่พึงพอใจของทั้งสองฝ่าย ก่อนจะแยกย้ายยุติศึกชิงทุนการศึกษาของลูกๆ ลงได้เป็นอย่างดี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส