เชื่อบารมีหลวงพ่อรวย! ตาวัย 67 ปี ถูกงูเห่าฉก 3 ครั้ง แต่ไม่เป็นอะไร

20 พ.ค. 66

ตาวัย 67 ปี ถูกงูเห่าฉก 3 ครั้ง แต่ไม่เป็นอะไร เชื่อบารมี "หลวงพ่อรวย"ช่วยไว้ กู้ภัยช่วยจับปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

วันที่ 19 พ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากทีมงานจับงูสระบุรี ว่า ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนางสาวิตรี เข็มศักดิ์ อายุ 63 ปี อยู่ที่บ้านเลขที่ 58/1หมู่ 2 ต.ห้วยบง จ.สระบุรี ในคืนของวันที่ 18 พ.ค. เวลา 19.00 น.ขอให้มาช่วยจับงู จึงเดินทางไปให้การช่วยเหลือพร้อมอุปกรณ์การจับงู ยังบ้านหลังดังกล่าว

บารมีหลวงพ่อรวย

เมื่อไปถึง พบงูหลบอยู่ที่ซอกหลังตู้ไม้ จึงได้ใช้อุปกรณ์จับงู แล้วดึงออกมาจากหลังตู้ พบเป็นงูเห่าพ่นพิษ ยาว 1 เมตรครึ่ง มีความปราดเปรียว ชูคอขู่อยู่ตลอด ทำให้เจ้าของบ้านตกอกตกใจอย่างไม่เคยเห็นมาก่อน โดยทางเจ้าหน้าที่ทีมงานจับงูสระบุรี ได้สอบถามนาย เจริญ เข็มศักดิ์ อายุ 67 ปี เจ้าของบ้านเปิดเผยว่า ตนเองอาศัยอยู่กับภรรยา กันเพียง 2 คน ในขณะที่นั่งกินข้าวอยู่ตรงโต๊ะไม้ ก็รู้สึกว่ามีอะไรมาสะกิดตรงช่วงสะโพกอยู่ 3 ครั้ง จากนั้นก็เห็นงูเลื้อยรอดขาเข้าไปที่ซอกหลังตู้ไม้

งูเห่า

ทำให้นายเจริญ แทบช๊อก ที่งูฉกตนเองถึง 3 ครั้ง แต่ไม่เป็นอะไร เชื่อว่าเป็นเพราะบารมีหลวงพ่อรวย ที่ตนเองและครอบครัวศรัทธาช่วยเอาไว้ ซึ่งได้มาจากการจับฉลากที่วัดเชิงเขาสระบุรี จนเจ้าหน้าที่ทีมงานจับงูออกปากมาเลยว่าเหลือเชื่อจริงๆ จากนั้นได้นำงูเห่าพ่นพิษไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

หลวงพ่อรวย

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่บ้านเลขที่หลังดังกล่าว พบกับนาย เจริญ เข็มศักดิ์และนางสาวิตรี เข็มศักดิ์ สองสามีภรรยา โดยนางสาวิตรี (ภรรยา) เผยว่า “ป้าคิดว่าเป็นบารมีของหลวงพ่อรวยนี่แหละ บูชามาเมื่องานวัดเชิงเขา แต่อยากได้มาตั้งนานแล้ว แต่กลัวโดนหลอก”

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส