"แอม" ไม่ยอมให้การเพิ่มเติมกับตำรวจ ปมการตายของ "ก้อย" ส่วนที่มาไซยาไนด์ใกล้ชัดเจนแล้ว

18 พ.ค. 66

"แอม" ไม่ยอมให้การเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี ปมการตายของ "ก้อย" ส่วนที่มาของไซยาไนด์จะได้ความชัดเจนเร็วๆ นี้

วันนี้ (19 พ.ค.) ตำรวจชุดสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี เดินทางเข้าไปภายในทัณฑสถานหญิงกลางวันนี้อีกครั้งเพื่อสอบปากคำนางสาวแอม เพื่อสอบสวนประเด็นการเสียชีวตของนางสาวก้อย หลังตำรวจพบหลังฐานหลายอย่างที่เชื่อมโยงทางคดีเพิ่มเติม การสอบปากคำใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนชุดพนักงานสอบสวนจะเดินกลับออกมา โดยเผยสั้นๆ กับสื่อมวลชนว่าด้านนางสาวแอมไม่ยอมให้การใดๆ เพิ่มเติม ก่อนเดินทางกลับทันที โดยมีรายงานว่าก่อนที่ตำรวจจะเข้าพบนางสาวแอมในวันนี้ มีทนายความฝั่งผู้ต้องหาได้เดินทางเข้ามาพบ

1684403690785

ด้าน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผยก่อนหน้านี้ว่าได้สอบปากคำพยานในคดีเพิ่มอีก 7 คน แต่ยังให้การไม่ตรงกับที่นางสาวแอมกล่าวอ้าง ซึ่งตำรวจก็จะนำหลักฐานและคำให้การมาประกอบสำนวนอีกครั้ง คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในการฝากขังผัดที่ 3

ส่วนแหล่งที่มาของไซยาไนด์ที่ใช้ก่อเหตุจะมีความชัดเจนในเร็วๆ นี้ หลังจากที่มีการตรวจสอบโรงงานไปแล้ว กว่า 700 โรงงานและเหลือโรงงานที่ยังต้องตรวจสอบอีกเพียง 10 กว่าโรงงานเท่านั้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส