ประมวลภาพ "พิธา" นำทัพ พรรคก้าวไกล แห่ขอบคุณ ปชช.เทคะแนนเสียงศึกเลือกตั้ง

15 พ.ค. 66

ประมวลภาพ "พิธา" นำทัพ พรรคก้าวไกล แห่ขอบคุณ ความไว้วางใจจาก ปชช.เทคะแนนเสียงชนะศึกเลือกตั้ง ก่อนปราศัยลานคนเมือง

วันที่ 15 พ.ค.66 เวลา 17.00 พรรคก้าวไกล ได้นัดรวมตัวสมาชิกพรรคที่ ร้านกาแฟชาวดอย บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เพื่อตั้งขบวนแห่ขอบคุณคะแนนเสียงจากประชาชน ประกาศชัยชนะหลังได้รับคะแนนอย่างล้นหลามในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งการรายงานผลอย่างไม่เป็นทางการจาก กกต. พบว่าคะแนนนำอยู่ที่อันดับหนึ่ง

โดยขบวนแห่พรรคก้าวไกลจะเริ่มตั้งขบวนที่ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ก่อน กลับรถวนไปราชดำเนิน วนรอบอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย 2 รอบ และไปที่สนามหลวง  บ้านหม้อ  ดิโอสยาม สิ้นสุกที่ ลานคนเมือง คาดว่าใช้เวลาประมาณ 25-30 นาที และเวลา 18.00 ได้จอดปราศรัยที่ลานคนเมือง 

ขณะที่ตั้งขบวนแห่ นายรังสิมันต์ โรม ว่าที่ ส.ส. พรรคก้าวไกล ขึ้นปราศรัยบนรถแห่ โดยกล่าวว่า​ “สัญญาจะคืนความปกติให้พี่น้องทุกคน ผมยืนยันว่า เราจะเป็นพรรคการเมืองของพี่น้อง เปิดรับฟังความคิดเห็น แม้จะเป็นคนที่เห็นต่าง ..เราจะทำให้ประเทศนี้เปลี่ยนแปลงให้ได้”

นอกจานี้ยังมี "ไอซ์ รักชนก" ว่าที่ ส.ส.กทม. เขตบางบอน ผู้สร้างตำนานปั่นล้มช้าง ปั่นจักรยานคู่ใจ เข้าร่วมขบวนรถแห่ “ก้าวไกล” ขอบคุณประชาชนนี้ด้วยเช่นกัน อีกทั้งยังสมทบด้วย  “แบงค์ ศุภณัฐ มีนชัยนันท์” ว่าที่ ส.ส. กทม. เขตบางเขน 

โดยเวลา 17.50 น. นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล นำผู้สมัคร ส.ส. ขึ้นขบวนรถแห่ โบกมือทักทายประชาชนที่มาร่วมส่งแรงใจถึงที่ อีกทั้งยังได้ขอบคุณทุกคะแนนเสียงจากประชาชนที่ทำให้ชนะเลือกตั้งในครั้งนี้

 

 
 
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส