"ฮาย วง Paper Planes" ฝากถึงตัวแทนของประชาชน อยากให้ตั้งใจทำงานให้เต็ม

14 พ.ค. 66

หัวหน้าแก๊งฟันน้ำนม ฮาย Paper Planes ฝากถึงตัวแทนของประชาชนตั้งใจทำงานให้เต็มที่และเป็นตัวแทนของประชาชนจริง ฝากถึงแก๊งฟันน้ำนม วันหนึ่งเขาจะรู้ว่าเสียงของเขามีค่ามากๆ

 

วันที่ 14 พฤษภาคม 2566 คนบันเทิงคึกคักพร้อมใจกันเข้าคูหา เลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) โดยหัวหน้าแก๊งฟันน้ำนม ฮาย Paper Planes เจ้าของเพลง “ทรงอย่างแบด” ได้เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้งเวลา 14.00 หน่วยเลือกตั้งที่ 31 แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา ของเขตเลือกตั้งที่ 16 กรุงเทพมหานคร สถานที่เลือกตั้ง โรงเรียนบ้านหนองระแหง

 ฮาย Paper Planes

โดยได้พูดถึงการเลือกตั้งครั้งนี้ว่า “เป็นบรรยากาศที่ดี ที่เห็นทุกคนออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงของตนเอง โดยแต่ละคนมีเป้าหมายจุดมุ่งหมายเดียวกันให้ประเทศชาติก้าวไปในแบบที่ตัวเองอยากจะเป็นและอยากจะฝากพี่ๆที่ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนที่ได้คะแนนเสียงไปขอให้ตั้งใจทำงานให้เต็มที่ เรียกว่าเป็นความหวังในการเปลี่ยนแปลงสังคมประเทศชาติไปในแบบที่ทุกๆ คนฝันถึงและก็อยากจะให้เป็น อยากให้ตั้งใจทำงานให้เต็มที่และเป็นตัวแทนของประชาชนจริงๆ

 ฮาย Paper Planes

สำหรับนิวโหวตเตอร์ ฟันน้ำนม วันนี้เค้าอาจจะยังไม่รู้ว่า ณ วันหนึ่ง เสียงของเค้าจะมีค่ามากๆ สำหรับการเปลี่ยนแปลงสังคมในหย่อมเล็กๆ หรือว่าในสังคมที่กว้างใหญ่มากขึ้น ผมคิดว่าเค้าคงต้องใช้ชีวิตเรียนรู้ในแบบของเค้าไปก่อน เจอข้อผิดพลาด เจอสิ่งที่มันไม่สมเหตุสมผล แล้ววันหนึ่งเค้าจะรู้เองว่าเค้าต้องมาดำเนินเกี่ยวกับเรื่องอะไรบ้าง ต้องออกมาต่อสู้กับเรื่องอะไรบ้าง

และวันหนึ่งเค้าจะรู้ว่าเสียงของเค้ามีค่ามากๆ ในการที่จะโหวตพี่ๆ เข้ามาทำงาน โหวตตัวแทนเข้ามาเปลี่ยนแปลงสังคม ผมคิดว่าวันหนึ่ง สังคมจะสอนเค้าเองว่าเสียงเค้าจะมีค่ามากๆ ณ วันนั้นเค้าคงได้รู้เอง เราคงเป็นแค่เสียงเสียงหนึ่งในเจนเจนหนึ่ง วันหนึ่งถึงวันของเค้าเองเค้าจะเข้าใจว่าเสียงของเค้ามีคุณค่ากับภาพรวมส่วนรวมมากๆ ครับ”

 ฮาย Paper Planes

 ฮาย Paper Planes

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส