"แจ็ค แฟนฉัน" บุกห้องนอน "เบสท์ รักษ์วนีย์" แซวทีวีหายไปไหน?

13 พ.ค. 66

หายไปไหน? แจ็ค แฟนฉัน บุกห้องนอน เบสท์ รักษ์วนีย์ แซวทีวีหายไปไหน หลังเลิก ตงตง ชาวโซเชียลคอมเมนต์เสียงแตก

 

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกรอบ แม้จะเลิกรากันไปเป็นเดือน สำหรับอดีตคู่รักสุดหวาน เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวสุดที่รักของ สมรักษ์ คำสิงห์ กับพระเอกหนุ่ม ตงตง กฤษกร ก็ยังคงมีดราม่าต่างๆ ออกมาไม่จบ ล่าสุดในช่อง Kamsing Family Channel ทางยูทูบของสาวเบส เทปล่าสุดที่มีหนุ่มอารมณ์ดี แจ็ค แฟนฉัน บุกมาถึงบ้านและเข้าถึงห้องนอน เพื่อมาขอถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ โดยให้สาวเบสเป็นนางเอก มีช่วงจังหวะที่แจ็คหันไปเห็นผนังห้องที่ว่างเปล่า แต่มีร่องรอยของการถูกยกของบางอย่างออกไป

เบสท์ รักษ์วนีย์

ซึ่งหนุ่มแจ็คก็แซวขึ้นมาทันทีว่า ตอนนี้สปอนเซอร์สามารถเข้าหาสาวเบสได้ ผมอยากให้น้องผมมีทีวีจอใหญ่ เนื่องจากทีวีหายไป ใครมันเอาไป จากนั้นก็มีสายของคุณพ่อสมรักษ์โทรเข้ามาพอดี ก็เลยได้เห็นว่าทีวีหายไป ทำเอาคุณพ่อถึงกับร้องอ้าว...เลยทีเดียว

แต่งานนี้ไม่ได้จบแค่ความสนุกสนานของทั้งคู่ภายในคลิปเท่านั้น เพราะคอมเมนต์ใต้คลิปเสียงแตกออกเป็นสองกลุ่มชัดเจน คือฝั่งที่ให้กำลังใจสาวเบส บอกว่าดีแล้วที่เข้มแข็ง และให้ผู้ชายคนนี้ออกไปจากชีวิตได้ บางคอมเมนต์ยังบอกอีกว่าจริงๆ มีของอีกหลายชิ้นที่ฝ่ายชายเอาไป ทั้งกระเป๋า เสื้อผ้าแบรนด์เนม รวมถึงสร้อยเพชรด้วย ซึ่งมีทั้งของที่ฝ่ายชายซื้อให้และที่เบสซื้อให้ ฝั่งพระเอกหนุ่มก็หอบเอากลับไปหมด

ส่วนอีกฝั่งก็มาโต้กลับทันทีเช่นกัน บอกว่าเลิกกันแล้วก็ยังแซะไม่เลิก ถ้าไม่แซะก็คงไม่มีคนดู ให้หาวิวจากตัวเอง อย่าไปหาวิวจากแฟนเก่า หรือบอกว่ายังหากินกับแฟนเก่า นิสัยแก้ไม่หาย สาวนักสร้างคอนเทนต์

เบสท์ รักษ์วนีย์

เบสท์ รักษ์วนีย์

เบสท์ รักษ์วนีย์

เบสท์ รักษ์วนีย์

เบสท์ รักษ์วนีย์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส