กระหึ่มลาน "อนุทิน" ยกทัพ "ภูมิใจไทย" ปราศรัยใหญ่เมืองกรุงเทพฯ

13 พ.ค. 66

กระหึ่มลาน "อนุทิน" ยกทัพ "ภูมิใจไทย" ปราศรัยใหญ่เมืองกรุงเทพฯ ชวนติดแฮ็ชแท็ก #อนุทินไปต่อไม่รอแล้วนะ “ใครเรียกผมแม่ง สักวันจะเรียกท่าน”

วันที่ 12 พฤษภาคม 2566 ณ ศูนย์สรรพสินค้า Show DC ถ.พระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและแกนนำพรรค นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ผู้อำนวยการเลือกตั้งกรุงเทพมหานคร ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ, นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ, นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์, นางสาวศุภมาส อิศรภักดี ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ, นางสาวอนุสรี ทับสุวรรณ ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ  และทีมผู้สมัครกรุงเทพมหานคร เปิดเวทีปราศรัยหาเสียงท่ามกลางประชาชนที่มาร่วมกิจกรรมกว่า 5 พันคน บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยระหว่างการปราศรัยนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้ปรากฏตัว ที่ทางด่วนด้านบนจุดปราศรัย ก่อนที่นายชูวิทย์จะเดินทางกลับไปโดยไม่มีเหตุวุ่นวาย

กระหึ่มลาน

นายอนุทิน กล่าวบนเวทีปราศรัยว่า วันนี้ผมมีความพร้อมที่จะรับใช้พี่น้องประชาชนทั้งชาวกรุงเทพฯ และคนไทยทั่วประเทศ ผมขึ้นมาอยู่ถึงจุดนี้ได้ไม่มีทางลัด แต่มาด้วยผลงาน เชื่อว่าประชาชนที่เห็นการทำงานของเรา ก็จะเห็นว่าพรรคภูมิใจไทยพูดจริงพูดแล้วทำ เรื่องความขัดแย้ง ทำให้คนไทยเสียโอกาสมาเยอะ มันถึงเวลาต้องกอดกัน ต้องช่วยกันแล้ว

กระหึ่มลาน

" ก่อนหน้านี้มีการใช้คำสรรพนามว่าพวกแม่ง ถ้าหมายถึงผม แล้วผมมีโอกาสทำงาน ผมจะทำงาน จนคนที่เรียกผมว่าแม่ง เปลี่ยนมาเรียกผมว่าท่าน พรรคภูมิใจไทย 4 ปีที่ผ่านมา เรายกระดับทั้งคุณภาพชีวิต การสาธารณสุข การคมนาคมเศรษฐกิจปากท้องของพี่น้องประชาชน คนไทยทุกคน คนกรุงเทพฯ เจอ PM 2.5 เราเอาเมล์ติดแอร์มาให้บริการประชาชน ไม่มีควัน ไม่มีฝุ่น ไม่มีเสียง ปีหน้า 5,000 คันวิ่งเต็ม กรุงเทพฯ เดินทางได้เลย ตลอดสาย ตลอดวัน นี่คือความใส่ใจที่พรรคภูมิใจไทยมอบให้ชาวกรุงเทพฯ"

กระหึ่มลาน

ขณะที่นายพุทธิพงษ์ กล่าวบนเวทีปราศรัยว่า  พรรคภูมิใจไทยมั่นใจมาก เราไม่สนกระแส เพราะเรามั่นใจในตัวพี่น้องประชาชน วันนี้ คนชื่ออนุทินเดินหน้าแก้ปัญหาไม่สนใจใครเลย วันนี้พี่น้องกลับไปขึ้นแฮชแท็กเลย “อนุทินไปต่อไม่รอแล้ว” ปล่อยให้ลุงกับหลานเขาทะเลาะกันไป เพราะวันนี้ปัญหาของพี่น้องประชาชนมีเยอะ นายอนุทินจึงขอเดินหน้าทำงานให้พี่น้องประชาชนลูกเดียว

กระหึ่มลาน

 “มีคนปรามาสหัวหน้าพรรค และตน ว่าไม่เคยมีส.ส.ในกทม. อยู่บ้านนอกดีแล้ว ซึ่งหัวหน้าพรรคบอกอย่าไปโต้เถียงหรือว่าใคร ให้ตั้งใจทำงาน แล้วประชาชนจะเข้าใจเราเอง"

กระหึ่มลาน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม