ฆ่าอำมหิตเด็กหญิง 14 ลุงเปิดใจปัดข่มขืน แม่ไม่เชื่อคนใกล้ตัวทำ (คลิป)

15 ก.ค. 60
จากกรณี ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนาภายในบ้านพัก จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนหน้านี้ญาติคาดว่า สาเหตุเกิดจากเหล็กจัดฟันแฟชั่นหลุดลงคอจนทำให้ขาดอากาศหายใจ ล่าสุดผลชันสูตรจากนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ระบุ ด.ญ.เอ เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ ไม่ได้มีเหล็กจัดฟันติดลงไปในลำคอแต่อย่างใด
วรกิจ แสงเกิด ลุงของผู้เสียชีวิต
ล่าสุด (14 ก.ค.) นายวรกิจ แสงเกิด ลุงของผู้เสียชีวิต ได้พาทีมข่าวสำรวจบ้านหลังเกิดเหตุ ซึ่งเมื่อเดินเข้าไปบ้านของตนก็จะผ่านไปโรงจอดรถ ประตูด้านข้างไม่ได้ล็อค บ้านหลังดังกล่าวมีประตู 2 บาน คือด้านหน้าและด้านข้าง คืนวันเกิดเหตุ มีเพียงห้องนอนเดียว ที่ด.ญ.เอและแม่ นอนด้วยกัน ซึ่งนายวรกิจ ให้ทีมข่าวดูว่าวันเกิดเหตุพบคราบเลือดแค่ 3 จุด คือบนที่นอน กองเลือดที่พื้นข้างผนัง และคราบเลือดบริเวณผนังติดกับโต๊ะตั้งทีวี ไม่มีร่องรอยที่บริเวณอื่นแต่อย่างใด
สภาพห้องนอนด.ญ.เอ ผู้เสียชีวิต
นายวรกิจ ยอมรับว่าตกใจเมื่อทราบว่าสาเหตุการตายไม่เกี่ยวกับเหล็กจัดฟัน แต่ก็ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ตอนนี้ครอบครัวไม่สงสัยใครเป็นพิเศษ เพราะผู้เสียชีวิตเป็นคนเก็บตัว ก่อนหน้านี้ได้ให้แม่ของเด็กเปิดดูกางเกงด้านล่างเพื่อตรวจร่องรอยการกระทำชำเรา ก็ไม่พบความผิดปกติ จึงไม่คิดว่าหลานจะถูกทำร้ายหรือกระทำชำเราแต่อย่างใด รวมถึงคืนเกิดเหตุฝนตกหนักทำให้ตนไม่ได้ยินเสียงความผิดปกติ ทั้งนี้ นายวรกิจ ได้ยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง พร้อมเผยว่า สังคมออนไลน์ ส่วนใหญ่เข้าใจผิดว่าเป็นฝีมือของตน เพราะคิดว่าตนเป็นพ่อเลี้ยง แต่ความจริงตนเป็นลุงแท้ๆ ของผู้เสียชีวิต
น.ส.เจนจิรา แสงเกิด แม่ของผู้เสียชีวิต
ที่วัดโคกพนมดี จ.ชลบุรี มีการสวดพระอภิธรรมศพ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) และพบกับ น.ส.เจนจิรา แสงเกิด แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนไม่ได้สงสัยใครแม้แต่คนเดียว โดยเฉพาะคนในละแวกบ้าน รวมถึงไม่เคยเห็นคนแปลกหน้าเข้ามาในหมู่บ้านแห่งนี้ ซึ่งตนทราบว่าลูกสาวมีแฟนหลายคน แต่ไม่ได้รู้จักเพราะลูกไม่เคยพามาที่บ้าน ส่วนตัวคาดว่า ลูกอาจโดนกระทำชำเรา และพยายามต่อสู้ จนเกิดร่องรอยตามร่างกาย พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้ปกปิดความจริง วอนสังคมเห็นใจคนที่สูญเสียลูก ทั้งนี้ ตนไม่ได้มีแฟนใหม่ตามที่หลายคนเข้าใจ และไม่เคยพาผู้ชายเข้าบ้าน ส่วนคืนเกิดเหตุ ออกจากบ้านไปกินเลี้ยงงานวันเกิดเพื่อน และสั่งลูกไว้ไม่ให้ล็อคประตูด้านข้างบ้าน ซึ่งปกติตนจะออกจากบ้านตอนกลางคืนนานๆ ครั้งเท่านั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ