หนุ่มช็อก! ซื้อเกาเหลามากิน เจอลวดเหล็กอยู่ในลูกชิ้นเกือบกลืนลงคอ

12 พ.ค. 66

หนุ่มช่างซ่อมรถแบคโฮช็อก! ซื้อเกาเหลามากิน เจอลวดเหล็กอยู่ในลูกชิ้นเกือบกลืนลงคอ ลั่นขยาดไม่กล้ากินเกาเหลาอีกนาน

วันนี้ 12 พ.ค. 66 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความระบุว่า " อั้ยย่ะ ซื้อเกาเหลาหน้าเซเว่นแห่งหนึ่งได้เศษเหล็ก ตกใจมากเลยครับ เห็นแต่ทางอื่นตกใจเลยครับ เจอกับตัวเอง" พร้อมถ่ายรูปเศษเหล็กที่พบในก๋วยเตี๋ยวให้ดู

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อเพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น และได้พบกับชายหนุ่มดังกล่าวชื่อ นายขวัญชัย สงวนนามสกุล อายุ 45 ปี ที่อยู่หมู่ 2 ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี โดยเจ้าตัวเล่าว่าเมื่อเย็นวานนี้ (11พ.ค.66) หลังจากเลิกงานได้แวะซื้อเกาเหลา ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่งที่เคยซื้อประจำก่อนกลับบ้าน

ลูกชิ้น

ซึ่งตนเองประกอบอาชีพเป็นช่างซ่อมรถแบ็คโฮ ในตัวอำเภอกบินทร์บุรี หลังจากได้ซื้อเกาเหลา 1 ถุง ก็ขับรถกลับบ้านพัก เมื่อมาถึงก็จัดการเทเกาเหลาใส่ถ้วยเพื่อที่จะกิน เคี้ยวได้ 2-3 คำ ได้ตักลูกชิ้น 1 ลูก เคี้ยวกินปรากฏว่าฟันกระทบสิ่งแปลกปลอมบางอย่างแข็งๆ ซึ่งรู้สึกได้ว่าแข็งมาก ตอนแรกคิดว่าฟันหักแต่พอคายออกมาดูถึงกับตกใจ เพราะเป็นเศษเหล็กหรือเศษลวดที่มีขนาดแข็งยาวประมาณ 1 ซม. หลังจากนั้นจึงเทเกาเหลาใส่ถุงไว้ดังเดิม และเก็บเศษเหล็กหรือลวดชิ้นนั้นใส่กล่องพลาสติกไว้

ลูกชิ้น

ที่ผ่านมาเคยแวะซื้อเกาเหลาที่ร้านแห่งนี้บ่อยครั้ง แต่ครั้งนี้กลับมาพบเรื่องที่น่าขนลุก นับว่าโชคดีที่ขณะตนเองเคี้ยวลูกชิ้นก่อนที่จะกลืนลงคอ พบเศษเหล็กหรือลวดอยู่ในลูกชิ้นก่อนกลืนลงไป ถ้าคลายออกไม่ทันเศษเหล็กหรือเศษลวดดังกล่าวเชื่อว่าตนเองต้องกลืนมันลงในกระเพาะอาหารอย่างแน่นอน

ขณะนี้ไม่กล้าที่จะกินก๋วยเตี๋ยว หรือเกาเหลาที่ทางร้านใส่ลูกชิ้นมาให้อีกเลย อยากฝากถึงประชาชนทั่วไปที่ซื้อก๋วยเตี๋ยวหรือลูกชิ้นมากิน ให้ระวังด้วยเพราะอาจจะเจอสิ่งแปลกปลอมอีกก็เป็นได้

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส