"อั๋น ภูวนาท" เคยคบซ้อนหักอกนางเอก ฝังใจ 10 ปี ไม่มีแฟนใหม่ "นิโคล เทริโอ" ดึงสลักออกจากใจ

11 พ.ค. 66

"อั๋น ภูวนาท" เปิดใจในรายการ โดนเทเซมาที่แพท อดีตเคยคบผู้หญิงพร้อมกัน 2 คน รักทั้งคู่ หนึ่งในอดีตแฟนเป็นนางเอก รู้สึกผิดฝังใจ 10 ปี ไม่มีแฟนใหม่ สุดท้าย "นิโคล เทริโอ" ดึงสลักออกจากใจ

เมื่อถามว่า ผู้ชายจะกลัวว่าการเดินเข้าคลินิกจะดูไม่แมน ? "อั๋น ภูวนาท" เผยว่า "พี่ว่ายุคนี้ไม่แล้วล่ะ แล้วอีกอย่างคือพี่เดินหรือไม่เดินคนก็มองว่าไม่แมนอยู่แล้ว ไม่ต้องเห็นฉันเดินเข้าพวกเธอก็พร้อมที่จะมองว่าไม่แมนตั้งแต่แรก พี่โดนจนชินแล้ว พี่โดนจนพี่จะเข้าวัยทองแล้ว"

แพท ณปภา : ถามแบบตรงๆ เลยนะ ใช่หรือไม่ใช่?
อั๋น ภูวนาท : "อะไรคือใช่ ใช่แล้วใช่อะไร แล้วคุณเอาอะไรมาวัด คนที่ยืนอยู่หลังกล้องตอนนี้ ก็อาจเคยมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชาย หรือมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ระบุเพศ จริงๆ โลกเมื่อก่อนกับโลกตอนนี้มันก็ไม่ได้เปลี่ยนไปมาก แต่สิ่งที่เปลี่ยนคือความเข้าใจของคน เมื่อก่อนยุ่งๆ กับเรื่องพวกนี้ เราชอบตีตราคนแล้วรู้สึกว่าไม่ซ้ายก็ขวา เดี๋ยวนี้ก็ยังมีนะ"

แพท ณปภา : คิดไหมว่าทำไมคนถึงชอบมองเราแบบนั้น ?
อั๋น ภูวนาท : "พี่ว่าพี่ดูเนี๊ยบ ซึ่งในหลายมุมก็เป็นคนเนี๊ยบ ในชีวิตชอบจัดบ้าน หรือถ้าเทียบในยุคหนึ่งพี่เป็นผู้ชายที่แต่งตัวเยอะกว่ามาตรฐานผู้ชาย แต่เมื่อมายุคนี้ไม่ใช่อีกต่อไปแล้ว พี่หยุดอยู่ตรงที่เป็นพี่ แต่คนอื่นเลยไปหมดแล้ว ผู้ชายเดี๋ยวนี้แต่งตัวแรงมาก ซึ่งพี่ไม่ได้ตามแฟชั่น พี่ก็จะหยุดว่านี่คือแฟชั่นอั๋น แต่ถ้าเป็นในยุคหนึ่ง ผู้ชายที่แค่ใส่ใจแฟชั่นก็จะ เอ๊ะๆ แล้ว"

แพท ณปภา : ก่อนมีภรรยาลูกสอง เคยมีแฟนมาแล้วกี่คน ?
อั๋น ภูวนาท : "พี่มีช่วงที่ไม่มีแฟนนานมาก เพราะไปทำผิดกับคนๆ หนึ่งไว้ แล้วแบบรอ รอความรักครั้งนั้น เป็น 10 ปี คือจริงๆ เป็นช่วง ม.ปลาย มีแฟนคนหนึ่งที่เตรียมอุดม เป็นดาราด้วยนะ แต่ตอนนี้เขาไม่อยู่เมืองไทยแล้ว ตอนนั้นเรายังไม่เป็นดารา เขาเป็นนางเอกคนหนึ่ง แต่ตอนนั้นเขายังไม่ได้เป็นดารา ก็คบต่อเนื่องกันมาจนเข้ามหาวิทยาลัย เขาดีไปหมดเลย"

"แต่เพราะความเปรี้ยวของเรา เราไปเจออีกคนหนึ่ง เราก็ชอบแล้วดีมากเลย ดีมากทั้งคู่ เพอร์เฟคทั้งคู่ แล้วด้วยความแรดมันเลือกไม่ได้ ก็นึกในใจว่าไม่ต้องเลือกนี่หว่า คนนี้อยู่จุฬาด้วยกัน อีกคนหนึ่งอยู่อเมริกา คบ 2 คนดีกว่า ก็เลยคบ 2 คน"

อั๋น ภูวนาท

"แล้วเมื่อเวลาผ่านไป อันนี้พูดจริงๆ นะ โดยพื้นฐานแล้วถ้าจะให้ชมตัวเองคือ เราเป็นคนดีไง เพราะเราเป็นคนดี เราทนโกหกไม่ได้ อย่างน้อยก็รู้ตัวแต่มันลงกระทะไปแล้วอ่ะ ทำไงดีวะ แล้วมันเดินหน้าไปแล้วจังหวะที่เดินหน้าไป ความนรกก็คือ รักทั้งคู่ รักมาก และรู้สึกว่าทนต่อไปไม่ได้แล้ว คนเราจะรักสองคนในเวลาเดียวกันได้ ณ ตอนนี้เราก็ยังสามารถมีแฟนใหม่ไปได้เรื่อยๆ ถ้าเราไม่รู้จักพอ"

"ณ ตอนนั้น เลือกไม่ได้ แต่คิดว่าต้องสารภาพบาปแล้ว และต้องเลือกเพียง 1 คนเท่านั้น พอถึงวันที่ไปสารภาพปรากฎว่า เขาไม่เอาเราทั้งคู่ ทำให้เราไม่เลือกใครเลย วันนั้นเหมือนโลกแตกจริงๆ จำได้ว่าลงไปนอนร้องไห้แล้วดิ้นอยู่กับพื้น ณ วันนี้เขาก็ไม่คู่กันไปหมดแล้ว"

"ณ วันนั้นเรารู้สึกผิดจนเราบอกคนๆ หนึ่งว่า เราจะรอเขาจนกว่าเขาจะให้อภัย และเรารอจริงๆ แบบไม่มีใครเลยเกือบ 10 ปี รอจนลืมว่ารอ คนที่ทำให้หยุดได้คือ “นิโคล เทริโอ” เขาไม่ได้เข้ามาเป็นมือที่ 3 นะ แต่มีช่วงหนึ่งเราสนิทกันมาก แล้วบังเอิญว่าเขาก็รู้จักกับคนเหล่านี้ เราก็คุยกันว่า “ทำไมเธอไม่มีแฟนวะ เป็นไปได้ยังไง” ก็บอกไปว่ารอคนๆ หนึ่งอยู่ เขาถามว่าใคร พอบอกชื่อไปปรากฎว่าเขารู้จัก"

"จากนั้นก็คุยกัน แล้วนิโคล ก็ถามเราว่า "ที่อั๋นรอเขารู้รึเปล่า ?" เราก็คิด "ฉันไม่ได้ถาม ว่าเขารู้หรือเปล่าว่าอั๋นรออยู่ บอกไปครั้งนั้นครั้งเดียว แล้วปักธงไม่ตามไปย้ำ เพราะอายมากที่จะคุยกับเขา จะขอทำให้เขาเห็นว่า เรารอเขา แต่คิดว่าเขาคงลืมไปแล้วว่าเราจะรอ" เราก็แบบจริงด้วย !! ซึ่งเหตุการณ์นั้น มันทำให้เรานึกย้อนว่า มันเหมือนมีบางสิ่งที่ติดอยู่ในใจเรา พอเจอนิโคล เหมือนเจอนักจิตบำบัด เจอประโยคที่เขาดึงสลักออกจากใจเราได้ วันนั้นเราก็เริ่มต้นว่า จะมีแฟน"

แพท ณปภา : แฟนคนนั้นคือ ?
อั๋น ภูวนาท : "ยังไม่ใช่พี่จ๋า แต่ไม่ได้เป็นข่าว เพราะไม่ได้เป็นคนในวงการ ช่วงที่เข้าวงการก็เริ่มระหองระแหง เพราะว่าเขาอยากแต่งงานเลย ซึ่งตอนนั้นเรายัง แต่ตอนนี้ทุกคนก็มีชีวิตที่ดีกันไปหมดแล้ว เขาก็เป็นคนดัง แต่ไม่ใช่ดารา เป็นคนจากตระกูลที่มีชื่อเสียง ก็เป็นคนดี แต่ ณ วันนั้นก็คือแบบเขาคงรักเรามาก ก็เลยอยากแต่งงานเลย"

"คือเขาให้เลือกเลยว่าถ้าไม่แต่งก็เลิก ซึ่งตอนนั้นเราอายุประมาณ 30 เข้ามาในวงการสักพักหนึ่ง แต่เรารู้สึกว่าเรายังสนุกกับชีวิตมาก เรายังเต็มไปด้วยโอกาส และก็มันเป็นช่วงที่เราอยากสร้างตัว คำว่าสร้างตัวในที่นี้คือ อยากสร้างตัวด้วยตัวเอง แต่เขามองว่าไม่เห็นต้องสร้าง และเขาก็รวยมาก เขาก็พูดหลายๆ ประโยคที่แบบทุกวันนี้ได้เดือนละเท่าไหร่เดี๋ยวเขาจ่ายให้ก็ได้ ซึ่งเรารู้ว่าเขาจ่ายได้แต่มันเป็นประโยคที่ ณ วันนั้นมันทำให้เรารู้สึกบอกไม่ถูกอ่ะ ไม่ต้องมาวัดว่าใครรวยกว่าใคร แต่เรารู้สึกว่าพูดอย่างนี้ไม่ได้ มันไม่ใช่

"อย่างเช่น สมมติหยุดยาว 4 วันนี้ไปเที่ยวกันนะ แต่เราติดงาน แล้วถามว่าได้เท่าไหร่เขาจ่ายให้แล้วให้เราไปอยู่กับเขา เขาคงพูดด้วยความประชดแหละ เขาไม่ได้จะจ่ายจริงๆ หรอก แต่มันทำให้เรารู้สึกตลอดเวลาว่า ตอนอยู่กับเขาเหมือนเราเป็นเห็นแก่เงิน ซึ่งจริงๆ แล้วเปล่าเราภูมิใจกับสิ่งที่สร้างด้วยตัวเองมากกว่า แต่ทำไมเขาพูดแบบนี้ เพราะฉะนั้นก็เลยเริ่มมีรอยร้าว ในที่สุดเมื่อเวลาผ่านไปตอนที่โตมากแล้ว เขามาขอโทษ เขาจำได้ว่าเขาเคยพูดสิ่งเหล่านี้ไป เพราะฉะนั้นดีมากเลยที่ส่วนใหญ่เราได้เคลียร์กัน"

อั๋น ภูวนาท

อั๋น ภูวนาท

อั๋น ภูวนาท

อั๋น ภูวนาท

ติดตามรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook Amarintv online และ youtube กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส