เจ้ตามสั่งสุดแกร่ง! ถือปังตอชี้หน้า ตะเพิดชายบุกทำร้ายผู้หญิงในร้าน

10 พ.ค. 66

สาวใหญ่เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง ช่วยผู้หญิงที่เข้ามาขอความช่วยเหลือในร้าน หลังถูกผู้ชายตามจะมาทำร้าย ถือปังตอชี้หน้าไล่ออกจากร้าน

ที่จังหวัดสงขลามีเหตุการณ์ซึ่งมีการแชร์กันในสื่อโซเชียล ที่เจ้าของร้านอาหารตามสั่งในเมืองหาดใหญ่ ซึ่งเป็นผู้หญิงรุ่นใหญ่ช่วยเหลือหญิงสาวคนหนึ่งที่เดินเข้ามาขอความช่วยเหลือในร้านและถูกผู้ชายขับรถจักรยานยนต์ตามมาเพื่อที่จะให้พาเธอกลับไปพร้อมกับพูดด่าทอ ขู่จะเอาหมวกกันน๊อตตีหัวและยังขู่ว่าพกปืนมาด้วยถ้าไม่ออกไปด้วยกันจะยิงให้ตาย  แต่ปรากฏว่าเจ้าของร้านซึ่งเป็นผู้หญิงได้ออกมาช่วยผู้หญิงคนนี้ ไล่ผู้ชายให้ออกไปจากร้านและในมือถือปังตอเอาไว้ด้วย จนชายคนนี้ต้องยอมออกจากร้านไป ได้รับเสียงชื่นชมจากโลกโซเชียลในความมีน้ำใจและใจกล้าที่ช่วยเหลือผู้หญิงเอาไว้จนปลอดภัย

ล่าสุดในวันนี้ (10พ.ค.66)ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปติดตามเหตุการณ์นี้โดยเกิดขึ้นที่ร้านมาลีเจ้าเก่า เป็นร้านอาหารตามสั่ง ตั้งอยู่ในซอย4 ภาสว่าง เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นร้านของ น.ส.มาลี  จันทร์มา  อายุ50 ปี ที่ช่วยกันทำกับสามีสองคน

เราไปพบกับพี่มาลี ซึ่งได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟัง โดยบอกว่าเกิดขึ้่นเมื่อช่วงค่ำเมื่อวานนี้ ซึ่งตอนนั้นอยู่ในช่วงพักออร์เดอร์พอดีและอยู่หลังร้าน

ได้มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาขอความช่วยเหลือในร้านตัวสั่นเหมือนกับหนีอะไรมา โดยมายืนแอบอยู่หลังสามีของตน ต่อมาก็มีผู้หญิงคนหนึ่งขับรถจักรยานยนต์ตามหลังมาและเดินเข้ามาในร้าน

พูดจาด่าทอหยาบคายและขู่ทำร้ายผู้หญิง จะถอดหมวกกันน๊อคทุบบ้าง และขู่ว่าพกปืนมาด้วยจะยิงให้ตาย เหมือนกับจะมาตามให้ผู้หญิงกลับไปด้วย แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมไปและร้องให้ตลอดเวลาเพราะกลัว

พี่มาลี บอกว่า ตอนนั้นก็ไม่รู้ว่าชายหญิงคู่นี้่เป็นใครและมีปัญหาอะไรนั้น แต่เมื่อเห็นผู้ชายจะขู่ทำร้ายผู้หญิงก็ดูไม่ได้ หยิบมีดปังตอขึ้นมาไล่ผู้ชายให้ออกไปจากร้านเพราะว่าไม่ใช่ที่ที่จะมาทะเลาะกันและตอนนั้นก็มีลูกค้าอยู่ในร้านด้วยและมีออร์เดอร์ทางโทรศัพท์ด้วย ถ้าจะทะเลาะก็ให้ออกไปทะเลาะกันข้างนอก

มีจังหวะหวะที่ผู้ชายขู่ว่ามีปืนและจะยิงตอนนั้นตนจึงหยีบมีดปังตอขึ้นมานึกในใจว่าถ้าชักปืนออกมาก็จะฟันทันทีเพราะบุกรุกเข้ามาในร้านตน

ฝ่ายชายจึงยอมเดินออกจากร้านไปแต่ก็ยังพูดจาข่มขู่ผู้หญิงอยู่พักนึ่งและขับรถจักรยานยนต์ออกไป ส่วนฝ่ายหญิงสักพักก็เดินออกไปแต่ก็ไม่ได้ถามรายละเอียดว่าเป็นสามีเป็นแฟนกันมั้ยหรือมีเรื่องอะไรกัน เพราะยุ่งๆกับลูกค้าสั่งอาหารด้วย แต่ก็คุ้นๆหน้าอยู่

พี่มาลี บอกว่า เหตุการณ์นี้ใจหนึ่งก็อยากช่วยผู้หญิงเพราะตอนนั้นตกใจตัวสั่นร้องให้ และก็อยากฝากเหตุการณ์นี้ให้เป็นอุทาหรณ์ชายหญิงที่มีปัญหากันให้ใจเย็นๆและอย่ามาทะเลาะกันในบ้านคนอื่น ดีที่เหตุการณ์นี้ไม่มีอะไรรุนแรงบานปลายแต่ถ้าถึงขั้นทำร้ายกันได้รายบาดเจ็บถึงตายในร้านชาวบ้านก็จะเดือดร้อนไปด้วย

พร้อมกับฝากสโลแกนร้าน "ร้านไม่หรู ดูไม่ดี แต่เรื่องอาหารคอนเฟิร์ม"

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส