สลด! หนุ่มใหญ่เมาแล้วขับชนเสาไฟฟ้า เพื่อนที่มาด้วยกันดับสลด 3 ศพ

10 พ.ค. 66

สลด! หนุ่มเมาแล้วขับ รถเสียหลักชนเสาไฟฟ้า เพื่อนที่มาด้วยกันร่างกระเด็นออกนอกรถดับคาที่ 3 ศพ ตำรวจควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

วันที่ 10 พ.ค.2566 เวลา 02.00 น. ตำรวจภูธรเสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี รุดพร้อมกู้ภัยชลบุรี ไปที่เกิดเหตุบริเวณหน้าสำนักงานวิริยะประกันภัย ถ.สุขุมวิท ต.เสม็ด หลังรับแจ้ง มีรถยนต์เก๋ง พุ่งชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต 3 คน

เมื่อไปถึง พบรถเก๋งฮอนด้า สีดำ ทะเบียน 6 กธ 9503 กทม. สภาพที่ตัวรถบุบท้ายยุบ ชนติดอยู่กับเสาไฟฟ้า มีร่างผู้เสียชีวิตกระเด็นออกนอกรถ ผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย คือ นายนัฐวุฒิ สงวนนามสกุล อายุ 31 ปี , นายนัดตพล สงวนนามสกุล อายุ 31 ปี และหญิง 1 ราย คือ นางสาวกานดา สงวนนามสกุล  อายุ 31 ปี  สภาพถูกแรงกระแทกเป็นเหตุให้เสียชีวิต 

เมาแล้วขับ

ในจุดเกิดเหตุพบว่านาย ทวิต  สงวนนามสกุล อายุ 48 ปี คนขับอยู่ในอาการเมาอย่างหนัก กลิ่นเหล้าเหม็นคลุ้ง เดินลงมาจากรถ โดยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่ประการใด พูดจาวกวนและยังพูดไม่รู้เรื่อง นายทวิตเผยว่า จำได้ว่าไปดื่มสุรากันมาที่ อ.ศรีราชา แล้วตนขับรถด้วยความเร็วเพื่อกลับตัวเมืองชลบุรี พอมาถึงที่เกิดเหตุ ไม่รู้ทำไมถึงเกิดอุบัติเหตุ?

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเห็นรถเก๋งขับมาด้วยความเร็ว และพยายามจะขับเข้าทางเบี่ยง ได้ยินเสียงชนเสาไฟฟ้า รีบวิ่งมาดูเห็นชาย 2 คนและหญิง 1 ร่างกระเด็นออกมาเสียชีวิต ส่วนคนขับเมาเดินออกมาจากรถ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่ประการใด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวคนขับ ไปดำเนินคดีเมาแล้วขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ตามกฎหมายต่อไป

เมาแล้วขับ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส