พรรคเพื่อไทย เตรียมปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้าย อิมแพค อารีน่า 12 พ.ค.

9 พ.ค. 66

 

12 พ.ค. พรรคเพื่อไทย เตรียมปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้าย อิมแพค อารีน่า จัดรถคาราวานแห่รอบกรุงชวนเลือกตั้ง ‘รัฐบาลเพื่อไทย’ คือคำตอบอนาคตประเทศ

วันที่ 9 พ.ค. 66 นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการ พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยเตรียมจัดปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้าย ภายใต้ชื่องานว่า ‘เลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ ประเทศไทยเปลี่ยนทันที’ ในวันที่ 12 พ.ค. 66 ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เพื่อสื่อสารไปยังพี่น้องผู้รักประชาธิปไตยให้รู้โดยทั่วกันว่า ในการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง ขอพี่น้องประชาชนชาวไทย ‘เลือกเพื่อไทย เพื่ออนาคตของคนรุ่นใหม่ เพื่อเศรษฐกิจประเทศ เพื่อการต่างประเทศ และเพื่อให้ประเทศไทยได้นายกรัฐมนตรีที่พร้อมทำงานทันที’

พรรคเพื่อไทย เตรียมปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้าย อิมแพค อารีน่า 12 พ.ค.

นายประเสริฐ กล่าวต่อว่า สำหรับผู้ที่จะมาร่วมปราศรัยภายในงาน ได้แก่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ที่จะปราศรัยในประเด็นอนาคตของประเทศไทยภายใต้รัฐบาลเพื่อไทย นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย ที่จะปราศรัยถึงทางออกที่จะหลุดพ้นจากความมืดมน สู่ความเป็นจริงที่มีความหวัง กับพรรคเพื่อไทย เป็นต้น ทั้งนี้งานจะเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป  

“การปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้ายของเรา เป็นงานรวมพลคนรักประชาธิปไตยครั้งใหญ่ที่สุด เราจะแสดงให้พี่น้องประชาชนทุกคนได้เห็นว่า วิกฤตของประเทศ ในช่วง 8 ปีที่ผ่านมา หนักหนาสาหัสมากเพียงใด ซากปรักหักพังที่เกิดขึ้นจากคนที่บริหารไม่เป็น  ไม่มีความรู้ ไร้ซึ่งความสามารถ ถึงเวลาของรัฐบาลมืออาชีพ พรรคเพื่อไทยเท่านั้นคือคำตอบ เราทำได้ ทำเป็น ทำมาแล้วและจะทำอีก” นายประเสริฐ กล่าว

พรรคเพื่อไทย เตรียมปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้าย อิมแพค อารีน่า 12 พ.ค.

นอกจากนี้ในวันที่ 13 พ.ค. 66 พรรคเพื่อไทยเตรียมปล่อยรถคาราวานรณรงค์การเลือกตั้งในโค้งสุดท้ายในพื้นที่กรุงเทพมหานคร จำนวน 5 จุด เริ่มต้นที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย  มุ่งหน้าสู่ รัฐสภา - ชุมชนเมืองคลองเตย - ประตูน้ำ สีลม - อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ - แยกราชประสงค์ เริ่มตั้งแต่เวลา 09.29 น. – 16.00 น. เพื่อไปเชิญชวนพี่น้องประชาชนให้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส